***Toi đã quay lại rồi các tình yêu ới. Cảm ơn mọi người đã chờ đợi, mai 2 chương nhé, i lớp u chu cà mo. 💕💕 ***
"Anh ấy là người đầu tiên của tao."
"......."
Nghe Tharn kết luận vậy, chàng trai phương Nam đang quỳ sang bên cạnh như hóa đá, cậu quay sang mỉa mai nhìn Tharn... Người vừa thừa nhận bản thân đã ngủ với bạn của anh trai, điều này khiến cậu sửng sốt, nhịn không được chộp lấy cái gối....
Bộp.
"Ối này, Type."
Tharn chỉ kịp hét lên một tiếng khi Type dùng hết sức cầm gối đập bùm bụp vào mặt cậu ta, nhưng Type vẫn chưa trút được giận, bởi vì càng đánh, trái tim ân ẩn đau lại càng khó chịu thêm, lần thứ hai, lần thứ ba, hết lần này đến lần khác, bản thân tay trống biết giờ ngồi dậy cũng quá muộn rồi, vì không thể chống cự, cậu ta chỉ có thể lăn qua lăn lại né tránh.
Tiếng la oai oái không làm cho Thiwat cảm thấy được xoa dịu chút nào, thay vào đó, cậu thậm chí còn quạo hơn khi nghĩ về lời nói của tên đàn anh khốn kiếp và câu trả lời của thằng chó chết Tharn, tức đến độ toàn thân run rẩy, muốn tìm cách để cậu ta ăn đau nhiều hơn nữa, thế nên....
Ụp.
"Type... Tao... Thở không được... Hộc...hộc ..." Tay của Type cầm gối, ụp chặt lên khuôn mặt đẹp trai đáng ghét bên dưới, đến khi hai tay Tharn vùng vẫy trong không trung giống như thật sự thiếu oxy, Type mới chịu buông tay.
"Hừ." Type phát ra một tiếng bất mãn, nhích người qua ngồi ở mép giường.
"Ôi khụ khụ, mày đang tìm cách ám sát tao hả?" Tharn tức giận hét lên, nhưng càng bực tức hơn với cái gối bị ném tới trước mặt.
"Nếu tao muốn giết mày thiệt, tao không cần dùng đến cái gối chết tiệt đó mà trực tiếp dùng hai cái tay này bóp cổ mày." Giọng nói loáng thoáng, Type nheo mắt nhìn chàng trai con lai không biết có bộ dạng gì ngồi trên giường, mặc dù muốn cậu ta ăn đau thật đấy, nhưng cậu cũng thấy mệt.
Đừng hỏi giờ cậu muốn làm gì cậu ta, cậu không biết, chỉ muốn cho cậu ta ăn vài cái tát.
Sau đó, chàng trai da ngâm phun ra một từ.
"Đồ điếm!"
Từ "Điếm" khiến Tharn muốn mở miệng phản bác lại, nhưng Type tức giận bày ra một vẻ... Tao chửi mày đấy, ừ mày ngon mày làm gì được tao?
Cậu lại nghĩ nghĩ, cầm lòng không được hỏi.
"Trước khi gặp tao mày ngủ với bao nhiêu thằng rồi?" Bản thân Type không nhận ra câu hỏi này khá là giống với một người đang ghen tuông với người yêu, câu này khiến người đang nghe cảm thấy chua chát, Tharn vuốt khuôn mặt bị đỏ lên vì mấy cái đánh hồi nãy.
"Bây giờ mày cần biết làm gì?"
Bộp.
"Cái gì! Nhiều đến nỗi nhớ không xong à?"
Nghe câu trả lời, trong giây lát, Thiwat quay trở lại bộ dáng muốn choảng nhau, cậu nhìn chàng trai xoa xoa mặt đang bị đau, nhưng cậu không cảm thấy có lỗi gì cả, thay vào đó, cậu càng chán ghét hơn khi cậu ta không thèm trấn an trả lời là cậu ta chỉ ngủ với vài người.
BẠN ĐANG ĐỌC
TharnType - Định Luật Murphy Tình Yêu.
Romance~ Tác giả: MAME. ~ Tên gốc là เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ: Định luật Murphy tình yêu - Ghét lắm thì ngoan ngoãn trở thành em yêu đi. • NHỮNG CHƯƠNG ĐẦU MÌNH EDIT KHÁ ẨU NÊN MỌI NGƯỜI THÔNG CẢM, NHỮNG CHƯƠNG SAU MÌNH ĐÃ CHỈNH CHU HƠN. • Vì cuồng...