"Vào đi. Vào đi."
"Chà, cụng ly nào Type. Nếu không phải như lời mày nói là được uống miễn phí thì mày đợi mà ăn đòn đi."
"Đương nhiên là có bia free. Thằng No đi mua thêm rồi."
Bây giờ cuộc chiến đang ở tuần thứ hai, thằng bạn gay cùng phòng cậu đã về nhà vào cuối tuần, vì vậy Type có hai ngày để nghiên cứu cách đối phó với cậu ta. Đầu ngày thứ hai, Type đã lên kế hoạch với phó chỉ huy No. Những người lính sẽ hi sinh cho cuộc chiến này không phải ai xa lạ, mà là những người bạn thời trung học của cậu.
Thực tế là chỉ có cậu và Techno được nhận vào khoa này nhưng do tính cách ngoại giao của cậu, cậu đã đi giao lưu với các khoa khác thông qua bạn học chung hồi trung học và bây giờ ở đây có một thằng chung lớp và thằng không chung lớp. Hai thằng đó đang ngồi giữa phòng.
"Bia của tụi mày nè. Oiiii, Team, Aom, đến đây lẹ coi!"
Lúc đó, Techno mở cửa và bước vào. Mặc dù cậu không cùng lớp với họ, cậu vẫn cởi mở thân mật chào hỏi bọn họ.
Aom, cũng là sinh viên khoa Khoa học Thể thao, ở cùng đội với Type khi cậu học trung học. Không có gì đáng ngạc nhiên khi Techno quen thân với cậu ta, bởi vì lúc trước họ đã ở cùng một đội bóng. Còn Team, mặc dù học ở lớp khác và học khoa khác (Team học Khoa Toán học), cậu ấy bây giờ cũng chơi cho đội và cùng chơi bóng. Bây giờ, hai thằng ngớ ngẩn này vô thức bỏ qua sự tồn tại của Type và hoàn toàn coi nơi này là ký túc xá của bọn nó.
"Tao ở đây vì mày có bia free." Aom vừa nói vừa mở tay Techno và cưỡm cái túi chứa bia, soda và đá, Team cau mày và nói:
"Mày muốn bọn tao giúp gì mới rủ tới đây phải không? Muốn giúp gì, đừng có nói là không có gì. Có gì thì nói nhanh!"
"Mày tới đây giúp tao, hay vì có bia free để uống, thằng quần?"
"Tất nhiên là tao tới đây để giúp mày. Tao là một thằng bạn tốt mà." Chàng trai da trắng đeo mắt kính đen là người đầu tiên ngồi xuống chỗ bàn, với lấy chiếc túi trong tay Techno, và nói:
"Ly đâu? Nhanh lên. Tao khát nước."
Cộp! Type gõ đầu cậu ta:
"Xạo quần. Mày khát nước hay khát bia."
Cậu lấy cốc rồi rót cho hai thằng bạn. Aom vô tư ngồi lên bàn, không quan tâm nó là bàn của ai, Techno đi đến, thì thầm vào tai cậu:
"Thế này ổn không đấy?"
"Ổn hết!" Type lớn tiếng trả lời, có thể thấy mắt cậu sáng lên biết bao kiên định. Chỉ cần cậu nghĩ đến việc Tharn trở lại và thấy cậu tổ chức tiệc quẩy trong kí túc với bia và thức ăn, cậu ta sẽ tức giận. Đừng nghĩ rằng cậu chỉ tổ chức một ngày hôm nay. Chừng nào cậu ta còn không chuyển đi, cậu ta sẽ chịu những thứ này hằng ngày. Cứ chờ xem.
"Ồ, Type, bạn cùng phòng của mày có phiền khi mày rủ tụi tao đến đây uống không?"
Techno nghĩ rằng cậu không sợ Type, nhưng Type ngon ngọt dụ dỗ hai người không biết gì tham gia vào cuộc chiến như thế, khiến cậu có hơi sốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
TharnType - Định Luật Murphy Tình Yêu.
Storie d'amore~ Tác giả: MAME. ~ Tên gốc là เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ: Định luật Murphy tình yêu - Ghét lắm thì ngoan ngoãn trở thành em yêu đi. • NHỮNG CHƯƠNG ĐẦU MÌNH EDIT KHÁ ẨU NÊN MỌI NGƯỜI THÔNG CẢM, NHỮNG CHƯƠNG SAU MÌNH ĐÃ CHỈNH CHU HƠN. • Vì cuồng...