#60

657 58 16
                                    

"anh bị cái quái gì vậy?! sao không mau làm đi?! chẳng phải anh cần tiền à!?"

"em nghĩ cách khác đi, nếu bị phát hiện, hai mẹ con em..."

"park jimin đã không còn ở đây, sẽ không ai biết đến sự tồn tại của mối quan hệ giữa anh và tôi nếu anh im lặng."

lần trước đưa tận hai mươi triệu won, chỉ hai ngày đã đến xin tiền. hắn và cô vẫn lạnh lùng với nhau suốt cả tháng nay nên tiền trong thẻ của cô là tiền tiết kiệm. nếu eunbi mở miệng xin tiền, hắn có thể cho cả cái két sắt nhưng cô sẽ không làm vậy.

"tôi không còn tiền nữa, lần trước đưa hết cho anh rồi."

"làm ơn, anh xin em..."

"tùy anh quyết định, tôi thật sự đã hết cách rồi, lee jaesu."

"được rồi, anh không làm phiền em nữa. thà để chúng giết, anh tuyệt đối không làm em phải liên lụy vào chuyện này."

"anh..."

gã đứng lên rời đi khiến cô bất ngờ, jaesu thật sự muốn như vậy sao? tại sao gã lại mù quáng trong cái tình cảm này đến mức hy sinh cả tính mạng của mình thế chứ? không phải cô không muốn giúp jaesu nhưng vì lòng tự trọng của mình, cô phải suy nghĩ lại.

"tên ngu ngốc, tuyệt đối..tuyệt đối phải bình an cho đến khi gặp mặt con của chúng ta..."

"con của chúng ta?!"

giật mình quay lại, chẳng phải jiyeon đã ngủ rồi sao? cô sợ đến xanh mặt, hai tay run cầm cập lên.

"người đó là ai?!"

"tôi..."

"tôi hỏi người cô vừa dắt về là ai? và đứa bé này là con của anh ta?!"

"k..không phải..."

"cô lừa hoseok?! việc em tôi bỏ đi cũng một tay cô làm đúng không?!"

nhắc đến cậu, jiyeon lại càng bị kích động hơn, liền nắm cổ áo cô ta lại. có thai với đàn ông khác rồi đổ lỗi cho hắn để bước vào căn nhà này trong khi bản thân đã biết rõ chuyện của cậu và hắn.

"tôi không có..hãy nghe tôi giải thích..."

"cô mau nói đi! tại sao lại hại em trai tôi? nó đã làm gì cô kia chứ?!"

"vì cậu ấy biết chuyện tôi và anh ta lén lút gặp nhau nên tôi sợ...tôi không cố tình đâu.. làm ơn tha cho tôi lần này, tôi xin cô..."

chát.

cái tát của jiyeon khiến eunbi ngã xuống sàn, môi liền rỉ ra chút máu đỏ thẫm. cô run lên vì sợ jiyeon sẽ nói chuyện này với hoseok, hắn chắc chắn sẽ không tha cho cô khi biết chuyện.

"tôi van cô, đừng nói cho hoseok biết.."

"cút."

"jiyeon à, tôi xin tạ tội với hai chị em cô. làm ơn tha cho tôi..tôi xin cô..."

"cô tự đi hoặc tôi tống khứ cô đi, tùy cô."

"không, tôi xin cô, làm ơn..."

"mau cút!"

điên tiết lôi cô đi mặc cho eunbi có khóc lóc van xin cách mấy thì cũng không buồn quan tâm. em trai cô vì cô ta mà bỏ đi, sống chết gì cũng chưa rõ. nếu như jimin về đây thiếu dù chỉ một sợi tóc, cô thề sẽ tự tay giết chết con rắn độc này.

ʜᴏᴘᴇᴍɪɴ | Sai Lầm Lớn Nhất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ