Chương 15: Qui tắc là phải thật thà (H).

11.5K 261 88
                                    

***Mấy hôm P'Mame có spoil chút TTTS ss2, cơ mà toi tức, ss1 Type đã ghen hết 3 người, ss2 như toi đọc hết quyển 7 năm sau bản truyện thì chỉ có Tharn ghen thôi, thế nào lên phim ss2 Tharn ghen rồi Type lại ghen nữa. Team sủng thụ như toi tức quá 😭***

"Tao muốn mày ngủ với tao!"

"!!!"

Nếu có ai muốn hỏi cậu cảm thấy như thế nào bây giờ, câu trả lời này không khó chút nào, ban đầu cậu sẽ lao tới đáp lễ cậu ta bằng cách dùng hết lực đấm và đá cho đến khi cậu ta chết. Một lần nữa, cậu sẽ tóm tắt tất cả những gì cậu ta đã làm trước đây. Cậu ta giúp cậu. Cậu ta chịu đựng cậu. Cậu ta thỏa mãn cậu.

Dù trước đó hay bây giờ, vẫy đuôi ngoe nguẩy chạy sau cậu, chỉ vì cậu ta muốn.

Ai nói gay có loại này loại kia, tất cả đều chung quy về một đức tính muốn ngủ với bất cứ ai!!

"Mày nằm mơ..."

"Tao đùa thôi!!"

Răng rắc!

Cậu muốn lao lên và cho cậu ta nếm thử mùi vị nắm đấm. Khi cậu hạ xuống quyết tâm, Tharn, người đang nằm ngửa, ngước lên nhìn cậu và mỉm cười.

"Biểu hiện của mày bây giờ dễ thương hơn tao nghĩ!"

"Thằng Tharn, mày muốn gì cũng đừng có đùa quá trớn." Cậu ngăn lại suy nghĩ muốn lao lên đánh đấm với cậu ta. Cậu chỉ phóng tới cậu ta một ánh mắt cảnh cáo.

Type cảm thấy nếu cậu ta nói đùa như vậy một lần nữa, cậu sẽ không chỉ cảnh cáo như lần này mà sẽ bắt cậu ta nằm trong bệnh viện hai hoặc ba đêm. Thái độ nghiêm túc của cậu khiến Tharn đóng cuốn sách giáo khoa đang đọc lại.

"Thật ra, tao chỉ đùa thôi ..." Cậu hít một hơi thật sâu để điều chỉnh bản thân và quên đi những suy nghĩ đó. Tại sao cậu cảm thấy nhẹ nhõm sau khi biết rằng cậu ta không giống như cậu nghĩ là cậu ta chỉ ngủ với những người dâm đãng? Trước khi cậu nói lại, Tharn có vẻ chân thành và tiếp tục.

"...Nhưng đó là những gì tao thực sự nghĩ."

"Mày đang nói về cái gì?" cậu cố giữ bình tĩnh khi nghe điều đó bởi vì cậu không muốn trở thành thằng ngốc mơ hồ phản ứng lại lời trêu chọc của cậu ta. Chỉ là cậu ta lại mỉm cười.

"Tao muốn ngủ với mày. Đó là sự thật. Đừng giận. Nghe tao nói đã."

Chàng trai con lai hít một hơi thật sâu, đưa tay ôm ngực, người đứng đó nhíu mày như đang lắng nghe cậu ta.

"Nhưng không phải bây giờ."

"Làm sao?"

"Tao đã nói với mày, phải không? Tao thích mày." Cậu tròn mắt nhìn cậu ta, vẻ mặt ghê tởm sau khi nghe, nhưng tim trong lồng ngực lại đập càng nhanh.

"Do tao thích mày nên tao nói rõ ràng với mày để mày có thể chú ý đến tao, tao sẽ làm mọi cách để thu hút ánh mắt mày. Và mày cũng là một thằng con trai. Mày biết khi một thằng con trai thích ai đó thì sao? Khi ở cùng người mình thích có muốn làm gì với nhau không. Tao sẽ nói ngắn gọn với mày, nếu khi mày bắt đầu đặt xuống sự đề phòng và buông xuống sự chống lại tao, thì tốt nhất mày nên cẩn thận đi. "

TharnType - Định Luật Murphy Tình Yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ