***Hờ hờ. Toi up giờ này ai chưa ngủ thì coi mà ai ngủ thì coi. Đùa thôi. Hôm nay toi ngủ tới trưa dạy học một chút rồi coi liền hai cái live của bro with love MewGulf nên đừng ngạc nhiên khi toi up trễ vậy.***
"Em trai muốn nói gì với chị em chị đây? Muốn nói về thằng bạn tốt của em, phải không?"
Ở một góc của văn phòng học vụ, hai chị gái khoanh tay trước ngực, nhìn chằm chằm vào chàng trai trắng trẻo, sạch sẽ cao gầy trước mặt. Khuôn mặt đẹp trai bị hai chị gái nhìn bằng ánh mắt sắc bén hơi lúng túng trong giây lát, không khí vô cùng ngượng nghịu. Nhưng có lẽ họ nghĩ rằng người trước mặt họ là người quen của Type, nên họ mới nghi ngờ nhìn hắn như vậy.
Đúng là đối với tất cả những gì đã xảy ra, những người đứng về phía Type từ lâu đã muốn đánh hai chị em nhà này tan xương nát thịt.
"Em muốn xin hai chị hãy lắng nghe em trước." Tharn nói một cách chân thành, trái tim hắn từ lâu đã muốn bắt kịp con người cứng đầu kia. Mặc dù có thể hắn không làm được gì nhiều, hắn vẫn muốn giúp cậu. Ít nhất có thể cũng sẽ giúp cậu được cái gì hay cái đó.
"Muốn nói gì?" Hai chị em đáp lại với giọng đầy thách thức. Nhưng may mắn là họ đã chịu lắng nghe hắn, hắn hít một hơi thật sâu.
"Em là gay." Câu này làm cho hai người mở to mắt ngạc nhiên. Hắn gật đầu chắc nịch để khẳng định là họ không nghe nhầm.
"Chỉ là... chị không hiểu nha....Vậy, làm thế nào mà em lại ở chung với thằng điên đó! Thằng đó ghét đồng tính mà, phải không? Hay nó không ghét gay."
Tharn bình tĩnh nói, lắc đầu phủ nhận. "Không, em không thích tất cả những điều mà chị nói về Type đâu, nó không hoàn toàn đúng." Lúc này, hai chị gái nhìn nhau, và giờ họ bắt đầu nhận ra rằng Tharn đang nói một điều rất quan trọng. Nắm được ý rồi, Tharn ngay lập tức tiếp tục nói "Em là gay, cùng người ghét gay là Type đang sống trong cùng một phòng."
"Ôi! Chúa ơi! Trời sập à! Sao em có thể chịu được khi ở chung với cậu em đó thế!" Khi nghe điều này, chị gái ngạc nhiên đặt tay lên ngực và tò mò bước tới gần hắn. Thấy họ quan tâm đến những gì hắn nói, Tharn nhẹ nhõm mỉm cười.
"Lúc đầu, em rất muốn thoát khỏi cậu ấy, nhưng nếu cố gắng hiểu cậu ấy, em biết được thằng Type không tệ. Cậu ấy là một chàng trai tốt, mặc dù định kiến của cậu ấy như ăn sâu vào máu vậy, đôi khi cậu ấy cư xử rất tệ. Nhưng nếu các chị biết rõ cậu ấy, chị sẽ nghĩ cậu ấy là một người rất đáng để kết bạn. Em không ở đây để kể lể và bắt các chị nhìn nhận cậu ấy là một người tốt thế nào. Còn một điều khác nữa..." trái tim của Tharn rối loạn, hắn dừng lại một lúc.
"Em thích cậu ấy!"
"Ôiii, giống như sấm sét giữa trời quang vậy!!! Em nói gì vậy, em trai? Em thích cậu ta, cậu ta......"
Chị gái sinh viên không nói nên lời. Chị gái chỉ có thể run run chỉ ngón tay của mình theo hướng hành lang nơi Type đi mất, đôi mắt chị gái mở to vì sốc. Vì bị sốc, hai người họ đều nhìn Tharn, người nói với họ rằng cậu ta thích Type. Tharn nói tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
TharnType - Định Luật Murphy Tình Yêu.
Romance~ Tác giả: MAME. ~ Tên gốc là เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ: Định luật Murphy tình yêu - Ghét lắm thì ngoan ngoãn trở thành em yêu đi. • NHỮNG CHƯƠNG ĐẦU MÌNH EDIT KHÁ ẨU NÊN MỌI NGƯỜI THÔNG CẢM, NHỮNG CHƯƠNG SAU MÌNH ĐÃ CHỈNH CHU HƠN. • Vì cuồng...