***Có thể mai toi không ra chương mới để t7 CN bù chương mai nhé.***
"Mày có biết mày đang say không?"
"Tao không say!"
"Chỉ có người say mới nói mình không say, nhìn mày bây giờ đi."
"Hừm!"
Trên chiếc giường lớn trong căn hộ, Tharn đang nghiêng người thì thầm vào tai Type, Type cuối cùng cũng miễn cưỡng gật gù thừa nhận bản thân say, cậu ngẩng đầu lên hỏi.
"Mày có tha thứ cho tao không?"
"Không, mày cầu xin tao đi." Hai tay Type vòng qua cổ Tharn, cậu kéo Tharn lại gần môi mình.
"Tharn, mau lên." Type như nài nỉ, đưa mặt càng gần đến môi Tharn, Tharn thật sự kiềm chế không nổi nữa rồi.
"Mày đúng là một yêu tinh câu dẫn mà." Tharn cúi đầu hôn lên môi Type, nụ hôn dịu dàng khiến Type nhịn không được run rẩy, ngoan ngoãn chấp nhận nụ hôn từ đối phương. Cậu chủ động hé miệng để lưỡi của Tharn dần tiến vào, hai tay cậu ôm chặt đầu Tharn, âm thanh rên rỉ phát ra cũng càng quyến rũ hơn.
"Hừm!" Đầu lưỡi vờn nhau trong miệng hai người, khiến cho cơ thể cả hai dần nóng lên.
Những tiếng rên rỉ vang lên dồn dập, cả hai như khao khát muốn hòa vào nhau.
Sự ngọt ngào lan ra, hai người không quan tâm đến âm thanh ám muội đang vang lên khắp căn phòng số 888 này.
"Tao muốn nhiều hơn nữa." Tharn vừa tách khỏi môi Type, Type liền bất mãn lên tiếng.
Tharn lại hôn cậu một cái thật mạnh, đưa tay chạm vào Type nhỏ làm Type giật mình.
"Sao mày đã ướt rồi?"
"Tao say." Chỉ vừa nãy Type còn nói bản thân không say rượu, thế mà giờ cậu lại lập tức thừa nhận mình say, khi Tharn dần đẩy cơ thể nóng rực của hắn vào cậu, Type vùi đầu vào gối.
"Ưm Tharn, đừng, cái quần làm tao đau." Tharn muốn mặc kệ quần của cậu mà đâm tới, nhưng nó làm Type khó chịu, cậu cố đẩy Tharn ra.
"Đã nói nó làm tao đau mà."
"Nhưng nó làm mày kích thích hơn mà, mày xem tao càng chọc vào thì mày càng ướt nè."
Không sai! Ngón tay của Tharn càng đi vào sâu, quần của Type càng ướt hơn. Dường như khi Type say, cậu càng ngoan ngoãn nghe lời hơn.
"Hưm!" Lần này Type không cãi nữa, cậu quay đầu sang một bên, hơi thở nặng nề hơn.
"Ưm... A..." Lưỡi của Tharn quét qua núm vú của Type, khiến Type đang kìm chế bản thân không phát ra âm thanh nhịn không nổi mà phát ra tiếng rên rỉ.
"A, a! Đừng nhéo!" Tharn đưa tay lên nhào nặn đầu ngực Type, cậu lên tiếng kháng nghị. Lưỡi của Tharn lướt dọc theo cơ thể Type.
Hành động đó làm Type bật ra tiếng nỉ non, cơ thể cậu khẽ run lên, cậu vẫn cố hết sức để kiềm chế bản thân. Điều này khiến Tharn, người rất quen thuộc với cơ thể của Type, không thể không cười.
Cơ thể của Type giờ đã rất mềm mại nhạy cảm, và người làm cậu thành như vậy là hắn.
Tharn chỉ cần hôn thôi cũng đủ khiến Type bỏ xuống kháng cự.
BẠN ĐANG ĐỌC
TharnType - Định Luật Murphy Tình Yêu.
Romance~ Tác giả: MAME. ~ Tên gốc là เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ: Định luật Murphy tình yêu - Ghét lắm thì ngoan ngoãn trở thành em yêu đi. • NHỮNG CHƯƠNG ĐẦU MÌNH EDIT KHÁ ẨU NÊN MỌI NGƯỜI THÔNG CẢM, NHỮNG CHƯƠNG SAU MÌNH ĐÃ CHỈNH CHU HƠN. • Vì cuồng...