Lensy POV
"Stay. i can handle this." Biglang sabi nitong nasa harap ko kaya naman sapilitan ko itong hiniharap sa akin at nakita ko si karl na naka pokerface nanaman.
"Iho iwan mo na yang maganda bbae na yan hayaan mo kami makaganti dyan sa masarap na paraan hahaha" biglang nag salita si unggoy kaya naman napalingon dito si karl at nakita ko nanaman ang pag pipigil nya nang galit.
"Stay." Dinala nya ako sa gilid. Pero dahil makulit ako ay nagsalita nanaman ako.
"Teka! Tutulungan kita tatlo yan oh isa kalang" pag pupumilit ko sa kanya napatingin naman ako sa mata nya na ngayon ay nagbabaga na sa sobrang galit.
"If i'll say stay. Just stay!!" Nagulat naman ako sa pagsigaw nito sa akin.
"Understood?" Dugtong nitong sabi habang nakakunot ang noo hindi ko alam kung bakit pero bigla nalang ako napatango.
Nakita ko naman itong lumapit sa tatlong lalaki na kanina papala kami pinapanood nagulat naman ako ng bigla nalang nya itong pinagsasasapak.
Kahit tatlo ang kalaban nya wala syang kahirap hirap na pinagbubugbog ito.
Magaling nga talaga sya makipag laban kaya hindi na kataka taka kung isa syang leader na kinakatakutang leader.
Pag tapos nyang patumbahin yung tatlong lalaking lasing ay lumapit na ito saakin at hinatak ako.
Itong lalaki na ito ang hilig talaga manghatak , dahil sa alam kong wala rin naman ako magagawa ay hinayaan ko nalang sya hatakin ako
Habang naglalakd kami ay napatingin naman ako sa kamay naming magkahawak eto nanaman ang puso ko bigla nanaman bumilis nag pag tibok
Ano ba ginawa netong lalaking ito saakin bakit pag sya kasama ko ay hindi normal ang tibok ng puso ko?
Napatigil ako sa pagiisip ng biglang umistop si karl at nagulat ako na nasa harap na kami ngayon ng bahay namin.
"Teka? Pano mo nalaman bahay ko? Stalker ka no? Kaya siguro nandon karin kanina kung san ako hinarang ng tatlong lalaki na yon." Ang rami kong sinabi pero hindi man lang nagbago ang mukha nya naka pokerface parin
"Strike two. Isang beses pa kitang makitang nasa panganib ,this time i promise i'll make you mine. Mark my word." Seryoso nitong sabi at bigla nalang ako iniwan.
Dahil sa sinabi nya ay napatulala lang ako pero ang isa ang hindi maalis sa isip ko yung sinabi nya parehong pareho sila ng sinabi ni kaki.
Kaya naman agad ako pumasok sa bahay at dumeretso na agad sa aking kwarto pagpasok na pagpasok ko ay dumeretso agad ako sa kama
Lumuhod ako upang makuha ang box na nasa ilalim ng kama ko.
Nang makita ko yung box ay dali dali ko itong kinuha at binuksan nang makita ko ang voice recorder ay kinuha ko agad at binuksan.
Dali dali ko pinindot ang play upang marinig ang nilalaman nito.
"Hey masha stop crying i don't want to see you cry. Ako lang. Ako lang ang may karapatang paiyakin ka, cry because of happiness. Tears of joy. Wag mong hahayaang bullyhin ka ng kung sino lang hindi ako parating nasa tabi mo upang ipag tanggol ka. Gusto ko matuto kang lumaban matuto kang ipag tanggol ang sarili mo. But one thing i can assure you. Sa tatlong beses kitang makitang masasaktan or nabubully at sa tatlong beses na maililigtas kita you will be mine or i'll make you mine."
Ang tagal ko nang hindi napakinggan itong boses na ito miss na miss kona sya. Bigla naman nag flash back saakin lahat kung paano kami nagkakilala.
*Flash back*
10yrs old na ako kaka birthday ko lang kahapon kaya naman masaya ako habang naglalakad papasok ng A.U nang bigla nalang may mga lalaking tumulak sa akin
"Wag ka nga humarang sa daraanan namin ang pangit mo nakakasira ka ng araw" sya si gerald ang kaklase kong lalaki na lagi akong binubully
"Hindi ko naman kayo inaano ah huhuhu" mangiyak ngiyak na sabi ko
"Ang pangit mo kasi tas bida bida kapa lagi akong top 2 dahil ikaw lagi top 1" bigla naman ako tinulak ulit ni gerald ng makatayo ako pero bago ako mapaupo ulit sa sahig ay may sumalo sa akin at tinayo naman ako nito
"Are you okay?" Tanong sa akin ng lalaki kaya naman tumango ako at ngumiti sa kanya.
Bigla nitong ginulo ang buhok ko at nginitian ako. Pag tapos nya ako ngitian ay lumingon naman sya kala gerald
"Are you gay?" Tanong ng tumulong saakin.
"What? Ako bakla? Sapakan tayo oh?" Pag hahamon ni gerald rito.
"Tsk. Sayang oras dude" nagulat ako ng bigla nalang suntukin ni gerald si kuya pogi na tumulong sa akin
Pero sinuntok din naman agad ni kuyang pogi si gerald at ngayon ay nag susuntukan na sila may dumating namn na guard at inawat sila
"Bakit ba pinagtatanggol mo yang pangit na yan ha? Cheap ng type mo bro" maangas na sabi ni gerald kay kuya pogi.
"None of your business, sa oras na makita ko pang binully mo pa sya sisiguraduhin ko na hindi lang iyan ang makukuha mo." Pag babanta ni kuyang pogi na tumulong sa akin at nabigla ako ng hatakin ako nito.
"Hala kuya pogi dumudugo po labi mo" kumuha naman ako ng tissue sa bag ko upang punasan ang dugo nya ng hawakan nya ang kamay ko at kinuha sa akin ang tissue at sya na ang nag punas sa sarili nya.
"Kuya pogi thankyou nga po pala sa pag tanggol" nakangiti kong sabi kay kuya pogi.
"Kaki" maikling sabi nya kaya naman nalito ako
"Anong kaki kuya pogi?" Takang tanong ko sa kanya.
"Tsk. My name is kaki call me kaki" nakangiti nitong sabi sa akin.
"Ah ako naman po kuya si lensy masha Sebañya nice to meet you kaki" abot sa mata ang aking ngiti dahil unang beses na may magtanggol sa akin at lalaki pa
"Nice name masha." Nahiya naman ako kasi sya lang ang tumawag sa akin sa pangalan na masha .
"Ah kaki sayo nalang tong kwintas ko bilang pasasalamat sa pag tanggol mo saakin , wag mong tanggihan kasi magtatampo ako" wala syang nagawa kung di ang tanggapin nalang at mas napangiti ako ng sinuot nya ito
"Kaki wag mong huhubarin yan ah para kahit pagtanda natin ay alam ko na ikaw parin si kaki na superhero ko hehe" tumango naman ito saaking sinabi.
Yung kwintas na binigay ko sa kanya ay kakaiba ako kasi mismo ang pinapili nila dad ng design na yon may nakaukit roon na LMS pero hindi mo mahahalata kung hindi mo tititigan.
Taga kabilang school raw sya pero palagi nya ako pinupuntahan rito sa school namin para raw may kasama ako at lagi nyang suot ang kwintas na regalo ko sa kanya.
*End of flash back*
Kaki at karl iisa lang ba kayo? Ang dami nyong similarities pero hindi ko naman nakita sayo yung kwintas ko.
Nakay kaki pa nga ba yon? Dahil 8yrs na ang nakakalipas ng ibigay ko sa kanya iyon.
YOU ARE READING
Maldita Meets Gangster(COMPLETED)
AksiIsang babaeng mala anghel ang mukha Maldita pero mabait Palaban pero maramdamin At higit sa lahat marunong makipag basag ulo. Pero pag nasa mood ang daldal at ang kulit at ang lambing ****** Isang lalaking gwapo Suplado , mainitin ang ulo , tahimik...