Lensy POV
2months agoNaglalakad ako ngayon dito sa loob ng University ng biglang may tumulak saakin.
"The heck?!!" Pasigaw kong sabi at lumingon sa kung sinoman ang tumulak saakin at nakita kong si sandra.
"Ano nanaman ba problema mo?" Taas kilay kong tanong dito.
"Alam mo nagtitimpi lang ako sayo! Matapang ka masyado porket lagi mo kasama si karl!" Alam ko nagtataka kayo bakit lagi ko kasama si karl pero mamaya kona ikekwento sa inyo.
"Damn. San moba hinuhugot yang ikinagagalit ko nanaman sakin!?" Tanong ko sa kanya dahil wala akong maisip na may ginawa ako na may konekta sa kanya.
Wag nyang sabihin ng dahil parin to ron pagtanggol ko kay hannie? Damn! 9mons na nakalipas ano paba inaano ng butche netong babae nato.
"Ikinagagalit ko sayo? Masyado kalang naman kasi malanding babae ka papansin ka masyado! Ipinahiya mo na nga ako dati inagaw mopa sakin si karl!" Gigil na sabi nito at dinuduro duro pa ako.
"Kailan ba naging sayo si karl?" Pagkatanong ko nyan ay tinampal ko ang daliri nya na nakaduro saakin.
Dahil sa sinabi ko ay di ito agad nakapag salita kaya naman dinugtungan ko ang aking sinabi.
"Sino malandi sating dalawa ngayon? May boyfriend kana nang aangkin kapa ng hindi sayo. How pathetic you are bitch?" Dahil sa sinabi ko ay lalong nagpagalit sa kanya kaya naman ay hinatak nya ang buhok ko.
"How dare you to call me bitch!?? Malandi kang babae ka kung dika pumasok dito sa University na ito ay mapapansin na dapat ako ni karl. Masyado kang pabida ngayon tuloy ay kahit tignan ay di magawa ni karl sa akin impokrita ka!!" Patuloy parin ito sa pag sabunot saakin dahil sa nasaktan na ako ay pwersahan ko itong itinulak at hinawakan ang kanyang kamay at diniinan dito ang aking kuko.
Nang maramdaman nya na bumaon na sa balat nya ang kuko ko ay kusa nyang tinanggal ang pagkakasabunot sa kamay ko
Mag sasalita na sana ako ng biglang mag ring ang phone ko kaya naman subalit patulan kopa itong si sandra ay itinulak ko nalang ito kaya naman napaupo ito.
Kinuha ko ang phone ko sa aking bulsa at nakita kong si kuya ang tumatawag sinagot ko naman ito agad pero ang tingin ko ay nakay sandra na ngayon ay iniinda ang pagtulak ko sakanya.
"Yes kuya?" Pinagmamasdan ko lang si sandra na ngayon ay di makatayo dahil sa napilayan ata.
[Bunso manganganak na ate karla mo diko alam gagawin ko , ano ba dapat gawin ko? "Hon ang sakit na hon ouch pumutok na panubigan ko" ha? Eh ano ano gagawin ko?] Narinig kong naguusap ang dalawa at halatang tarantang taranta si kuya
"Dalhin mona sa hospital kuya! Susunod na ako. Wag kanang maraming sinasabi dyan!" Sabi ko kay kuya at binabaan na sya.
Diko na pinansin si sandra na ngayon ay nagaatungaw nanaman wala akong panahon ngayon para sa kanya.
Diko narin pinansin ang mga tingin ng ibang tao na naroon. Dali dali akong bumalik sa parkingan at sumakay agad sa aking kotse.
Pinaharurot kona agad ang aking kotse papunta sa hospital buti nalang at hindi traffic kaya agad akong nakarating.
Nakita ko naman si kuya na pabalik balik na lakad sa harap nang pinto kaya naman pinagkunutan ko ito ng noo.
"Ano ginagawa mo rito sa labas kuya? Asan si ate karla? Dapat nandoon ka sa loob para may pagkuhanan sya ng lakas ng loob umire!" Binatukan ko ito pagkalapit ko sa kanya.
YOU ARE READING
Maldita Meets Gangster(COMPLETED)
ActionIsang babaeng mala anghel ang mukha Maldita pero mabait Palaban pero maramdamin At higit sa lahat marunong makipag basag ulo. Pero pag nasa mood ang daldal at ang kulit at ang lambing ****** Isang lalaking gwapo Suplado , mainitin ang ulo , tahimik...