It was 8:00 am in the morning when I heard a loud bang on my door. Malayo ang kwarto ko sa pinto ngunit rinig na rinig ko ang kalabog nito.Who the hell disturbing my sleep??
Dali dali akong nagtungo sa pinto dahil parang sisirain na ata ito.
When my door open. Agad na tumambad sakin ang mukha ni Travis at Drake na pawis na pawis at grabe ang hingal.
Didn't they use their cars? Para kasing sa hitsura nila ay tumakbo sila simula sa condo nila hanggang rito.
"It was a bad news Alexa let us in" wika nito . Nang marinig iyon ay agad kong niluwagan ang pinto at agad naman silang pumasok .
"Honey, she was kidnapped" parang bombang sumabog iyon sa akin.
I didn't heard the full information but my body moves immediately disregarding everything in my sorroundings.
Wala akong marinig kong hindi tibok ng puso ko. She was kidnapped by who?
Hindi ko masagot dahil wala akong alam! Mabilis akong lumabas .
"Alexa! Sandali! " sigaw ng dalawa ngunit wala akong pakialam.
I WAS INFRONT OF MY car when I realized that I don't where she was. Para akong tangang nilingon ang dalawa.
"Where is she?" Tanong ko sa isang matigas at seryusong tono.
"Berry and Drake was after them , sabi raw niya patungo raw sa abandon factory , the famous factory for uhhh gbag fights?" Wika niya agad na nangunot ang noo ko.
"They really wanted to end their gang huh "
NASA HARAP NA KAMI ng kotse ng biglang sumulpot kung saan si Ace. He was seriously looking at us . Napakunot ang noo ko at tiningnan siya.
"What?" Tanong ko .
"Sasama ako" wika niya , Napakunot ang noo ko. Why? Bakit ka sasama?
"Hindi na kailangan "
"Sasama ako" wala akong nagawa ng sumakay siya sa front seat. This guy! He even don't know what happened!
"Ace you shouldn't here" wika ko hindi siya umimik.
Wala kaming nagawa ng hindi na nagsalita pa ulit si Ace. He was stubborn!
Nakarating na kami sa abandonadong factory. Nasa labas si Honey habang ang iba ay nasa loob na siguro.
Derideritso kaming pumasok. When we reach the central hall , that's when I saw them. Berry was in chain. She was unconscious. Agad na nangitngit ko ang ngipin ko sa nakita.
"Oh, You're here! Tama nga kami! Ikaw ang nangialam kaya nakatakas ang babae!" Sigaw ng isang lalaki.
Oh right
Nagtungo ako mag isa papalapit kay Berry. Ace wasn't successfully pull me back .
Humarang ang dalawang babae sa harapan ko.
Hinawakan ako ng babae sa balikat. Agad na nag init ang dugo ko. Malakas kung sinipa ang tuhod nito dahilan ng pagkaluhod nito. Hinawakan ko ito sa buhok.
Tiningnan ko ang isa pang babae at agad naman itong napaatras.
"B-boys! " Sigaw nito at agad na sumugod ang mga lalaki. Of course Travis will be in charge of here. I heard different shouts .
I'm not into this but they touch one of my comrade they deserve this.
I'm completely wasted. Lumingon ako at nakita ko si Ace na nakikipagsuntukan rin. Everyone's busy that's why I took the chance to free berry.
YOU ARE READING
POWER AND HEARTACHE: My Heartless SSG President (under Revision)
RandomAlexa Raphiel Vargas, a respected gang leader, finds herself tormented by unrequited love for the enigmatic and heartless SSG president, Matthew Ace Montemayor. Despite her attempts to forget him by reinventing herself, Ace's sudden realization of h...