{●●●♡●●●}
Ang story na ito ay gawa gawa lang ng aking malawak na pag iisip.
Lahat ng tao, lugar o pangyayari sa storyang ito ay hindi sinasadya buhay man o patay, nangyari man o hindi pa ay nag kataon lamang.{●●●♤●●●}
Author Notes:
Pinapangunahan ko na po kayo agad marami pong Typo, Wrong Spelling, Wrong Gramar at marami pang iba. Sorry dahil hindi ako katulad nang ibang Author na magagaling ngunit sinusubukan kung maging katulad nila. Sorry po Ulit.
Itong story nato ay M2M o Lalaki sa lalaki at MPreg o lalaking nabubutis kung hindi mo bet itong gantong klase ng story ay pwede mo naman itong wag na lang basahin pero kung gusto. Why Not!♤●●Prologue●●♤
Si Nikki Javier isang bakla na gusto lang makapagtapos ng pag aaral isang baklang masiyahin at matatag sa mga mata ng taong nakapaligid sa kanya pero ang totoo ay may lihim ang bawat sayang nakikita sa kanyang mga mukha at sa hindi inaasahang pangyari nag away ang kanyang mga magulang at sa kasamaang palad, Hindi nag tagal ay nabuntis ang kanyang ina sa iba nitong kinakasama at napag disyonan ng kanyang mga magulang na mag hiwalay na lang at sa mga panahon na yun ay naiwaan sya sa pangangalaga ng kanyang tita Anne na kapatid ng kanyang ama at nag tratrabaho bilang isang Goverment Nurse sa isang Ospital at dahil hindi kaya ng kanyang ama na patuluyin ito sa kanyang pag aaral kaya pinakiusapan ng ama ni Nikki ang kapatid nasi Anne kung pwede niya itong pag aralin sa kolehiyo at pumayag naman ito dahil wala rin naman syang pamilya at madali lang nag kagaanan ang loob nila Nikki at ang kanyang tita Anne dahil masipag sa mga gawaing bahay si Nikki at higit sa lahat mabait ito.
Pero sa hindi inaasahang pangyayari ay nabuntis si Nikki dahil may case syang Hermaprodhite na may dalawang reproductive organ at pag active ito ay pwede syang mabuntis once na may pumasok na Sperm Cell sa kanyang Puwet kaya tumigil muna sya kanyang pag aaral.
Ano ang magiging parte ng Bata sa storyang ito? Ano kaya ang magiging takbo ng storyang ito? Magiging Masaya ba o Hindi ang pag kakaruon ng anak ni Nikki? At ano kaya ang pwedeng mangyari sa kwentong ito?
Abangan!
ALL RIGHTS RESERVED✔
rectzle
BINABASA MO ANG
[COMPLETE]Angel's Gift [M2M] [MPREG]
RomancePano kung may isang tao na nag pagulo sa tahimik mong buhay na bigla na lang isasabing mahal kita na ang gagawin sayo na ihahatid ka pauwi sa bahay nyo, bibigyan ka ng Chocolate, Gift, Boquet Flower at Teady Bear na ikaw ang unang tao na ginawan ka...