Chương 50: Nói dối là khởi đầu cho một hệ quả nghiêm trọng.

4.1K 159 113
                                    

***Tar cứ khóc nên mỗi lần đánh máy đến đoạn Tar là muốn mệt luôn á 🤷🏻‍♀️***

"Thằng Tharn, ở đây, tao giữ chỗ cho mày rồi nè."

Trong lớp học lịch sử âm nhạc, Tharn đang sải bước ở lối đi, mắt hắn quét qua toàn lớp học liền thấy thằng bạn tốt của hắn ở phía bên kia giơ tay chỉ chỉ bảo hắn ngồi ở đấy. Nhưng mắt hắn không nán lại nhìn Lhong, mà hướng về phía khác, và...

"Tum, tao có vài chuyện muốn hỏi mày." Cựu thành viên của ban nhạc đang chơi game trên điện thoại, Tharn bước tới chỗ cậu ta.

Đôi mắt của Lhong mở to đầy hoài nghi.

"Sao mày không nhìn tao?" Ngay khi Tharn nói xong câu này, giọng ca chính đã vội vã rời khỏi chỗ ngồi đến chỗ thằng bạn tốt của mình, vì dựa vào cuộc nói chuyện cuối cùng của hai người trước đó thì việc này sẽ chẳng dẫn đến kết quả gì tốt đẹp cả.

Tum ngẩng đầu lên nhìn người vừa hỏi, phóng tới Tharn cái nhìn không mấy thiện cảm.

"Tao không có gì để nói với mày." Bên kia nhanh chóng trả lời, tiếp tục đặt toàn bộ chú ý lên game trên điện thoại, như thể câu nói đó là lời cuối cùng Tum muốn nói với Tharn. Hành động này của Tum như muốn lờ hắn đi. Tharn cố gắng hít một hơi thật sâu

"Về em trai mày."

Ầm!

"Nhưng tao không có gì để nói với mày về em trai tao hết!" Tharn vừa nói xong thì người kia bất ngờ đứng bật dậy, động tác nhanh đến nỗi cái ghế ngã xuống sàn tạo ra tiếng động lớn nhức tai. Sau đó, Tum thô bạo túm lấy cổ áo Tharn, cậu ta gắt gỏng nói.

Thế nhưng, biểu hiện người bị nắm cổ áo lại hết sức bình tĩnh, ánh mắt hắn thản nhiên như không, kéo bàn tay trên áo mình ra.

"Tao không rảnh rỗi đến quấy rầy mày, chỉ là hôm trước Tar có gọi cho tao..."

"Không đời nào có cái chuyện em tao quay lại làm phiền mày đâu!"

Tum nghiến răng nói, đôi mắt cậu ta ngập tràn tức giận, không khác mấy so với một năm trước... Một năm trước khi cậu ta tìm Tharn để hỏi về việc Tharn làm tổn thương Tar như thế nào.

"Số mới này của em mày đúng không?" Tum không chịu thừa nhận việc đó, Tharn đành rút điện thoại ra rồi bật nó lên để cho cậu ta thấy một dãy số lạ chưa được lưu... Là số điện thoại mới mà Tar dùng để gọi cho Tharn.

Chàng trai đang tức giận nhìn chằm chằm vào mười con số trên màn hình, rồi cậu ta quay sang, cộc cằn nói.

"Sao mày còn liên lạc với em tao?"

"Tao không có, là em trai mày chủ động gọi tới trước."

"Chết tiệt, Tar không thể nào đi gọi mày trước!" Lúc này, Tum lớn tiếng quở mắng, như muốn nhảy qua đấm cho Tharn một cú.

"Ôi, tụi bây bình tĩnh, bình tĩnh trước đã, còn ở trong lớp học, tụi bây đừng có thu hút sự chú ý quá." Khi không bên nào chịu nghe bên nào, một người ở chính giữa như Lhong phải xen vào hòa giải, cố gắng dùng giọng êm dịu nhất để dập lửa, nhưng có vẻ như cựu thành viên kia từ chối việc bình tĩnh lại.

TharnType - Định Luật Murphy Tình Yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ