Chương 32: Tao nhớ thằng bạn trai đáng ghét kia. (H)

9.7K 224 31
                                    

"Ư,ư, a......."

Những tia nắng ấm áp xuyên qua những đám mây, len lỏi chiếu qua cửa sổ cho chúng ta dễ dàng thấy được chủ nhân của căn phòng đang nằm trên giường, mắt nhắm nghiền, áo kéo lên bụng, quần dài bị kéo xuống hông, thở hổn hển theo động tác tay.

Càng lúc càng gấp rút hơn.

Type tận hưởng kì nghỉ cũng đã được 3 tuần.

Điều khiến cậu dễ chịu và thư giãn nhất trong 3 tuần qua là được trở về nhà làm những gì mình muốn mà không cần phải lo nghĩ.

Cứ tận hưởng thôi, nói thế nhưng thời gian gian này ngược lại khiến người thích kì nghỉ như cậu muộn phiền.

Cậu không biết có phải bản thân đã không còn hứng thú với biển như trước, có phải cậu không chịu được việc hằng ngày cứ chạy tới chạy lui phụ giúp gia đình, hay là vì...

Mệt mỏi vì phải nghĩ cách làm hòa với thằng bạn, điều đó cũng đồng nghĩ với việc phải thừa nhận định kiến của bản thân, hay nói đúng hơn là phiền lòng vì thiếu vắng ai đó...

Từ việc dậy sớm mỗi sáng đấu khẩu với cái người ở giường đối diện, giờ thì cậu có thể ngủ đến khi nào muốn dậy, dậy rồi muốn làm gì thì làm, đi đâu thì đi, nhưng đổi lại thì xung quanh lại vô cùng yên tĩnh.

Từ khi nào vẻ mặt lạnh lẽo của người kia trở nên rất vừa mắt, đến nỗi bây giờ thiếu đi tiếng cãi vã và khuôn mặt khó chịu đó, Type cảm thấy lạ thường buồn chán.

Thậm chí với Type, khó có thể chịu đựng hơn là thiếu đi cái chuyện phải làm một tuần vài lần kia.

Do đó, ham muốn bị kìm nén trong một thời gian dài chỉ có thể dùng tay an ủi.

Ham muốn không ngừng tăng cao khiến Type cảm thấy không đủ.

Nó thật sự không đủ.

"A... hưmmm... hưmmm...."

Chàng trai trên giường chậm chạp hít vào một hơi, cậu nghiến răng, tâm trí cố gợi lên cơ thể mềm mại của một cô gái xinh đẹp. Một tiếng rên khe khẽ thoát ra khỏi miệng khi nghĩ đến việc đẩy thằng em mình vào chỗ thắt chặt ẩm ướt đó.

Dù sao thì, như vậy, a... tuyệt.

Type đã cố gắng hết sức để tập trung vào vấn đề giải phóng ham muốn, nhưng.....

"Tao biết mày thích."

Thằng quần!

Trong đầu Type lóe lên một tiếng chửi tục, hình ảnh cô gái yêu kiều trong đầu cậu đột nhiên bị thay thế bởi một thằng con trai cao lớn vạm vỡ đang thì thầm vào tai cậu, trong lòng Type chửi rủa, nếu muốn thứ căng cứng trong tay cậu được giải phóng, cậu phải ngăn cái suy nghĩ đó lại, nhưng người đó cứ xuất hiện trong đầu đuổi mãi không đi.

"Để tao giúp mày, sẽ sướng hơn đám con gái trước đây của mày nhiều."

Giọng nói khàn khàn của Tharn vang lên, như thể thì thầm sát bên tai cậu, khiến Type siết chặt tay và dùng lực mạnh hơn, chỉ nghĩ về một thằng con trai mà thằng em trong tay lớn hơn gấp mấy lần lúc cậu làm với con gái trước đây, cuối cùng cậu cũng nhận ra bản thân thật sự thích gì... những thứ giống vậy.

TharnType - Định Luật Murphy Tình Yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ