chẳng phải hắn rất bận sao? thế mà hôm nay lại có thể vô tư ở lại chơi với anh thay vì ra về. nếu biết hắn sẽ tới, yoongi có năn nỉ khàn cổ họng thì cậu cũng nhất quyết không đến đây. oan gia ngõ hẹp sao? ôi thật là...
"rượu của anh đây ạ."
"ừ."
tên jungkook từ nhỏ đã giống ba mình, luôn coi tiền như giấy, xài thoả thích cho hả dạ thì mới thôi. bỏ tiền làm cả một quầy bar tại gia thêm với mấy cô em chân dài uốn éo trên sân khấu, chắc chắn đã bỏ ra rất nhiều tiền, chủ yếu là để làm màu cái mã.
"thế nào? chỗ này đủ để hài lòng cậu chưa? muốn thì tôi cho mượn phòng."
"hôm nay không có hứng."
"jimin đang ngồi bên kia với yoongi, qua đó ngồi chung đi."
đang ngồi thì thấy hắn cùng anh bước tới chỗ cả hai người, cậu liền cúi gầm xuống để né hắn. hắn ngồi đối diện cậu, chỉ ngồi uống rượu, chẳng nói gì cả. nhà anh vốn rất nhộn nhịp nhưng chỉ riêng chỗ cả bốn người ngồi lại không khí lại ngột ngạt, nặng nề tới khó thở.
"nào, cụng ly! chúc mừng anh jeon đây trở thành ông chú trung niên đi nào!"
anh vì không chịu được mà cố phá vỡ không khí này nhưng kết quả chẳng khả quan là bao cả. hắn khẽ đưa mắt nhìn cậu, cả hai vô tình chạm mắt nhau và lại tiếp tục im lặng sau khi cụng ly.
"không khí hơi ngột ngạt nhỉ? chơi một trò chơi đi."
"được, chơi trò gì?"
"thử thách hoặc sự thật, lâu ngày mới được ngồi cùng nhau thế này. chơi thử đi, xem có ai gan dạ chọn thử thách không."
jimin vốn định bỏ về nhưng khổ nổi lại bất thành, thấy có mỗi anh và yoongi muốn thử chơi trò này thôi chứ cậu thì...
"muộn rồi, tôi về đây."
"chỉ mới 7 giờ tối thôi, chơi xong rồi về cũng được kia mà."
chính hắn cũng bị giữ lại như cậu thôi, có hơn gì nhau đâu. jungkook gọi liền một lúc mười ly rượu rồi để nó chật kín cả bàn. yoongi liền bịt mũi vì mùi rượu nồng nặc, rõ nhiều thế thì định uống cho chết à?
"tôi sẽ xoay cây bút này, nếu nó chỉ ai thì người đó sẽ chọn trả lời một câu hỏi, không trả lời được thì sẽ có thử thách."
"trẻ con."
"tin tôi đi, trò này rất thú vị! chẳng lẽ cậu sợ rồi sao, jung hoseok?!"
rầm.
hắn đập mạnh ly rượu xuống bàn, vẻ mặt cau có rõ khó coi. jungkook biết thừa hắn sẽ bị kích động bằng mấy lời nói này nên cố tình nói như thế để hắn chơi.
"xoay đi."
cậu thật muốn băm hắn ra làm trăm mảnh, tự dưng lại lôi cậu vào cái trò điên khùng chết dẵm này. hy vọng cây bút đừng chỉ vào cậu, không thì cậu chết đuối vì rượu mất.
"chậc...là tôi luôn sao?"
"cho chừa cái tật bày trò, giờ thì ai đó ra câu hỏi đi, cho anh uống chết thì thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
ʜᴏᴘᴇᴍɪɴ | Sai Lầm Lớn Nhất
Fanficrõ ràng giữa cả hai người vốn dĩ chưa từng liên quan đến nhau, lý do gì hắn lại nhẫn tâm như vậy? hận thù cá nhân của hắn, dựa vào đâu mà trút lên cậu. "đến chết tôi cũng không tha thứ cho các người." "kể cả khi xuống địa ngục, tôi cũng nguyền rủa...