Lensy POV
Nandito kami ngayon sa cafeteria ng mga malds at BGW at si hannie dahil nagsasawa na ako doon sa room nila.
Habang kumakain kami may biglang tumawag sa pangalan ni karl at sino pa nga ba? Kundi yung annetot.
Annetot kasi ang narinig kong tawag ni shane dito kaya ginaya ko nalang rin hahaha
"KARRRRRRLL" agaw pansin nitong sigaw , kaya halos lahat nang nandito sa cafeteria ay napatingin sa kanya
"Mukhang mali ata na pinili mo pa dito kumain" bulong na sabi sakin ni barbie dahil ito ang katabi ko sa kanan at sa kaliwa ko kasi ay si kiel , sinenyasan ko lang to na hayaan na.
"Karl. You know kanina pa kita hinahanap nandito kalang pala" maarte at malandi nitong sabi.
Natawa naman ang malds ng makitang hindi ito pinansin ni karl na parang walang naririnig at lumingon lang ito saakin.
"Love. Eat this favorite ko ito diba?" Malambing nitong sabi saakin at sinubuan ako ng spaghetti.
Pero muntik na ako matusok ng tinidor ng biglang tinulak ni annetot si felix kaya naman natamaan nito si karl na sinusubuan ako buti nalang ay naiilag agad ito ni karl sa mukha ko
"Fuck! What are you doing here? Didn't you see? We're eating." Pigil na inis nitong sabi rito.
Ito naman ay parang wala lang sa kanya ang sinabi neto at umupo pa talaga sa tabing pwesto ni karl dahil tumayo si felix kanina ng itulak nya ito.
"Eh gusto ko lang ren naman kumain e." Pabebeng sabi nito.
Tumingin naman sakin si karl at nag tatanong ang mga mata nito kung okay lang ba. Tumango lang ako rito at naupo na , kaya ito ay naupo narin.
"Karl paabot naman ng tinidor nahulog kasi e" sabi nito nang nahulog ang kanyang tinidor sa ilalim ng mesa , hindi na sumagot si karl pero kinuha nya parin at inabot dito
Maya maya lang ay ito nanaman sya mag sasalita. Hindi ba nito napapansin na sya lang maingay dito sa table namin?
"Karl. Ano kasi i don't know how to himay this" tinuro nito ang alimasag at hipon na nasa pinggan nya.
"Eh tanga ka pala e bat ayan binili mo hindi mo naman pala alam himayin bobo." Mahinang sabi ni shane pero rinig parin namin. Dahil sa sinabi neto ay napatayo si annetot at magsasalita ng hinatak sya ni karl papaupo ulit
"Kakain ka nang tahimik or lalayas ka rito?" Pagtatanong nito rito.
"Eh pero diko naman kasi talaga alam kung pano himayin yan e" lungkot lungkutan pa ang mukha neto.
Kinuha naman ni karl ang pinggan neto ay ibinigay kay james at pinahimay dito.
Wala na itong nagawa kaya nanahimik nalang rin sya at kumain ng matapos himayin ni james ang seafood neto.
"Btw len. Lapit na nga pala birthday ni barbie ano plano?" Tanong sa akin ni kaila.
"Bakit ako tinatanong mo? Ako ba magbibirthday?" Napairap naman ito sa akin at tumingin kay barbie.
"Oh sya ano balak mo?" Tanong nito rito.
"Hmm. Wala ang parents ko nang araw na yon kaya naman naisipan kong mag outing nalang tayo. Sama nalang rin natin ang mga boys" dahil sa sinabi nito at naghiyawan naman ang mga boss na akala mo sabik na sabik
"Ayown. Tagal nanamin di nakaranas nyan let's party" sabi ni dave na winagayway pa ang kamay na akala mo nasa bar.
"Gago wala tayo sa bar" pang aalaska ni zack sa kanya
"Mga gunggong. Btw barbie may resort kami sa elyu kung gusto mo ay doon nalang tayo" pang aalok ni jastin dito.
"Oh sure. Libre ba yan? Hahaha" pang jojoke sa kanya ni barbie.
"Oo ba. Gift kona sayo yun." At ayun nagngitian ang dalawa.
"Kailan ba birthday mo?" Tanong ni felix rito.
"Sa sabado na iyon." May laman ang bibig nitong sagot kaya naman tinampal ni shane ang bunganga neto hahahaha
Napairap naman ang mga babae nang marinig na magsalita si annetot
"Ako sama ako." Wow? Wala man lang tanong tanong kung pwede?
"Ha? Sino may sabi? No pets allowed dun e sorry. Diba jastin?" Pinaglakihan nya nang mata si jastin kaya naman napilitan ito umoo.
"Hmp! Basta i'm going." At tumayo na ito at umalis
Pero nagulat ako nang bigla nitong kiniss si karl sa pisngi. Miski si karl ay nabigla dahil nakayuko ito dahil kumakain.
"Fuck!!" Sigaw ni karl. Pero lalapitan pa rin sana ito ni annetot ng ako na ang magsalita.
"Isang lapat pa ng balat mo sa balat ni karl mababalian ka ng buto." Seryosong sabi ko rito.
"Ha ano akala mo natatakot ako sa ganyang ganyang banta mo?" Naghahamon na sabi nito. Kaya napangisi ako at ang mga malds
"Anne wag mong subukan i'm warning you" biglang sabi sa kanya ni hannie
Hindi na ako nagulat nang ganto ito magsalita kay annetot. Dahil na ikwento na sakin ni kaila kung paanong sinagot nito si annetot at karl nang hindi nila ako makontak
"Bakit hannie sinaktan kana ba neto? Hayaan mo ipaghihiganti kita" sabi neto at lumapit sakin at balak akong saktan ng hawakan ko ang kamay nito at pinilipit papunta sa likod nya
"Wag mong sagarin pasensya ko." Sabi ko rito at itinulak ito kaya naman napaupo ito sa lapag.
"Love. Tama na." Awat nito saakin.
Nakuha ko naman ang sinasabi nang mata nito. Pinipigilan nya ako kasi ayaw nitong mapahamak ito lalo na sa kanya ito binilin.
"Pasok na kami." Paalam ko kay karl at kinuha na ang bag ko.
Nagsitayuan nanaman ang mga abbae at lumapit na sakin.
"Hatid ko na kayo?" Tanong sakin ni karl na tinggihan ko.
"Okay. Sunduin nalang kita mamaya okay. Iloveyou" lumapit ito sa akin at kiniss ako sa noo.
"Oo. Loveyoutoo. Pakilinis ng kalat." Pagkasabi ko non ay kumiss ako sa pisngi nito at lumabas na kami ng cafeteria
Wala akong pake kung marami man ang nakatingin sa amin. Tsk di naman sila yung magpapasaya sakin.
Hinatid na muna namin si hannie sa room neto bago kami pumunta ng aming room.
Hindi alam ni hannie na alam ko na na kapatid sya ni karl at hindi rin alam ng malds yon dahil hindi ko sinabi
Tamana na muna yung ako lang ang may alam. Tsaka na nila dapat malaman.
YOU ARE READING
Maldita Meets Gangster(COMPLETED)
ActionIsang babaeng mala anghel ang mukha Maldita pero mabait Palaban pero maramdamin At higit sa lahat marunong makipag basag ulo. Pero pag nasa mood ang daldal at ang kulit at ang lambing ****** Isang lalaking gwapo Suplado , mainitin ang ulo , tahimik...