***Toi up chương mới bên quyển 3 rồi nha. Đồng thời thông báo tin buồn, như toi đã nói sẽ đến lúc toi bận, và kì nghỉ hơn 100 mùng đã hết, toi quay về nhịp sống bình thường và còn hàng tá việc đang chờ. Toi sẽ không drop, chắn chắn nhưng một tuần chỉ tầm được 2-3 chương. Tối đa 4 chương, còn quyển 3 từ 1-2 chương một tuần. Xin lỗi vì sự bất tiện, toi sẽ cố gắng quay về lịch up cũ khi có thể và tới đó sẽ thông báo 🙇🏻♀️❤***
"Gần đây tụi bây thân thiết quá ha."
"Mày nghĩ quá nhiều rồi."
"Không, không, không, tao đâu có nghĩ nhiều. Tao thấy ngày nào tụi bây cũng cùng nhau ăn sáng."
Sinh viên rất bận bịu vào buổi sáng. Để kịp giờ tiết đầu buổi sáng, nhiều sinh viên chọn bỏ qua bữa sáng quan trọng nhất trong ngày. Đối với một người không hứng thú với học hành bằng bóng đá như Techno, đi dạo đến căn tin thưởng thức bữa sáng là thói quen của cậu ấy. Mấy ngày này, khi cậu ấy bước chân vào căn tin, No thấy thằng bạn của mình đang ngồi với chàng trai có khuôn mặt lạnh như băng mấy bữa nọ. Cậu ấy giơ tay chào hỏi.
Câu trả lời cho Techno là cậu ấy đã nghĩ quá nhiều, nhưng cậu ấy biết mình mới không suy nghĩ nhiều.
Vài ngày trước, tâm trạng của Type rất tệ, những ngày này, cậu ấy đi tới kí túc sau tiết học chiều rồi rủ cậu đi ăn. Techno nghĩ rằng cậu chắc ăn một mình, ăn một mình cũng không tệ, nhưng ăn với bạn thì vui hơn là ăn một mình. Giờ thì cậu ấy biết được hóa ra thằng bạn mình không ăn một mình mà đã có người ăn chung.
Người đó là....thằng Tharn.
"Hey Techno."
"Hey, sao mà mày đi ăn chung với thằng Type thế?" Techno ngờ ngợ hỏi vì cậu ấy không muốn làm phiền thằng bạn đang ăn, nhưng cậu ấy hơi lo lắng cho Tharn.
Trong khoảng thời gian này, tâm trạng Type thất thường như mấy đứa con gái có bà dì ghé thăm ấy. Có vẻ như Tharn sẽ phải mệt mỏi chịu đựng.
"Không có gì. Trước khi lên lớp thì đi ăn sáng thôi, tiện thì đi ăn cùng nhau." Tharn mỉm cười trả lời, nhưng Techno vẫn không xua đi được nghi hoặc của bản thân. Cậu ấy nhìn trái phải để chắc chắn không ai nghe được. Rồi cậu ấy khẽ hỏi.
"Mày không còn ghét gay à?"
"..."
Chàng trai đang húp canh nhìn Techno một lúc rồi hơi lẩn tránh, No cũng dời mắt qua người còn lại, lúng túng nói.
"Thôi, không cần trả lời. Tao biết là tao đang lắm chuyện."
"Tao ghét gay... Nhưng tao không ghét thằng Tharn."
"Shiaa!" Techno sửng sốt. Một lúc sau cậu ấy vẫn không nói được lời nào. Cậu ấy nhìn chằm chằm thằng bạn mình. Tharn cũng vậy. Cậu ta đang uống nước cũng khựng lại, nhìn cậu. Type tiếp tục ăn mì và nhận ra bốn con mắt khi không nhìn chằm chằm vào cậu, cậu thô lỗ nói.
"Nếu tao ghét cậu ta, tao có thể sống chung một cái kí túc với cậu ta không?"
"Không phải mày luôn ghét nó sao? Mày phát điên khi nghĩ tới việc phải sống chung một kí túc với nó cơ mà." Techno nhắc lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
TharnType - Định Luật Murphy Tình Yêu.
Romance~ Tác giả: MAME. ~ Tên gốc là เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ: Định luật Murphy tình yêu - Ghét lắm thì ngoan ngoãn trở thành em yêu đi. • NHỮNG CHƯƠNG ĐẦU MÌNH EDIT KHÁ ẨU NÊN MỌI NGƯỜI THÔNG CẢM, NHỮNG CHƯƠNG SAU MÌNH ĐÃ CHỈNH CHU HƠN. • Vì cuồng...