Pagdating ko sa Room 309 nakita ko si Drake at si Travis lalo akong naiyak ng makita ko si Alon na nakahiga at walang malay.
"Sinong may gawa nito?" Mahinahon ngunit madiin kong wiak.
"We don't know we are still investigating what happened I just see him lying beside in his car earlier "paliwanag ni Drake.
"Shit bago mo nakita may kahinahinala bang nangyari?" tanong ko habang nakatingin parin kay Alon
"Wala pero may narinig kaming tatlong putok ng baril sa badang parking lot kaya kami pumunta and after that I saw him lying full of blood"kwento ni Drake I can't help but to put all the blame to myself. If only I didn't allow him to be in a gang.
Kung sana ay noon pa pinigilan ko na siya edi sana ay hindi na nagkakaganito.
I burst out of cry as I hug alon tightly even though that his still asleep.
"Im so sorry Alon" wika ko .
Nagulat ako ng niyakap ako ni Drake mula sa likod kaya humarap ako at niyakap ko siya pabalik habang umiiyak.
His Drake Silvana one of my friends he is also the member of Poisonous Rose.
."Tsk" sabi ni Travis kumalas kami sa pagkakayakap at niyakap ko si Travis at nagsalita
"Thank you sa pagdala dito" wika ko.
"You're always welocome mahal ko" di ko na narinig ang huli nyang sinabi at kumalas na ako sa pagkakayakap..malakas ang kapatid ko magigising siya magigising siyaMaya maya pa at nakatulog na ako sa hita ni Travis.
Kiro POV
Nasa labas ako bumibili ng pagkain kasi gutom daw si Sab gumising na siya kanina lang si Kuya Kyro namn umalis na at ganon din si Justin may pupuntahan daw.
Alam nyo nakakapagtaka na biglang naging si Alexa at Si Ace kasi alam kung ayaw ni Ace kay Alexa kasi mahal na mahal ni Ace si Sabrina. Okay namn si Sab mabait ,maganda,matalino pero ganon din namann si Alexa na mabait,maganda at matalino naputol ang pagiisip ko ng nasa tapat na ako ng pintuan ng naka asign na kwarto kay Sab papasok na ako ng makita ko si Sab at Ace na NAGHAHALIKAN what the hell?
di ko mapigilan ang sarili ko at sinuntok agad si Ace
"Walang hiya ka!!niloloko mo lang si Alexa"sabi ko pa at sinuntok ulit si Ace ngayon na nasa sahig na at may dugo ang gilid ng labi.
,"Ano bang pakialam mo huh" sigaw ni Sabrina napairap na lang ako sa hangin correction di ako bakla huh.
"Are you fucking kidding me? Gaga ka ba?! Alexa treated you nicely! Tangina narito siya kanina and she's ready to donate her blood just to save you but gladly it doesn't match kasi ang dugo mo pang malandi! At manloloko! "sigaw ko bumagsak ako sa Sahig ng sinuntok ako ni Ace .
His good at combat yeah but it will not hinder me of fighting him back his an asshole.
"She's not a whore you moron" sigaw ni Ace I confidently stand up as I look at Sabrina who's now crying. Best actress huh.
"Why? am I forbidden to say the truth? "sigaw ko . Instead of fighting them I've walked out. Fuck dala ko pa pala ang pagkain .
I called Alexa .
"Hey Alexa saang room kayo?"tanong ko narinig ko rin kasi ang pag uusap nila Ni ace kanina.
"Hi Kiro I'm here at ********* hospital room 309" wika niya pa.
"Okay I'll be there" wika ko at binaba na ang tawag
Maya maya pa ay nakarating na ako wala akong balak sabihin na niloloko lang siya ng Kaibigan kong tukmol kasi wala ako sa lugar at isa pa hindi ko alam kung paniniwalaan niya ako.
YOU ARE READING
POWER AND HEARTACHE: My Heartless SSG President (under Revision)
RandomAlexa Raphiel Vargas, a respected gang leader, finds herself tormented by unrequited love for the enigmatic and heartless SSG president, Matthew Ace Montemayor. Despite her attempts to forget him by reinventing herself, Ace's sudden realization of h...