Chương 28: Chuộc lỗi. (H)

14.7K 237 109
                                    

"Tao xin lỗi."

Tharn thực sự không ngờ hắn sẽ nghe một câu như vậy từ miệng Type. Hắn không nghĩ tối nay Type sẽ về kí túc, càng không nghĩ cậu sẽ ôm hắn thật chặt hệt như một đứa trẻ nhẹ giọng nói lời xin lỗi, Tharn không thể tin Type đã chọn hắn.

Như vậy, Tharn, người đã nhẫn nại trong một thời gian rất dài như được chữa lành trái tim, loại cảm giác mất mát đó từ sâu trong lòng đã dần biến mất.

Tình yêu không chỉ thể hiện trong vài lời nói tán tỉnh, mà có thể chỉ cần như thế này. Cơ thể ấm áp của người phía trên nhắc hắn một điều là chàng trai của hắn đã trở lại, sự lo lắng lúc được lúc mất đã qua rồi.

Không, cậu thực sự là của hắn.

Tharn mỉm cười. Đôi môi ấm áp của Type dán vào môi hắn. Cậu cắn môi dưới của hắn, sau đó, cậu liếm khóe miệng Tharn, giống như chú chó nhỏ đang chơi đùa với chủ, Tharn không thể không tưởng tượng như vậy.

Type thật sự quá dễ thương.

Chậc, có lẽ hắn thực sự phải kiểm tra mắt của mình thôi, nhưng ngay cả khi mắt của hắn có vấn đề, Tharn vẫn rất hạnh phúc. Hắn biết Type là một người vô cùng cục súc và nóng tính.

Có chết cũng không nghĩ rằng người như cậu lại đi xin lỗi hắn , mặc dù tâm trạng cậu vẫn khá cọc, cậu còn nhấn mạnh quả quyết bản thân là trai thẳng. Mặc dù vẫn chán ghét gay nhiều như cậu đã nói trước đây. Nhưng quan trọng là, chàng trai ghét gay đó lại chủ động hôn hắn.

Nụ hôn nhẹ dọc theo môi khiến Tharn không kiềm chế được bản thân mà luồn tay vào mái tóc đen ngắn của Type, với mục đích kéo cậu tới gần hơn, hắn mở miệng, ngậm lấy môi cậu, chuẩn bị cho một cuộc tiến công.

Môi lưỡi của đối phương mềm mại, mang một cảm giác lành lạnh kì lạ, sự đụng chạm đặc biệt này khiến Tharn không nhịn được vươn đầu lưỡi của mình chạm tới đầu lưỡi của cậu cùng quấn quýt, hai đầu lưỡi cuộn lấy nhau như nhảy múa, ướt thành một mảnh , tiếng hôn nhau của cả hai cũng lớn hơn.

"Tao xin lỗi, không được giận tao." Type thủ thỉ, nhưng lời của cậu nghe giống ra lệnh hơn là thỉnh cầu.

Cậu cúi đầu tiếp tục hôn Tharn.

Hành động đó khiến Tharn, người chưa bao giờ thực sự tức giận với cậu, cảm thấy trái tim cũng muốn tan chảy thành nước.

Type rời môi, Tharn phía dưới nhìn cậu bằng đôi mắt sâu thẳm, đôi mắt mà cậu khó có thể nói lời từ chối.

Đôi mắt với hàng lông mi dày và dài đến mức cậu nhịn không được muốn thử kéo chúng. Đôi mắt đó đầy phức tạp vào lúc này.

Bạo lực, hung hăng, không muốn thừa nhận thất bại, khẳng định bản thân, quan trọng nhất là nó đầy tự trọng và... sự chiếm hữu.

"Hôn tao vì muốn tao tha lỗi, đúng không?"

Tharn nhướn mày, Type đưa tay lên cổ hắn.

"Ờm, tao đang cố gắng lấy lòng mày đấy."

Tharn lại lần nữa không ngờ Type dễ dàng thừa nhận điều đó, nhưng hắn chưa kịp nói gì, đôi môi mềm mại của cậu lại ấn xuống, nụ hôn dữ dội hơn nhiều so với nụ hôn vừa nãy.

TharnType - Định Luật Murphy Tình Yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ