Hii! Ang gaganda nyo! Para kayong bulaklak na matingkad ang kulay at mabango! Yiehh.
Btw, Chapter 3 is up! Enjoy reading lablab!💟
_____________________________
Hatid
Jang's Pov:
Hiiiii ebiwannn! Ako si John Mark Mallete! Pero tawagin nyo nalang akoongg Jangg! Para cute cute! Pero pwede din naman na cute nalang hehe.
(^_^)
Magkakasama kaming tatlo ni Christian at Arjie. Hinahanap namin yung room namin na about sa "Cookery". Kay lalaki naming tao, cookery ang aaralin namin. Pero okay nadin yun! Kase pagnagasawa diba ready na! Ay teka- ASAWA AGAD?! AHEHEHE.
(-,-")
Sorry naman! NGSB kase ako ehh! Kase gusto ko pagnag gf ako yun na yung magiging last koooo! ^_^
(Ang corny ah! -,-)
Eto naman si Gandang Author ohh! Syempre yun naman ang balak mo sakin dibaaa! Hihi. Lah parang bakla amp. Pero may crush ako! Crush ko yung kaibigan ni Tyn. Yung Iri? Ishi? Ano-
Napahinto kami nila Arjie kaya napahinto din ako sa pagiisip dahil narating na namin yung room namin. Wow chicks! May nakita akong chicks! Hmm ano kayang pangalan netoo? Malapitan nga!
Pumasok kami sa loob. At umupo kami sa upuan. Si Christian malapit sa bintana tas katabi nya sa kanan si Arjie at katabi naman ako ni Arjie! At ako katabi ko yung chicks!
(^_^) EHEEM
Napatingin sakin yung chicks. Ngumiti naman ako ng kay lawak lawak. Inilahad ko ang kamay ko sa kanya, taka naman syang napatingin dun.
"Hi ako si John Mark! Wala akong girlfriend wag ka magalala walang magagalit sayo!" nakangiti kong sabi. Nung una ay naghesitate pa sya (wow hesitate *clap *clap) hehehe kung tatanggapin nya yung kamay ko. Pero syempre dahil cute ako nagshake hands kami.
"A-ako naman si Scarlet Nicole Perez," napatingin naman sya sa likod ko. Aishh. Pagako ang kaharap mo dapat wag kang titingin sa iba. Ang cute cute ko ehh.
(-,-")
Lakas talaga manghatak ng chicks neto ni Christian ehh! Nakita ko may dalawang babaeng nakatayo sa kanya nagpapakilala. Muka syang playboy, eh kase gwapo eh.(uy di ako bakla ahh! Halikan ko kayo jan eh!) Pero muka namang hindi interesado tong si Christian.
Dumating na yung teacher naming si Maam Maika kaya bumalik na ang lahat sa kanya kanyang upuan at nagsimulang makinig sa kanya.
_____________________________
Klerstyn's Pov:
Natapos na ang shop kaya bumalik na kami sa room. Naglalakad kami sa hallway ng makasalubong namin sila Gab. Paniguradong hinihintay ni Arjie si Jeni. Nang matanaw kami ay agad na nagtama ang paningin naming dalawa. Nagtaka ako nung nakita ko syang ngumisi.
"Uy hi! Kanina pa kayo anjan?" masayang bati ni Dacey.
"Uy free ba kayo sa June 20?" nakangiting bati ni Irish.
"Anong merooon?" -Jang. Lagi nalang tong nakangiti. (^_^)
"Magdedebut na kase ako nun! Dont worry, ipreprepare ko yung invitation nyo!" mamaya ay nagbabalak kaming pumunta kila Irish para sana tumulong.
"Sino naman kukunin mong escort??" alam kong nagpaparinig si Jeni. At alam ko ding gustong kunin ni Irish na escort nya si Gab..
"Pwede kaba Christian?" nanginig ang labi ko nung narinig ko yun mula kay Irish. Nagkatinginan kami ni Dacey.
YOU ARE READING
My TOTGA
Teen Fiction"The One that Got Away" Akala ni Klerstyn ay ang magkagusto sa gusto ng kanyang kaibigan ay isa nang malaking problemang haharapin nya. Pero akala nya lang pala iyon, hindi pa pala doon natatapos ang sakit nang mahalin nya si Gab.... Does every love...