CHAPTER 51

1.7K 94 1
                                    

"Hindi mahirap mag patawad nang tao na kahit gaano kasakit ang ginawa sa iyo ay mas maganda paring mapatawad mo ito dahil mas masarap mabuhay nang walang hinanakit na dinadala sa puso."
-Author Rectzle 2020

NIKKI P.O.V.

Nag lakad na ako palapit kanila Jeon at doon sa matanda nyang kasama.

Sinundan kuna sila kung saan pupunta kahit gusto ko mang tumakas wala parin ako kawala sa kanila dahil alam kung maramibg taong nakatago dito na nag mamatyag sa amin ng biglang.

"REYNALDO, JEON SUMUKO NA KAYO!" Hiyaw nang isang lalaki na hindi ko alam kung saan nanggagaling.

"Tara na!" Sabi Ng matanda na ngayon ko lang nalaman ang pangalan.

Nang bigla syang binaril sa Binti ng mga hindi ko kilalang mga taong naka suot ng itim at hindi ko alam kung bakit may paganto.

"Wag munang tangkain na Tumakas dahil napapalibutan na namin kayo!" Hiyaw nanaman ng isa pang boses na alam kung boses ito nang lalaki.

"Subukan nyo kaming hindi patakasin mamamatay itong baklang ito!" Sabi nang matanda.

"Subukan mong patayin yan seseguraduhin kung sa Impyerno kana matatagpuan!" Pag babanta ng isang pang lalaki pero sa boses na yun alam ko kung kanino ang nag mamay ari ng boses na yun.

"Hindi ako nag kamali!? Nag sama sama nanaman pala ang GOD'S POWER para lang mahanap kami!" Sabi nang matanda na tinatawag na Reynaldo.

GOD'S POWER ngayon ko lang narinig yang salita na yan.

"Sa tingin nyo Mahuhuli nyo kami kung hawak namin ang Asawa ng Leader nyo!" Sabi naman ni Jeon.

Naguguluhan na ako!? Dahil kanina GOD'S POWER lang pero ngayon ASAWA NG LEADER NYO. Ehh mag isa lang naman akong kasama ng mga Bugok at unang una sa lahat wala pa akong asawa diba nga boyfiend kopa lang si Ace kaya for sure may iba pa silang kasama maliban sa akin.

Nang biglang tinutukan ako ng baril sa aking ulo at natakot ako sobra dahil sa pag kakatanda ko nakakasa na yun kanina kaya for sure isang pindot lang nang baril labas utak ko Gad ang panget naman ng Ending ko dito sa Story mo Author.

"Subukan mo lang gawin yan sisiguraduhin kung pag sisisihan mong ginawa mo yan!" Sabi nanaman nang lalaki at alam kunang kay Ace galing ang boses na yun.

"Patay na patay ka parin pala sa Bakla na ito Lopez!" Sabi nanaman ng matanda.

"Damuho ka Palakang naging Suso pag ako na tege deteh juta ka! (Bwiset kang palakang naging suso pag ako namatay dito patay ka!)" Hiyaw ko at alam kung maiintindihan ni Ace salita na yun dahil naturo ko sa kanya yun.

"Hindi ikaw ma tetege deteh pandak jumahimik ikew dyen!(Hindi ikaw mamamatay dito Pandak, tumahimik ka nga lang!)" Hiyaw nya naman.

"Peg say ket juta jutok mo dine kunat tege! (Pag sinabi kung iputok mo patamaan mo tong matanda na ito!)." Hiyaw ko.

"Tumahimik ka nga!" Biglang nag paputok ang matanda sa harapan ko. Kaya natakot ang lola nyo.

"Okay ka lang Nikki!" Sabi nang isang lalaki at alam ko kung kanino galing yun walang iba kundi kay Prince.

"Shuta ka! Ikaw kaya dito pustuhan tayong hindi JUTA!" Pag kahiyaw ko bigla kung inapakan yung paa ng matanda at lumuhod at narinig kuna lang ang sunod sunod na baril at lahat tumba.

Nanginginig ako sa takot dahil napaka lalapit ng mga kasamahan nila Jeon sa akin at buti buhay pa ako.

ACE P.O.V.

Pag kasabi ni Nikki nang salitang JUTA pinag babaril nanamin yung mga kasamahan ni Reynaldo at Jeon na yun buti na lang walang nangyaring masama kay Nikki. Nang pag katapos pag babarilin yung mga kasamahan nila Jeon nakita kusi Nikki na takot na takot dahil alam kung hindi nya naiisip na hahantong sa ganto ito.

Kaya lumapit ako sa kanya at inakap sya nang sobrang higpit. "Shhh! Okay na Nikki!" Sabi ko sa kanya.

Nang bigla syang tumayo at binatukan ako sa ulo "Okay! Muntikan na akong mamatay, mag usap tayo sa bahay tungkol dito!" Sabi nya sa akin.

"HINDI PA TAPOS!" Sabi ni Reynaldo at binaril si Nikki nang biglang hinarang ni Jeon ang balang tatama kay Nikki.

Kaya pinag babaril si Reynaldo nang kasamahan namin.

"Jeon!" Hiyaw ni Nikki at bigla syang lumapit kay Jeon at inakap ito.

"Nikki lumayo ka sa kanya!" Sabi ko kay Nikki.

NIKKI P.O.V.

"Jeon wag kang mamamatay!" Sabi ko kay Jeon.

"Sorry sa lahat nang ginawa kung kasalanan sayo! Sorry kung inuna kung mag higanti kaysa isipin ang lahat nang mabuting alala na sa inyo ko lang naramdaman ng mga kaibigan mo." Sabi nya sa akin.

"Jeon, gusto mo bang lumaki ang batang dinadala ko nang wala ama!?" Sabi ko sa kanya.

"Bu-buntis ka!?" Tanong nay sa akin.

"Oo, buntis ako!? At ikaw ang ama." Sabi ko sa kanya.

"Magiging tatay na pala ako!?" Sabi nya at ngumiti nang sobrang lawak.

"Oo kaya wag kang mawawala." Sabi ko naman.

"Seguro ito na ang kabayaran nang lahat nang kasamaan kung nagawa at tatanggapin ko ito nang buong puso. Ace, alam kung masakit sa part muna hindi ka ama ng pinag dadala ni Nikki pero sana. Ace, ituring mong parang sariling anak ang pinag dadala ni Nikki. Na palakihin nyo sya na hindi gumaya sa akin. At humihingi ako nang sorry sa mga nagawa kung kasalanan sa inyo." Sabi nya.

At lumapit sya sa banda kung tiyan.

"Baby wag mong gagayahin si Papa. Sana mapatawad mo ako anak sa ginawa kung kasalanan sa mama mo. Alam kung mamahalin ka nila higit pasa buhay nila at papalakihin na mabuting tao. Wag kang mag alala kahit wala nasi papa palagi kitang babantayan. Paalam." Pag kasabi nya noon ay hinalikan nya muna ang tiyan ko bago sya mawalan na nang buhay.

"Ipapangako kung aalagaan ko sya." Sabi ko kay Jeon.

"Makakaasa kang aalagaan ko higit pasa buhay ko ang mga anak namin ni Nikki at ituturing kong parang sarili anak ang anak mo." Sabi ni Ace kay Jeon.

THIRD PERSON P.O.V.

Pag katapos nang madugong pangyayari ay binigyan parin nila Ace nang tamang pag lilibing sila Reynaldo at mga iba pa nilang mga kasama. At kung tatanungin nyo kung saan nilibing si Jeon ay pinagawan nila nang bahay ang libingan nito na kahit may nagawa sa kanilang kasalanan ay inisip parin nila ang masasayang alala na kasama nila ito.

Author Notes:
              Sana magustuhan nyo ang Chapter na ito na ginawa ko talaga ang Best ko para matapos ang Chapter na ito kahit mahirap para sa akin dahil first time kung gumawa nang gantong Chapter natapos ko parin.
            Maraming salamat sa lahat nang patuloy na nag babasa at nag vovote nang story ko at walang sawang nag vovote at nag cocoment kung meron man. Thank you talaga guys! :)

[COMPLETE]Angel's Gift [M2M] [MPREG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon