APPRECIATION

1.1K 36 4
                                    

ALFARO SERIES # 1 STILL INTO YOU


Maraming salamat po sa walang sawang sumuporta sa unang storya ko dito sa wattpad na "Still into you". Maraming salamat po sa vote, pagkomento sa bawat kabanata ng kwento ay nakakapagbigay po kayo ng sigla sa akin, at sa bawat paghihintay niyo po sa bawat part ng kwento ay isa taos pusong pasasalamat sa inyo pasensya at paguunawa. Wala po talaga ako ideya sa pagsusulat ng kwento parang natuksuhan lang ako ng mga kdramang napapanood ko at sa mga kwento nababasa ko rito sa wattpad. Alam ko pong huli na at isang buwan na ang nakalipas simula nung matapos ang kwento ito, kaya po pasensya kung nahuli po ako ng pasasalamat sa mga nagbasa at nagmahal sa storya pong ito. Nawa po suportahan niyo po ang mga darating kong panibagong kwento.



Marami error ang kwentong ito dahil wala po akong background sa pagsusulat ng kwento tapos maraming wrong grammar rin po yung mga word lalo na sa mga english. Nawa sana maintindihan niyo nalang po hindi po ako magaling magenglish.(hindi po kasi ako mahilig sa english hehe). Nawa kayo nalang po ang umunawa sa pagkakamali ng pagsulat ko sa buong kwento. Salamat po sa lahat at lubos po ako nagpapasalamat sa inyo pagmamahal na ibinigay sa kwento.


MARAMI SALAMAT SA LAHAT NA NAGMAHAL SA KWENTO NILA LEIN AT GLAIZE ..




Original finish work time.

Start : April 16 2020..
End : June 08 2020 .



Series #2 is coming.


A/N : Nailabas na ang series#2

STILL WITH YOU (AS#1) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon