Chapter 33

42 2 0
                                    

Third Person POV

Pagkaalis ni lensy ay lumapit si karl kay anne upang itayo ito.

"ang sakit ng balakang ko karl huhuhuhu" pag iinarte ni anne dito.

Tinanguan lang ito ni karl at inalalayan.

"Anne kaibigan kita. Ayoko kitang masaktan pero wag mong gagalawin si len dahil hindi kona makokontrol ang bagay na yon." Ibinigay ni karl ang kamay ni anne kay dave upang ito ang umalalay.

"Hatid mo. Pag tapos dumeretso ka sa court." Napatingin naman sa kanya ang mga bgw

"Ano gagawin sa court bossing?" Tanong ni james.

"Practice." Maikling sabi nito at nagsimula nang maglakad.

Nagsisunuran naman ang mga ito at naiwan nalang don ay si dave na inaalalayan si anne

Hindi na sila nag tanong dahil naintindihan na nila ang ibig sabihin ng practice.

Ngayong araw ay lunes at sa byernes na ang tournament basketball at sila ang player ng R.U

Hindi sa pagmamalaki pero sapat na ang ilang araw na pag papractice para sa mga ito.

Dahil likas na magagaling ito sa gantong larangan.

Sa kabilang banda naman ay pagkalabas na pagkalabas nila karl sa cafeteria ay tinanggal ni anne ang pagkakahawak sa kanya ni dave at pinagpaggan ang parte ng hinawakan neto.

"I don't need you. Get loss." Mataray na sabi nito at naglakad na parang walang nangyari sa kanya na iniinda nya kanina.

Napailing nalang si dave sa inasal nito at tumakbo na palabas ng cafeteria upang pumunta na sa court.

Pagkarating nya roon ay naabutan nito na nag wawarm up ang mga ito. Kaya naman ay agad sya nagpalit ng damit at nakisabay na sa mga ito mag warm up

"Si anne?" Tanong ni karl dito habang iniuunat ang likod.

"Ewan ko bossing. Pagkaalis nyo tinarayan ako e dumeretso nga tayo e." Natatawang sagot ni dave dito.

"Iba talaga karisma ng bossing natin hahaha dalawang nag gagandahan nag aagawan hahahaha" dahil sa sinabi ni jastin ay nakatikim tuloy ito ng batok kay karl.

"Pero syempre kay lensy parin ako. Taena mga tol ang cool kaya nya-" Tila nakalimutan ni zack na nasa paligid lang si karl na ngayon ay masama na ang tingin sa kanya

Kaya naman siniko ito ni jonas at sinesenyasan na tignan si karl. Kaya pag lingon ni zack ay napalunok nalang ito dahil sa sama ng tingin na pinupukol sa kanya ni karl.

"I'm warning you yunai." Pagbabantang sabi nito kaya naman mas napalunok ito na ikinatawa naman ng iba.

"B-bosing aa-ano biro lang naman yon. K-kayo pa pa parin bagay." Nauutal utal nitong sabi at napapakamot sa ulo

"HAHAHAHAHAH TANGINA HAAHHAHAA kung nakikita mo lang mukha mo zack para kang matatae na pinipigilan hahahahahaha" tawang tawang sabi ni felix rito.

"HAHAHAHAHAHAHA pero mas gusto ko yung pagkautal utal nya hahahahaha" si jastin naman ngayon ang nang iinis.

"Hahahahahahahahahahhaahahahahahhahahaha" napuno ng tawanan ang buong court.

Habang si dave ay sinasamaan nang tingin ang mga ito habang si karl naman ay napapangisi nalang sa mga kalokohan ng mga ito.

"Tsk. Practice na." Dahil sa sinabi nito ay tumigil na ang mga ito sa pagtawa at nag kanya kanyang punta na sa pwesto at nag simula nang magpractice.

**********
Lensy POV.

Kumuha ako ng cucumber at hiniwa ito ng maninipis , nang mahiwa ko na ito ay gumawa ako ng bulaklak gamit ito.

Maldita Meets Gangster(COMPLETED)Where stories live. Discover now