Chương 49: Quay lại.

3.9K 169 182
                                    

*** Đọc đoạn đầu xong mà muốn kiểu: Đờ mờ Tharn, cút ra để nhà ngoại ôm Type về nâng niu. 😒***

'Em chưa bao giờ nghĩ sẽ chia tay với anh!'

Nếu là một năm trước, Tharn sẽ vui mừng khi nghe Tar nói như vậy, hắn sẽ hạnh phúc kéo người kia ôm chặt, dịu dàng xoa đầu và tha thứ cho những việc em ấy đã làm với hắn. Nhưng bây giờ không phải một năm trước, hiện tại, cuộc sống của Tharn đã có một người khác, hắn nhìn chàng trai phía đối diện với đôi mắt buồn.

"Hôm nay em nghĩ gì mà đến nói với anh mấy điều này?"

Không phải tại sao lại nói điều đó bây giờ, mà là sao có thể chọn đúng hôm nay mà nói.

Câu hỏi khiến chàng trai vừa nói không muốn chia tay cúi đầu, hai tay nắm chặt ly nước, chàng trai có dáng người cao lớn chỉ lặng lẽ nhìn, trong lòng đấu tranh kiên định nói với chính mình là hắn sẽ không mềm lòng, hắn chỉ muốn kết thúc chuyện này càng nhanh càng tốt.

"Ừm." Đôi vai của chàng trai đối diện run rẩy, Tharn thở dài.

Cuối cùng, người đã khăng khăng đòi rời đi cũng ngồi xuống.

Đôi mắt nhìn người yêu cũ trước mặt đang khóc nức nở , mặc dù trong thâm tâm hắn tự nhủ mình nên quay lưng với Tar, nhưng hắn rốt cuộc lại không thể kiềm lòng đưa tay ra xoa đầu Tar.

"Tar... đừng khóc."

Cái xoa đầu nhẹ nhàng khiến Tar ngẩng đầu lên nhìn hắn bằng ánh mắt đầy hy vọng, ánh mắt khiến Tharn nhận ra hắn phải rút tay lại, nhưng... Thay vào đó, tâm trí Tharn nhớ đến mái tóc mềm mại của em ấy, cái chạm nhẹ đó làm cho ngực hắn có cảm giác như bị thứ gì thiêu cháy.

Tharn nhăn mặt khi hắn cảm thấy như vậy.

"Anh Tharn, em... không muốn chia tay anh, không muốn chia tay anh, chưa từng nghĩ đến việc chia tay." Tar run run nói, đưa tay ra để cố nắm lấy bàn tay đang đặt trên bàn của Tharn, nhưng Tharn lạnh lùng rút tay ra như muốn biểu đạt cho việc hắn không muốn tiếp xúc thân thể với em ấy.

Không phải vì chán ghét, nhưng vì nỗi sợ hãi của Tharn, nỗi sợ hãi rằng trái tim của bản thân sẽ dao động.

Tar là người hắn từng yêu say đắm, và cũng là người hắn quan tâm nhất.

Hắn còn nhớ khoảng khắc mà Tar tỏ tình với hắn, mặc dù ngại ngùng nhưng cái cách mà Tar nhìn hắn như kiểu em ấy sẽ chẳng yêu một ai ngoài hắn nữa.

Vào giây phút đó, hắn biết Tar rất thích hắn, cho đến khi người cũ khiến hắn thấy chán nản trong tình yêu, rồi tình một đêm với Tar khiến hắn cảm thấy như có thứ gì đó dần nảy nở trong lòng, và hắn như rơi vào lưới tình mà em ấy đã dốc công sức tạo ra, chuyện gì tới rồi cũng tới, hắn quyết định chấp nhận tình cảm của em ấy.

Đúng là Tar thích hắn trước, nhưng điều đó không làm cho Tharn cảm thấy Tar phiền phức, trái lại, sự ngây thơ, đáng yêu ngây ngô của Tar đã khiến tình yêu của hắn ngày càng sâu đậm, những nỗ lực của Tar dành cho hắn làm hắn muốn đền đáp lại cho Tar, hắn cảm thấy rằng bản thân yêu Tar không kém gì tình yêu của Tar ngày Tar tỏ tình với hắn.

TharnType - Định Luật Murphy Tình Yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ