Chương 4: Phản công.

3.7K 111 32
                                    

"Cảm ơn đồ ăn và đồ uống miễn phí của mày hôm nay nha."

Bây giờ là gần mười một giờ. Vì cổng ký túc xá sẽ sớm đóng cửa nên bạn tới chơi phải đi về. Lúc này, Team lắc lắc móc chìa khóa và đĩa chữ U trên tay, cậu ta đang có tâm trạng tốt... Khuôn mặt phản chiếu trong gương trông say sưa và hạnh phúc vì có đồ uống lẫn phim miễn phí. Đôi mắt của Aom đỏ ngầu như đặt lưng chỗ nào là có thể ngủ luôn ở chỗ ấy.

"Chà, về cẩn thận, đừng để bị quản lí bắt nhé." Tharn nói, thấy mấy thằng bạn mới gật đầu. Chờ bọn họ đi xuống lối đi, để lại Tharn với hai người khác ở trong phòng.

"Này, Type, dậy đi. Đây không phải là giường của mày."

"Để yên tao ngủ."

Tay trống đi đến giường. Cậu ta nhìn qua tấm poster của "The Killer" ở đầu giường. Techno không chắc ai sẽ thắng trong cuộc chiến này đây. Cậu ta than vãn trong mệt mỏi.

Làm thế nào để vác thẳng này qua kia đây? Người say sưa bám chặt vào giường người khác mặc kệ No đang bất lực:

"Chậc, mày biết mày trong tình cảnh nào mà còn uống khí thế vậy đấy. Tao không ngạc nhiên nếu mày bị thông ở đây luôn đâu..."

"Mày biết?"

Trước câu hỏi của Tharn, Techno sững sờ, chợt nhận ra Tharn vẫn ở đây, đang đứng ở cửa, nên cậu chỉ có thể nặn một nụ cười ngượng ngùng, đưa tay không ngừng đập vào vai Type, cố gắng đánh thức Type dậy.

"Mày biết đúng không?"

"À, ừ, biết cái gì? Tao không biết gì cả." Techno không nói.

Tharn tiếp tục, "Biết tao là gay."

"Ơ..."

"Hừm, mày biết rồi! Cậu ta nói gì với mày?" Techno thực sự đã không nghĩ rằng phía bên kia sẽ làm ra như này. Bây giờ ngay cả khi bản thân giả vờ không biết, Tharn sẽ không tin điều đó. Tharn đã trực tiếp thừa nhận bản thân là gay, vì vậy Techno đã cân nhắc hết lần này đến lần khác, không lay Type dậy nữa, từ từ quay sang, nói với Tharn:

"Dù chỉ một chút thì nó vẫn luôn ghét đồng tính. Tao không biết tại sao. Lúc tao quen nó, nó đã nói nó rất ghét gay. Có người đã châm biếm là nó đã bị gay tấn công tình dục. Nó đã rượt theo người nọ khắp lớp, sau đó đánh cậu ta nhừ tử. Tao cũng không ngăn được. Tao có rất nhiều bạn bè, hầu hết trong số đó là người chuyển giới. Đối với gay, chắc tao cũng biết vài người." Bởi vì Tharn đã thẳng thừng hỏi, Techno không đánh trống lãng nữa, tiếp tục: "Dù sao, tao xin lỗi vì thằng Type. Nó không phải người xấu, có thể là nó có lí do gì đó."

Tharn biết cậu là một người tốt, ít nhất không phải người có tâm địa độc ác, nhưng bây giờ hắn muốn biết tại sao Type ghét đồng tính nhiều như vậy.

Techno nhìn Tharn, cẩn thận hỏi: "Này, mày vẫn không thể chuyển đi à? Coi như tự giúp mình thoát khỏi rắc rối đi, hai tụi bây làm tao lo lắng mỗi ngày."

"Không." Tharn lạnh lùng trả lời "Tao không làm gì sai cả. Tại sao tao phải chuyển đi?"

"Chuyển đi thì không cần phải chịu đựng nó, nó cũng sẽ không làm phiền mày." Techno kiên nhẫn thuyết phục, nhìn người bạn đã say, dường như rất bất lực.

TharnType - Định Luật Murphy Tình Yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ