Chương 46: Mãi mãi hạnh phúc?

6.6K 163 78
                                    

"Chuyện vợ chồng tụi bây không liên quan tới tao, cảm ơn tụi bây đã chăm sóc, tao về trước đây."

Techno nói vậy, không định ở lại thêm vì biết Type sắp quyết định công khai mối quan hệ với bạn của Tharn. Techno quyết định không đi tắm, nhanh chóng ăn hết cháo, lấy chìa khóa xe máy rồi đi ra cửa, dù sao cậu ấy cũng không muốn ở lại làm vật hi sinh cho cái tâm trạng thay đổi thất thường của thằng bạn mình, còn chưa kể cảm giác ngượng ngùng nữa.

Đây là lần đầu tiên Techno thấy thằng bạn của mình yêu đương thật sự, ngay cả với mấy đứa bạn, cũng chỉ có duy nhất Techno biết về mối quan hệ này.

"Nếu mày không muốn thì..."

"Mày làm ơn đừng tỏ ra tốt lành rồi khiến tao bị người ta nghĩ là một thằng xấu xa."

Trong lúc đợi bạn của Tharn đến, thằng bạn con lai đẹp trai cùng phòng lại đóng vai chàng trai tốt bụng, khiến người nghĩ sẽ quyết định công khai mối quan hệ ngay lập tức bác bỏ, quay đầu lườm làm Tharn bật cười.

"Mày chưa từng nghe qua hả, mấy thằng bad boy được nhiều người thích lắm đó?"

"Vậy tao nên chia tay với mày rồi tìm mấy thằng bad boy khác nha." Chàng trai phương Nam trêu chọc, đối phương càng cười lớn hơn.

"Mày sẽ không làm vậy."

"Đừng có mà tự tin thái quá, mày thì được cái gì, chỉ được cái đẹp trai, ba mẹ giàu có, thằng em khủng, phải rồi, mày nghĩ mày nắm được trái tim tao chỉ với những thứ đó?" Type cười lạnh lùng, như muốn nói là kiểu như mày, tao sẽ tìm thêm một vài người yêu nữa, chàng trai con lai còn cười to hơn.

"Mày có nhận ra là mày đang nói sẽ tìm thằng con trai khác ngoài tao không đấy."

"Tao không có nói vậy!" Có chuyện gì với cậu ta vậy, làm sao một người như Type có thể tìm một thằng con trai khác, cậu không phải gay.

Type quả quyết nói, còn tự tin nói thêm vào "Mới nãy, khi tao nói tìm một người xấu tính, ý mày nói trước đó cũng đâu chắc đó là con trai đâu."

"Tao nói..." Dường như, trước khi cãi lại, cậu suy nghĩ về những gì cậu vừa nói rồi im lặng một lúc, không sai, trong giây phút đó, cậu có phần nghĩ về một thằng con trai khác, chứ không phải nghĩ tới một đứa con gái.

Khi nói đến việc tìm một thằng bad boy, trong đầu cậu chỉ nghĩ đến thằng Tharn.

"Mày cũng không phủ nhận, có nghĩa là..."

"......" Tharn vẫn tiếp tục nói, mặc cho người kia không nói được gì, bởi vì bây giờ cậu thật sự không biết cãi làm sao, vừa nãy, cậu nói sẽ tìm một thằng khác chỉ là đùa thôi, ngay cả khi mỗi lần nói như thế, một người như cậu chắc chắn sẽ không tìm đến người khác, chính Tharn cũng biết rõ điều đó, cậu ta vươn tay xoa đầu Type.

"Không còn ghét gay nữa, phải không?"

"Không... Tao vẫn không thích, chỉ là.. Tao lười để tâm." Người cứng đầu như cậu dễ gì thừa nhận các biểu hiện ghét bỏ gay của cậu đã thay đổi, nhưng nếu có tên gay nào đến đụng chạm cậu thì cậu vẫn ghét thôi, chỉ khác một chút là bây giờ cảm giác ghê tởm đối với gay đã giảm xuống hết mức có thể, vì cậu biết không phải gay nào cũng xấu, không phải gay nào cũng đáng khinh.

TharnType - Định Luật Murphy Tình Yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ