Nagising ako dahil sa isang mahigpit na yakap na ipinaramdam sa akin. Hindi dahil mapait ang nakaraan namin dalawa noon magiging ganito ang takbo ngayon para sa amin.
The warm hug and the tight grip caused me to wake up. Nakayakap ako sa hubad na katawan niya, ang aking ulo ay nasa kanyang braso. Ang aking kamay ay nakahawak sa kanyang hubad na katawan habang nakabalot kaming dalawang sa isang makapal na kumot na bumabalot sa aming hubad na katawan. Hindi pa ako nakakamulat hinalikan niya agad ang aking noo.
Ang napakaperpketo niyang mata ay nakabaling sa akin, ang perpekto niya kahit hindi nakakapaghilamos ng kanyang mukha nanatili ang istura niya. Hinigpitan ko ang pagkakayap ko sa kanya dahil sa nararamdaman saya. Natuwa siya sa ginawa ko pagyakap sa kanya, kaya hinigpitan niya ang pagkayakap sa akin. Hinahaplos niya ang aking buhok gamit ang kanyang kamay habang ako ay dinadama ang init ng kanyang katawan na ibinabahagi sa akin.
We did it again after four years. Hindi ko alam na magagawa ko ulit sa pangangalawang pagkakataon ito sa kanya. Lalo sa kanya ulit ko pinaramdam ang aking pagkababae. Minahal ko siya dahil sa mga nalaman ko, at higit sa lahat dahil hindi niya ako sinukuan noon. Kahit wala siyang kasiguraduhan kung babalik ako kahit ilan taon na akong nawala sa tabi niya. Pinili rin ang presensya ko.kahit wala siyang kasiguraduhan na magbabalik ako muli sa kanya. Naghintay siya sa pagbabalik ko. Ganito niya ako kamahal dahil nagawa niya iyon sa akin, na maghintay sa isang tao hindi mo alam kung babalik, at ganon rin siya kalakas sumugal ng pagmamahal para sa amin akin.
" Goodmorning baby. " He said with a gentle voice.
All of him was really perfection. The perfect shape of his face, the eyebrows that fit it to his look, great shape of nose. Ang labi niya kinain ang kabuuan ko kagabi. I can't believe, I can do these things like kissing, hugging or having sex with him because he mine again.
" Goodmorning." Nahihiyang sagot ko mula sa pagkayap niya. Naramdaman ko ang pagdiin niya mula sa akin..
" Maging sweet ka naman sa akin. " Nakangusong sabi niya nung ilayo ako sa pagkakayakap sa kanya.
Napangiti ako dahil dito. Hinawakan ko ang batok niya at marahan ko siyang dinampian ng halik. Nagulat siya sa pagdampi ng halik ki sa kanya. Agad akong bumitaw sa paghalik dahil sa kahihiyan kaso bigla nalang niyang hinawak ang batok ko at hinila papalapit sa kanya at ginawaran ako ng halik. Siniil niya ang bawat sulok nito at wala ako ibang ginawa kundi magpaubaya sa kanya.
Hindi ko alam kung mabango ang hininga ko dahil hindi pa ako nagsusupilyo dahil kakagising ko lang, at halik agad niya ang natikman ko, pero ang hininga niya ay nananatili tulad kagabi masarap ito at mabango. Ang sarap tikman dahil nakakalasing ito sa sarap. Bumitaw ako sa paghalik niya. Napasimangot siya dahil sa ginawa ko.
" I still want to kiss you." Nakangusong sabi niya sa akin.
Ilan mura ang nagawa ko sa sarili ko. Ang gwapo niya dahil sa reaksyon niya pagmamaktol sa akin. Kahit nakanguso kita ang kagwapuhan tinataglay niya, gusto kong halik siya, kaso baka makahalata na ang mga tao dito sa mansyon sa amin.
Nakukunsensya ako dahil ginawa ko ang bagay na ito kahit alam kong may karelasyon ako ngayon. Kailan ko kausapin si Vladimir tungkol dito. Sigurado maiintindihan niya ako kung bakit nagawa ko ito dahil nagmahal lang ako. Alam kong maiintindihan niya ako kapag kasi pinilit ko ang sarili ko sa kanya mas masasaktan ko siya dahil sa hindi ko pagsabi ng totoo.
Siguro masasaktan siya pero mabuti na iyon kung maaga kung patatagalin ko mas masasaktan siya. Wala ako pagpipilian kundi masasaktan siya dahil nagmahal ako, siya na ang mahal ko noon simula habang iniisip ko ang tungkol dito. Hindi ko maiwasan makaramdam ng sakit sa puso dahil sa gagawin ko. Kapag iniisip kong masasaktan siya dahil sa akin ay nasasaktan ako pero mabuti na ito para hindi siya lubusan masaktan. Kailan ko ng lakas ng loob para sabihin sa kanya ang tungkol sa amin ng pamangkin niya dahil ayoko masaktan siya kung sa iba niya malalaman ang tungkol sa amin ng pamagkin niya.
BINABASA MO ANG
STILL WITH YOU (AS#1) COMPLETED
RomanceALFARO SERIES #1 Some girls are always fighting alone to maintain their relationship but this is different from the story because the man loved too much. Meet the guy name Kenz Lein Alfaro. A master playboy, who thinks that he can get everything th...