***Lần đầu kêu gọi mọi người hãy vote cho toi, cũng chẳng có gì cả, chỉ là để tiếp động lực. Up hết chương này toi sẽ off tới thứ 7 vì có việc, thứ 7 chủ nhật hứa lớn bù luôn ba chương cho mọi người 💕💕***
Đoạn đường từ nhà hàng tới căn hộ cả hai, Tharn thấy bạn trai ngồi im như thóc, hắn kế bên vừa lái xe vừa nói đủ chuyện từ trên trời dưới đất, nhưng chỉ nhận lại một chữ "Hmm.", một lần nữa thăm dò hỏi lại, cậu chỉ dựa vào ghế đằng sau, dường như không muốn trả lời, nhưng ngay khi đến căn hộ, Type bật dậy, nhanh chóng ra khỏi xe rồi đập cửa mạnh đến mức toàn bộ chiếc xe hơi rung lên.
Tình huống cho tay trống biết cậu đang tức giận... hình như rất giận.
"Type, có chuyện gì?"
"......."
Không chỉ không thèm trả lời, mà chàng trai phương Nam vội vã bước lên cầu thang, Tharn thấy vậy cũng nhấc chân ngay lập tức theo sau cậu, vẫn như vậy hoàn toàn im lặng, người trước mặt hắn chỉ nhìn vào bảng hiển thị số tầng, cho đến khi cả hai đã vào căn hộ, cậu không muốn bất cứ điều gì xảy ra ở giữa cầu thang.
Rầm!
Chộp lấy.
"Type, nói chuyện với tao." Tharn đóng cửa phòng lại, chàng trai con lai lập tức nắm lấy vai Thiwat, nhưng cậu chỉ muốn vùng vẫy thoát ra, Tharn không nắm lấy vai cậu nữa.
"Type, trước tiên nói chuyện với tao đã."
"Tao không có gì để nói với mày hết!!!!"
Tharn nhíu mày trước giọng điệu gỏn lọn cộc cằn của cậu, bộ dạng giận đến nỗi hắn phải nghĩ lại xem mình làm sai cái gì.
Thực tế, hắn không nghĩ ra mình làm cái gì sai; thay vào đó, giống như ai đó đã thổi bùng ngọn lửa trong lòng khiến Type điên tiết quay lưng đi.
"Tao xin lỗi vì đã không nói về việc tao không thích ăn đồ sống."
Lần này cậu xoay người lại với đôi mắt mở to khiến Tharn trong giây lát đứng hình, đôi mắt sắc bén đang giật giật dưới hàng mi dày ấy như có thể sắp sửa tóm lấy hắn và xé hắn ra từng mảnh.
"Sao không nói với tao?!" Cái nhìn tức tối đó cũng khiến Tharn cảm thấy có lỗi với cậu, bởi vì bản thân cậu nói ra những lời đó cũng cho thấy cậu đang ghen.
Khi anh San nói về thứ cậu ta thích và không thích khiến Type cảm thấy như cậu chẳng biết gì về bạn trai cả.
Tuy nhiên, ánh mắt và cả nắm tay siết chặt của cậu khiến hắn sợ những lời nói của hắn sẽ khiến cậu vung lên nắm đấm chứ không khiến cậu nguôi giận... Type trong lòng tức giận vì cậu không muốn tin cậu không biết hắn không thích ăn đồ sống.
Việc này cũng khiến chàng trai nhạc sĩ dùng giọng điệu an ủi nói.
"Không phải là tao không muốn nói, mà vì tao có thể ăn được nên không nói."
"Tharn, mày nói dối tao đúng không, mày không thích sashimi đúng không?" Cậu gằn giọng gào lên, Tharn nhăn mặt, nhìn khuôn mặt nghiêm trọng trước mắt một lúc, hắn nhận ra mình nên nói thẳng, hắn gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TharnType - Định Luật Murphy Tình Yêu.
Romance~ Tác giả: MAME. ~ Tên gốc là เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ: Định luật Murphy tình yêu - Ghét lắm thì ngoan ngoãn trở thành em yêu đi. • NHỮNG CHƯƠNG ĐẦU MÌNH EDIT KHÁ ẨU NÊN MỌI NGƯỜI THÔNG CẢM, NHỮNG CHƯƠNG SAU MÌNH ĐÃ CHỈNH CHU HƠN. • Vì cuồng...