SPG
Sometimes second chances work out better than the first because you already learned from your mistakes.
Kinabukasan. Nagising ako sa isang mahigpit na yakap. It's never too late to start over again and to be happy with him. Minulat ko ang aking mga mata at bumungad sa akin ang matigas niyang katawan. Nakahiga ako sa matigas na dibdib niya. Amoy ko ang kanyang panlalaking pabango, kahit kahapon pa ito. Hindi ako makapaniwala sa nagyari kahapon sa aming dalawa. Hindi ko alam kung totoo ang lahat ng sinabi niya sa akin o kasama lang ito sa paraan niya para paghigantihan ako pero kung ano man sa dalawa ang dahilan, wala na akong pakialam dito.
" Let's stay for a while, okey. " Malambing na pagkasabi niya habang yakap ako, kaya idiniin ko ang sarili ko sa kanya.
Kahit lahat ito ay kasinungalingan lang, tatanggapin ko dahil nakakasama ko siya at susulitin ko ang pagkakataon ito dahil pagdumating yung tamang panahon para matapos ito. Sigurado akong mawawasak ako, iiwan niya ako dahil lahat ito ay paghihiganti niya lang sa akin.
Ang pagmamahal ay masasabing walang katapusan at hindi ito matatapos sa pagitan ng dalawang tao. Kung ang pisikal man niyo kaugnayan ay mamawala ng nararamdaman pero nananatili ito sa ating puso. Ang mga alaalang binuo niyong dalawang magkasama ay mananatili. Nagbabakasakali akong sana hindi ito isang paghihiganti o kasinungalingan lang kahit narinig ng dalawang tenga ko ang totoo dahilan niya kung bakit pinananatili niya ako sa kanya. Nandito pa rin sa puso ko na nagbabakasakaling totoo ang lahat ng ito.
" Glaize." He call my name. " Whatever happens you will choose me now, You will not leave me again, You won't let me get hurt and lose me again, then love me more than yourself, okey. "
Kumalas ako sa pagkakayakap niya. Ang bumungad sa akin ay ang kanyang mapupugay na mata ng magtama ang aming paningin dalawa habang hinaplos ko ang kanyang pisngi sapagkat habang ang paningin namin sa isa't isa. Masaktan man ako sa totoong intensyon niya, kakayanin ko ang lahat kahit alam kong masasaktan ako, basta ang kapalit nito ay ang pananatili sa kanya.
" I will not leave you again, I promise, I won't let you get hurt again because of me, and I choose you everyday, I'll love you more than myself Lein, no matter what happens, I ready to choose you. " Sabi ko, at pilit hindi pumiyok dahil sa pagiisip kung ano talaga ang totoong intensyon niya sa akin.
Hinahaplos ko ang kanyang pisngi, kaya mariin siyang napapapikit dahil sa ginagawa ko paghaplos dito. The whole of his perfect face is addictive to watch because it looks like I'm making his slave. Nagmulat ang kanyang mata habang kumikislap ang mga ito ng magtama ang paningin namin.
" I will be yours, and you will be mine, then together we will be one love." Dugtong ko sa kanya sabay lapit ng labi ko sa labi niya.
Siniil ko siya ng halik kahit alam kong hindi pa ako nagtotoothbrush. Wala akong pakialam dito dahil ang mahalaga mahalikan ko siya ngayon. Ginawaran niya ako ng malalim na halik bago namin pinainit ang umaga sa kama.
Nais ko gawin lahat ng gusto kong iparamdam sa kanya. Hangga't may panahon ako para dito. Matagal kami nanatili sa kanyang kwarto bago namin napagdesisyun ng magayos para sa pagpasok sa trabaho. Kumain kami bago kami umalis sa mansyon. Nakaupo ako sa hita niya habang kumakain kaming dalawa sapagkat siinusubuan ko siya ng makakain.
" Don't leave me again baby, Understood . " Bulalas niya habang kumukuwa ako ng ulam para maisubo sa kanya.
Ilan beses na ba niya itong sinasabi sa akin ngayon araw. Napatigil ako sa akin ginagawa dahil sa sinabi niya dahil alam kong natatakot siya magyari ulit ang pagnanakit ko noon na ibinigay sa kanya.
BINABASA MO ANG
STILL WITH YOU (AS#1) COMPLETED
RomansaALFARO SERIES #1 Some girls are always fighting alone to maintain their relationship but this is different from the story because the man loved too much. Meet the guy name Kenz Lein Alfaro. A master playboy, who thinks that he can get everything th...