***Mọi người theo lịch up mà không thấy toi up chương mới thì thông cảm nhé, nhưng chắc chắn toi sẽ không drop.***
"Sinh nhật vui vẻ! Anh chàng đẹp trai."
"Đau, thằng Lhong buông tao ra coi, đừng chọc tao. Tao không có đẹp trai."
"Khỏi lo, đẹp hay không đẹp thì cũng có một hàng người dài dằng dặc mong ngóng tặng quà sinh nhật cho mày kìa, cái hàng này vừa dài vừa lớn như đàn voi ấy."
"Voi cái gì mà voi?"
Cuộc trò chuyện này diễn ra trong một lớp vào ngày đầu tiên đi học trở lại. Tharn vừa mới vào lớp không lâu, ghế ngồi còn chưa nóng đít thì thằng bạn tốt của hắn, Lhong, không biết từ đâu nhào tới, còn chưa nhận ra cái gì thì đã thấy một bộ cờ vua trên bàn.
"Qùa sinh nhật của tao?"
"Hmm. Tài thật, hình như không bao giờ quên luôn." Lhong nghiêm túc nói, khiến Tharn nhịn cười.
"Ờ, cũng cám ơn vì mày mấy năm nay đều nhớ sinh nhật tao."
"Không nhớ cũng khó, anh mày đăng một đống ảnh mà tao còn quên thì chắc tao vợ thằng đậu rồi. Mà hôm qua anh ta cũng đến đúng không?" Lhong vừa ngồi xuống vừa hỏi, Tharn nhìn cậu ấy một lúc rồi quay đầu nhìn vào bảng đen.
Lhong cũng thấy hình, vậy Type cũng thấy à? Hay là cậu không nghĩ nhiều về mấy bức hình đó?
"Ừ, anh ấy cũng đến, anh ấy đến tặng tao quà sinh nhật." Hắn vừa nói điều này, Lhong liền hỏi Tharn món quà mà San tặng, nhưng Tharn không trả lời, chỉ nhún vai.
Phải, Lhong biết San là ai.
Trước đó, Tharn đã kể rất nhiều về bản thân với Type, nhưng là để chứng minh cho Type biết hắn thật lòng muốn yêu đương với cậu. Đối với thằng bạn tốt Lhong, cậu ấy là một người rất nhạy, có một lần cậu ấy phát hiện Facebook của Tharn năm nào cũng có hình San, vậy nên cậu ấy đã hỏi Tharn về mối quan hệ của hắn với San, Tharn không thể lần nào cũng ậm ừ cho qua được, nên hắn kể hết cho xong chuyện.
Cũng vì vậy nên Lhong biết San là bạn trai đầu tiên của hắn.
"Mối tình đầu luôn khó quên." Lhong than thở.
Tharn không trả lời, chỉ lắc đầu.
Mối tình đầu? Hắn chả biết nữa, lúc đó hắn vẫn là một thằng nhóc, làm sao tránh được sự hiếu kì muốn khám phá những chuyện trước đây chưa từng trải qua.
"Còn nữa, tao nghe nói mày chuyển ra ngoài sống, kì ghê, chẳng thèm nói tao tiếng nào." Tharn vẫn không trả lời Lhong, hình ảnh Type lắc đầu không đồng ý xuất hiện trong tâm trí hắn.
Vì Type không muốn công khai, nên hắn không nên nói với ai, xin lỗi thằng bạn tốt.
"Ừm thì có thể ở bên ngoài cả đêm, còn có thể về lúc nào cũng được." Tharn ấp úng nói, quay qua chào hỏi những sinh viên khác vừa bước vào lớp rồi hỏi thăm họ đã đi chơi ở đâu, mặc dù hắn chỉ nghĩ về một điều duy nhất trong kỳ nghỉ.
Muốn quay trở lại căn hộ ngay lập tức, muốn đem cái bánh được mang từ nhà đến cho Type, xem cậu có nói gì với hắn không.
BẠN ĐANG ĐỌC
TharnType - Định Luật Murphy Tình Yêu.
Romantizm~ Tác giả: MAME. ~ Tên gốc là เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ: Định luật Murphy tình yêu - Ghét lắm thì ngoan ngoãn trở thành em yêu đi. • NHỮNG CHƯƠNG ĐẦU MÌNH EDIT KHÁ ẨU NÊN MỌI NGƯỜI THÔNG CẢM, NHỮNG CHƯƠNG SAU MÌNH ĐÃ CHỈNH CHU HƠN. • Vì cuồng...