Lensy POV
Nandito kami ngayon ni karl sa enchanted kingdom.
Pagtapos kasi nito mag practice ay inaya ako nito magdate dahil sa maaga natapos ang klase ko at maaga din natapos ang practice nila.
Pinakilala nya na rin sa akin ang couch nila na si couch jan.
Magkahawak kamay kaming naglalakad nang makita ko ang space shuttle kaya hinatak ko ito rito
"Sakay tayo dito." Nakangiting sabi ko rito.
"Sure." Pumila na kami ng pumayag sya.
Pagkaupo namin hinawakan nito ang kamay ko kaya tinignan ko ito at seryosong seryoso ang mukha nito.
Nang umandar na ay natawa ako kay karl dahil sa pagmumura nito hahahaha.
"Fuck! , Damn! " Puro ganyan lang ang naririnig ko buong oras na umaandar ang rides.
Diko naman mapigilang matawa nang makababa na kami.
"Hahahahaha. Look your face hahahahaha are hahaha you hahahha okay? Hahahaha" hindi ko maderetso ang sasabihin ko dahil tawang tawa talaga ako hahahaha.
Namumutla pa rin kasi ito hanggang ngayon hahahaha.
"Stop masha it's not funny." Umirap pa ito sakin kaya mas lalo akong natawa.
Napatigil lang ako sa aking pagtawa ng halikan ako nito. Kingina nakakahiya! Ang daming tao.
"See. Edi natigil ka. Tara na nga don tayo." Hinawakan nito ang kamay ko tsaka kami naglakad lakad muli.
Nakaupo ako ngayon sa isa sa mga bench dito dahil si karl ay bumili ng makakain namin.
Napalingon ako nang may humahatak ng shirts ko. At nakita ko ang isang cute na bata.
"Hey little girl. Are you lost?" tanong ko rito at kinuha ko ito at ikinandong.
"Mama huhuhu" nagulat ako nang umiyak ito kaya naman nataranta ako.
Hindi ko alam kung paano ito patatahanin nang may nagabot dito ng cotton candy.
Pag tingin ko ay si karl pala ang nag abot sa batang babae at lumuhod pa ito upang magkapantay sila
"Why are you crying little girl?" Pang tatanong nito at hinawakan pa ang maliliit na mga daliri nito.
"I don't know where i am. I don't know where's my mom and dad" yumuko ito na wariy mo paiyak na ulit.
"Shhh. Don't cry. Hahanapin natin magulang mo okay?" Mukhang nakumbinsi naman nito ang bata.
Tumango tango ito at ngumiti kay karl at kinain na ang cotton candy nitong hawak.
"Let's go. Hanapin nanatin magulang mo." Binuhat ito ni karl at nagsimula na kami mag lakad
Napapangiti ako dahil hindi ko alam na may gantong side pala ito. Kung titignan mo sila ngayon ay para silang mag ama hahaha cute.
"Wait. I want these." Turo nito dun sa malaking teddy bear.
Nagkatinginan naman kami ni karl at tinanguan ko ito. Kaya naman iniabot nito saakin ang bata at lumapit doon sa bantay.
Palaro kasi ito. At kung matatapos mo ang tatlong challenge nito ay yung pinakamalaki ang makukuha mo.
Ang challenge e may aakyatin ka at kailangan mapatunog mo ang bell na nasa tuktok. Sa una ay madali lang dahil hindi masyadong mauga ang tulay paakyat sa pangalawa ay medyo maluwag luwag na at sa pangatlo ay sobrang luwag na kaya pagalingan nalang sa pag balance.
YOU ARE READING
Maldita Meets Gangster(COMPLETED)
ActionIsang babaeng mala anghel ang mukha Maldita pero mabait Palaban pero maramdamin At higit sa lahat marunong makipag basag ulo. Pero pag nasa mood ang daldal at ang kulit at ang lambing ****** Isang lalaking gwapo Suplado , mainitin ang ulo , tahimik...