Không biết có đúng không khi nói rằng Type đang hơi sợ?
Cậu hơi hoảng loạn khi cậu gửi đi tin nhắn LINE.
Không, cậu không sợ câu trả lời của Tharn. Cậu nói: "Dừng ở đây. Tao không sợ những gì mà tao và mày đã trải qua mà tao sợ mọi thứ sẽ kết thúc trong sự mập mờ thế này."
Cậu lo lắng cậu sẽ bị phủi sạch.
Cậu vẫn là một người khá ngần ngại khi nói ra lời chia tay.
Mặc dù Type luôn tự nhủ rằng lý do cậu ở bên cạnh Tharn tất cả là vì chuyện lên giường cùng nhau, cậu ta giúp cậu tìm hiểu một khái niệm mới lạ và cho cậu biết không chỉ có con trai và con gái cùng lên giường mới đạt được cực khoái.
Giữa hai đứa con trai có thể hưởng thụ được những thứ vui vẻ khác lạ, nhưng nó chỉ như thế thôi. Một ngày nào đó, khi cậu có người yêu, cậu ta thì tìm được một người có thể giải tỏa ham muốn, cả hai sẽ phải đi con đường riêng của mỗi người.
Bây giờ đã đến lúc đó, dạo gần đây tâm trạng Tharn cũng tệ, cậu muốn sử dụng nó như một cái cớ để nắm bắt cơ hội, xem nó như một lí do để chia tay, nhưng cậu không nghĩ bản thân sẽ do dự.
Phải, Thiwat không thực sự muốn chia tay với Tharn.
Cậu ta là gay đầu tiên cậu muốn gần gũi.
Cậu ta là người đầu tiên thừa nhận cậu là một chàng trai tốt.
Cậu ta là người đầu tiên làm cho cậu cảm thấy không phải tất cả gay đều ngu ngốc.
Cậu ta là gay đầu tiên và duy nhất sẵn lòng đối xử "chân thành".
Tharn là người đầu tiên tạo nên Type như bây giờ, điều quan trọng nhất là cậu ta là người đầu tiên khiến Type cảm thấy tốt khi làm vài việc mà gay làm.
Type tình nguyện như đứa con nít dính chặt Tharn. Khi cậu ăn cùng cậu ta, cậu đi dạo cùng cậu ta, cậu ta sẽ luôn đi cùng với cậu. Cậu ta là người duy nhất Type chịu ngủ chung giường.
Cậu có chút luyến tiếc mối quan hệ này.
Type tự nói với bản thân như vậy, nhưng những gì xảy ra đêm qua khiến cậu gạt đi nội tâm đang do dự, cậu mới không cần một chàng trai đến rồi ghen tuông với cậu.
Tharn đã quản quá rộng rồi. Cậu ta không tuân theo thỏa thuận mà còn coi cậu là đồ của cậu ta. Đây là điều khiến Type không thể chấp nhận làm hòa vì dù thế nào thì cậu luôn nghĩ bản thân mình chẳng thuộc về ai cả.
Vì những điều này mà Type trở lại ký túc xá tối hôm đó để có câu trả lời chắc chắn.
Type mở của vào phòng. Cậu nhìn quanh phòng, nhưng không thấy bóng dáng chàng trai con lai đâu. Cậu thở phào, không biết bản thân có thấy nhẹ nhõm không, có lẽ cậu cũng nhẹ nhõm phần nào.
"Mình có phải bị điên rồi không?" Type lắc đầu.
"Đúng không, mày bị điên nên mới đứng nói chuyện với cái cửa thế."
Lúc này, người mà cậu nghĩ không có ở đây đột nhiên nói một câu từ phía sau. Type quay lại, thấy Tharn chỉ mặc một chiếc quần sóoc, khăn tắm vắt ngang cổ, tóc vẫn còn nhỏ nước. Cậu ta vừa từ phòng tắm về. Type nhìn chằm chằm chàng trai con lai trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
TharnType - Định Luật Murphy Tình Yêu.
Romance~ Tác giả: MAME. ~ Tên gốc là เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ: Định luật Murphy tình yêu - Ghét lắm thì ngoan ngoãn trở thành em yêu đi. • NHỮNG CHƯƠNG ĐẦU MÌNH EDIT KHÁ ẨU NÊN MỌI NGƯỜI THÔNG CẢM, NHỮNG CHƯƠNG SAU MÌNH ĐÃ CHỈNH CHU HƠN. • Vì cuồng...