Chương 40: Bạn trai của tao!

5.8K 192 55
                                    

Type không diễn tả được cảm xúc của cậu bây giờ.

Muốn nắm chặt rồi tách họ ra.

Muốn giết người.

Hoặc đẩy cái người phản bội kia xuống 18 tầng địa ngục!

Cậu thật sự không biết thế nào, nhưng lần đầu tiên cậu cảm thấy tay bất lực đến nỗi cái túi sắp rơi xuống đất. Mặc dù tay không còn chút sức nào, đôi chân lại điều khiển cơ thể lao về phía hai người kia, quá muộn để suy nghĩ xem nên hay không nên làm gì rồi, chỉ biết một điều... cậu đau thì hai người đó cũng phải đau.

Chộp lấy.

Bốp.

"Ôiiii!!!!"

Thiwat chạy tới túm lấy chàng trai đang quay lưng với cậu, sau đó đấm mạnh vào mặt cậu ta, chuyện này xảy ra bất ngờ đến nỗi người đứng kế hét lên, lập tức quay lại nhìn cậu một cách khó tin.

"Type."

Phải, cậu đã đấm Tharn một cú.

Anh ta trông rất lo lắng cho tay trống đến nỗi trái tim của Type còn nhói đau hơn nữa, cảm giác như San đang bảo vệ thứ gì đó của anh ta, điều đó khiến khuôn mặt của Type đỏ bừng vì tức giận.

Có phải tình nhân là như vậy đúng không?

Có phải đây là những thứ mà cậu ta nói cậu đừng suy nghĩ nhiều?

Có phải đó là những gì Tharn nói không có gì giữa hai người họ!!!!

Chết tiệt... họ chắc chắn có gì đó, có thể còn nhiều hơn như vậy, nhìn vào đôi mắt của tên khốn đó đã đủ biết rồi!

Chàng trai nghĩ xong liền tiếp tục vung lên nắm đấm, muốn đấm cái thằng đã lén lút có tình ý với bạn trai mình, nhưng còn chưa kịp....

"Thằng chó Tharn, buông ra!!!! Tao nói buông ra, tao sẽ giết nó!!!" Thiwat nổi điên chửi rủa, cố gắng thoát khỏi vòng tay giữ chặt mình, cố gắng vùng ra khỏi Tharn, người đã vội vã khóa chặt eo cậu, đôi mắt cậu ngấn nước khi nghĩ về cách anh ta lo lắng cho bạn trai mình đến nỗi cậu khó mà kiềm chế được cơn giận.

Bốp.

"Này này!!!!" Thật sự nổi điên, Type đấm túi bụi Tharn để thoát ra, cậu nhảy lên muốn đá vào đàn anh kia, nhưng cậu càng nhảy tới càng chỉ đâm sầm vào ngực Tharn, cả hai tay cậu vẫn cố gắng thoát khỏi sự kiềm cặp của Tharn, khuỷu tay cậu đập vào mặt Tharn, nhưng Type không quan tâm, ngoài việc làm cho hai thằng khốn này nếm trải nỗi đau nhiều như của cậu, cậu không quan tâm Tharn là ai, không quan tâm thằng kia là đàn anh hay con mẹ gì nữa hết.

Sao mày dám lừa tao!

"Bình tĩnh, mày đang hiểu lầm......."

"Hiểu lầm!!!! Chính hai con mắt tao nhìn thấy, mày nghĩ tao ngu hả!!!!" Type hét lên, vùng vẫy muốn đá người kia, nhưng Tharn ôm chặt lấy cậu, sống chết giữ cậu không buông tay, như thế thì ngọn lửa trong Type càng bùng lên, cảm thấy đầu óc như bốc cháy, ý thức của cậu càng mờ dần, chỉ nỗ lực vùng vẫy muốn giết chết hai người trước mặt "Cậu thấy cái gì?" Khi cậu vẫn cố gắng dùng khuỷu tay đánh Tharn, San rốt cục cũng phản ứng hỏi lại, hai tay anh ta khoanh trước ngực.

TharnType - Định Luật Murphy Tình Yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ