Chapter 35

40 2 0
                                    

Lensy POV

Ngayong araw na yung laban nila karl at dito sa R.U gaganapin ang laro kaya naman maraming tao ang naririto ngayon dahil pwede nagpapasok ng taga ibang school ngayon.

Naglalakad ako magisa nang may mabangga akong babae sa kasamang palad nya ay ito sya ngayon naka upo sa lapag.

Tinitigan ko lang ang babae. Pamilyar ang mukha nito sa akin, hindi ko lang maisip kung saan ko ito nakita

"Bitch! Ikaw nanaman. At syempre hindi ka nanaman magsosorry!" Mabilis itong lumayo at pasugod sa akin nang tinapat ko ang palad ko sa mukha nya na parang pinapatigil ito

"Excuse me, Do i know you?" Kunot na noong tanong ko rito

"Ako lang naman yung pinahiya mo sa maraming tao sa loob ng A.U!" Gigil na sabi nito saakin

Ah naaalala kona , sya yung babaeng nakabanggaan ko rin sa A.U nung last na pumasok ako.

Binaba kona ang kamay ko at tumingin dito sabay nginisian.

"You want part 2?" Nanlaki naman ang mata nito dahil sa tanong ko.

Dadapo na sana ang kamay nya sa pisngi ko nang may pumigil dito.

Nilingon ko ang pumigil dito at bakita kong nakakunot na noo ni karl habang seryosong seryoso itong nakatingin sa babae.

Tila nanginig naman sa gulat ang babae nang makita nya si karl.

"Ka-karl reveino?" Di makapaniwalang tanong nito , na namula pa ang pisngi

Hindi pinansin ni karl ang babae at pabagsak na binitawan nito ang kamay na kaninang pinigilan nya na dadapo sana sa aking pisngi.

Humarap naman ito sa akin at hinawakan ang kamay ko , nakita ko naman sa mata nang babae na parang nagtatanong ito

"Let's go. Wag ka muna makipag away tsk." Hinatak na ako nito, habang hinahatak ako nito ay tumingin pa ulit ako sa babae na hanggang ngayon ay nakatayo lang roon sa pwesto nya at nakatulala pa.

Napailing nalang ako, gwapo talaga nang mokong nito. Halos lahat ata ng kababaihan ay namamanghang sa itsura nito

"Bat bigla bigla ka nalang sumusulpot?" Tanong ko rito nang bitawan nya na ang kamay ko dahil nandito na kami sa locker room nila.

May sariling locker room kasi sila rito sa loob ng court para sa kanilang mga player.

"Hinahanap ka. Maguumpisa na wala kapa tsk." Naglakad ito papunta sa locker nya at kinuha ang damit pang basketball nya

Tila di nito inisip na nandito ako dahil bigla bigla nalang ito naghubad sa harap ko.

Tangina. Nasasanay tong lalaking to mag balabalandra ng katawan sa harapan ko ah!

"Ano ba? Palagi ka nalang naghuhubad sa harap ko!" Inis na sabi ko rito

"Masanay kana love." Tumawa pa ito at kinindatan ako.

"Gago." Nanlaki naman ang mata nito nang marinig nya ang sinabi ko.

"Who gave you permission to cussing me?" Lumapit ito sa akin at seryoso akong tinignan kaya naman ay napalunok ako dahil seryosong seryoso talaga ang mukha nito

"Joke lang hehe" hindi ako makatingin sa kanya , pero pinitik nito ang noo ko kaya naman napatingin na ako rito

"Silly." At pinisil pa nito ang ilong ko.

"Ano ba? Dalian mo na nga lang! Maglalaro na kayo." Tinulak ko ito pero hindi manlang natinag

"Wait. Deal muna tayo. Pagnanalo kami bibigyan moko reward. Victory kiss" ngumiti ito nang nakakaloko.

"Ayoko." Mabilis kong sagot dito , hindi ko gusto ang mga ngiti nito sa akin.

"Okay." Hmm? Himala hindi ito namilit? Knowing karl hanggat di nya nakukuha gusto nya di yan titigil.

Bumalik naman ito sa harap ng locket nya at hinuhubad na ang sapatos nitong suot

"Ano ginagawa mo?" Kunot na noong tanong ko rito

"Dinako maglalaro." Maikling sagot nito sakin kaya naman nilapitan ko ito at binatukan.

"Anong di maglalaro? Nasisiraan kana ba nang ulo?" Nakapamewang na sabi ko rito

Pero parang wala itong naririnig at patuloy lang sa pagtanggal ng sapatos

"Bossing. Umpisa na kailangan kana roon." Hinihingal pa na sabi ni nath rito.

"I'm not going to play." Sagot nya rito na hindi manlang tinignan.

"Ha?" Naguguluhang tanong sa kanya ni nath , pero hindi nya na ito sinagot.

Kingina bakit ngayon pa tinamaan ng topak itong lalaking ito?

"Fine! Deal. Maglaro kana ron tsk." Sukong sabi ko rito at lumabas na ng locker room at pumunta sa bench nang mga team player, nakita ko naman na nandon ang malds at si hannie.

"Oh bakit nakakunot nanaman noo mo?" Salubong na tanong sa akin ni kaila nang naupo ako sa tabi nito.

Umiling lang ako bilang sagot , naghiyawan naman ang tao kaya naman napalingon ako sa taong pinag titilian nila at nakita kong si karl at nath na papalapit na rito

Pagkalapit ni karl ay ngumiti ito nang pagkalaki laki sa akin kaya naman mas lalong nag ingay ang nga babae.

"Tigilan mo pag ngiti mo , nabibingi nako sa mga tilian ng fans mo tsk." Masungit na sabi ko rito.

Totoo naman sumasakit na tenga ko sa sobrang ingay ng mga tilian ng nga ito.

Kung hindi nga lang di karl ang maglalaro di ako pupunta dito e tsk.

Sa lahat ng sinusungitan ito pa ang nakangiti. Lumapit ito sa akin at pinisil ang magkabila kong pisngi tsaka tumakbo sa gitna ng court.

*********
Shane POV

Nagumpisa na ang game at sa team nila karl ang bola. Hawak ni james ang bola at pinasa kay dave at nang makita ni dave na maganda ang kinapepwestuhan ni karl ay ipinasa nya agad rito at pagkasalong pagkasalo ni karl ng bola ay shinoot nya ito ng 3points.

Kaya naman naghiyawan ang mga tao dahil rito , tumingin naman si karl kay lensy at kinindatan ito na ikinataas lang naman ng kilay ni lensy.

Ibang karl talaga ang makikita mo pag si lensy ang usapan.

Kung tutuusin hindi mo nga aakalain na ang isang karl reveino ay matatakot sa isang lensy hahaha.

Habang tumatagal ay painit ng painit ang laban , nagiging aggressive na ang kalaban.

Napayukom naman ang kamao ko nang makita kong siniko si felix sa bandang dibdib kaya naman ay napatigil ito sa pagtakbo at nabitawan ang bola , dahil doon ay naka score ang kalaban tsaka natapos ang second game

Ang score ay 55-56 at lamang nang isa ang kalaban.

Pagkalapit nila rito sa pwesto namin ay iniabot ko ang bottle water kay felix na kinuha naman agad nito

"Thanks" sabi nito at naupo , hinawakan naman nito ang dibdib nya kung saang parte sya nasiko.

Kinuha ko ang cellphone ko at chinat ito.

Magpatama kapa sa kalaban , ipapatigil ko panliligaw mo.

Nakita ko naman na kinuha nito ang cellphone sa bag na katabi nya at pagkabasa nya nang chat ay lumingon ito sa akin at ngumiti tsaka muling tumingin sa cp.

Yes kumander hindi na po. :*

Pagkabasa ko nyan ay hindi kona sya nireplyan at sinenyasan nalang na umayos sya.

Sumimpleng kumindat ito sa akin bago sila bumalik sa gitna ng court

Oo nanliligaw saakin si felix magiisang bwan na pero hindi ko muna sinasabi sa malds dahil gusto kong sabihin sa kanila pag kami na.

Maldita Meets Gangster(COMPLETED)Where stories live. Discover now