It's been four years since I left him without saying goodbye. I just want to stay with him but I choose to left him. I did everthing just to make me feel happy but not still. I failed again. Pinilit kong maging masaya sa loob ng apat na taon kahit sugatan ako sa mga nagyari habang sinisisi ko ang aking sarili sa lahat ng nagyari at sa mga taong mahal ko na nasaktan ko. Lahat sila nasaktan dahil sa akin, lahat sila iniwan ko para lang makatakas sa hapdi ng sakit ng nakaraan.Nobody perfect, I know i'm not perfect. We make mistake, we say wrong word, we do wrong things, we fall but we get up and learn, we grow and we move. I lost everything to me because I lost him and I left him without a word. I left him unknowingly and I left him even though I want to stay with him.
Kung pwede lang ibalik ang oras. Hindi para bumalik ako sa kanya kundi para layuan siya. Kailan ko ng bumalik sa lugar kung saan ako nakaroon ng sugat ng nakaraan, kasama ang bagong ako. Hindi ko alam kung ano ang magiging reaksyon ko kung pagtatagpuin kami ulit ng landas. Nasaktan ko ang taong mahal ko, at alam kong hindi niya ako mapapatawad dahil sa ginawa kong pagiwan sa kanya ng walang paalam.
Hindi ko maiwasan mapaisip kung may asawa na kaya siya, kung may pamilya na siya, ilan na kaya anak nila habang masaya siya kasama ang bagong minahal niya. Aam ko galit siya dahil iniwan ko siya ng walang paalam, walang dahilan, walang kahit ano salita naggaling sa akin nung panahon noom, basta iniwan ko lang siya pero alam kong kaya niya ako kalimutan, kaya niyang makahanap ng iba. He is a playboy billionarie kaya hindi na ako magtataka na makakahanap siya ng iba pero mahal ko siya.
Napailing ako sa naisip. Nakalimot na ako sa mga nakaraan taon alaala namin dalawa but I still love him. He my everything, my first kiss, my first touch either my first sex but I choose to left him. Kung galit siya sa ginawa ko at hindi niya ako matanggap ang pahingi ko ng kapatawan sa ginawa ko sa kanya tatanggapin ko ito dahil alam ko wala magagawa ang salita patawan sa lahat ng pinaramdam kong sakit sa kanya.
Iniwan ko siya ng hapdi ng sugat ng nakaraan na ibinigay ko mula sa kanya, kung hindi man lang niya ako mapapatawan sa paghingi ko ng kapatawaran. Tatanggapin ko ito dahil ako ang may kasalanan sa lahat ng sakit at sugat na nakuwa niya sa akin noon, at kung meron man ng nagbibigay ng kasiyahan na hindi ko naibigay sa kanya noon. Then I will be happy for him dahil masaya na rin ako sa taong tinuruan ako magmahal muli pagkatapos ng lahat.
" Are you done, honey.? " Tanong niya sa akin.
Tumango ako sa kanya kasabay ng pagyakap niya sa likod ko. Ibinaon niya ang kanyang baba sa balikat ko na parati niyang ginagawa.
" If you can't afford to go home to the philippines with me, Let me cancel the fligth. " Sabi niya habang nakayakap sa likod ko.
Napabaling ako sa kanya. Tinignan ko ang kanyang mukha. Yung mga mata niya, ang kilay niya tama sa kanyang perpektong mata, ang ilong na perpekto ang tangos at hugis, ang labi namumula na para laging ready to kiss at ang panga niyang na ta- tighten pero wag na nating pagusapan ang katawan niya dahil baka mauhaw ako ng wala sa oras.
" No, I'm okey, I'm fine with you, right. " Sabi ko sa kanya sabay halik sa kanyang mapupulang labi. Agad ko binawi ang aking labi sa kanya.
Hinaplos niya ang pisngi ko. Ang mainit niyang paghaplos ay talaga nagpapatunay na minahal ko ang tulad niya. Nanlalambot ako pagdating sa kanya. Akala ko noon hindi na ako handang magmahal ulit. Hindi ko na kayang buksan ang puso ko sa iba dahil may nagmamayari na sakin dahil may nakamarkha na mula dito. But I fall in love with him. I need to move on kahit mahal ko siya nung panahon iyon pero kung hindi kami para sa isa't isa kailangan kong palayain siya.
I need to love someone na kaya kong higitan ang ipinaramdam ko sa kanya pero lahat ay naibinigay ko na sa lalaking minahal ko noon, kaya wala ng natira para sa kanya ngayon kundi pagmamahal nalang ng totoo. I lost my virginity to him not for vladimir na mahal ko ngayon.
BINABASA MO ANG
STILL WITH YOU (AS#1) COMPLETED
RomanceALFARO SERIES #1 Some girls are always fighting alone to maintain their relationship but this is different from the story because the man loved too much. Meet the guy name Kenz Lein Alfaro. A master playboy, who thinks that he can get everything th...