"Thinking of you keeps me awake,
Dreaming of you keeps me asleep,
Being with you keeps me alive."NIKKI P.O.V.
Pauwi na kami ngayon at sasakay na sana ako sa Bus ng biglang may bumuhat sa akin.
"Hoy! Sino ka?" Tanong ko sa nag buhat.
"Yung pinaka gwapo at pinaka hot." Sabi nya naman pero alam ko naman na kung sino yun.
"Jeon ikaw ba yan!?" Pag loloko ko naman sa kanya ng bigla nya akong ibaba.
"Ibabalik kuna lang yung gamit mosa bus tapos doon kana lang sa tabi ng Jeol na gluta nayun." Sabi nya sa akin.
"Saan ba tayo sasakay." Tanong kusa kanya pero hindi parin nya ako pinapansin.
"Nikki!" Hiyaw sa akin ni Arian malapit sa Pick up na sasakyan.
"Wag mong sabihin sa akin palaka na kasama natin yang dalawang asungot na yan." Pero hindi parin ako pinapansin ng bakulaw. "Sege bahala ka sa buhay mo." Sabi ko sa kanya at umupo na ako back seat ng kotse.
"Dito kana sa tabi ko." Pag mamakaawa nya sa akin pero sinaksak ko agad yung head set ko tenga ko. "Bahala ka hindi tayo aalis kung ayaw mong lumipat dito sa tabi ko." Pananakot nya pa saakin talaga.
"Sinong tinakot mo!" Sabi kusa kanya ng may pag babanta.
"Ako na lang mag dadrive." Sabi naman ni Mark kaya punasok nasila Arian at Mark sa harapan tapos si Carter naman pumunta na dito sa tabi ko.
Kaya lumarga na kami pero hindi ko parin pinapansin si Carter bahala sya dyan sa buhay nya ako pa talaga ang tinakot na bakulaw nato.
"Nikki! Sorry na please!" Sabi nya sa akin sabay pout pa ng mga labi at nag pupuppy eyes pero hindi nya ako madadaan dyan. "Sorry na please.. sege kahit anong ipagawa mo sa akin gagawin ko mapatawad mo lang ako." Sabi nya naman sa akin kaya nakaisip ako nang bongga para ipagawa sa kanya.
"Kahit ano!?" Pag seseguro ko.
"Kahit ano basta mapatawad mo lang ako." Sabi nya at ang bakulaw nag pupuppy eyes pa tapos naka pout ang mga labi.
Kaya kinuha ko sa bag ko yung mga lalagyan ng mga pang landi ko na hindi masyado ginagamit.
"Hoy! Nag jojoke ka lang diba." Halata sa boses nya na kinakabahan sya.
"Ayaw mo o gusto mo." Pananakot ko sa kanya.
"Sege papayag na ako." Sabi nya pero halatang napipilitan lang. Hay! Kawawang Carter nauto nanaman ng isang Nikki.
"Pikit!" Sabi ko sa kanya kaya sinunod nya naman.
Inisray ko muna sya para fresh muna tapos sinunod kuna yung liquid foundation tapos sinunod kuna yung kilay nya tapos nilagyan ko din ng pilik mata tapos sa mata naman tapos nose line and then blush on tapos lips tick tapos inayus ko din yung hair nya. My gad para syang babae.
Author Notes:
Ang totoo hindi ko alam gumamit ng make up kaya hindi ko sure kung tama ba yan."Imulat muna yang mata mo Carter." Sabi ko sa kanya.
"Shit! Anong ginawa mo sa mukha ko Nikki." Sabi nya sa akin.
"Nagagalit kaba!" Pag babanta ko naman sa kanya.
"Hindi sabi ko nga ang ganda ng ginawa musa mukha ko eh." Pilit nyang sabi.
"Yan very good." Habang nakangiti ng bongga dahil nautakan ko nanaman sya.
"Bati na garod tayo." Tanong nya nanaman.
"Hindi parin." Sabi ko sa kanya.
"Ang daya hindi narin kita bati." Sabi nya naman sa akin.
BINABASA MO ANG
[COMPLETE]Angel's Gift [M2M] [MPREG]
RomancePano kung may isang tao na nag pagulo sa tahimik mong buhay na bigla na lang isasabing mahal kita na ang gagawin sayo na ihahatid ka pauwi sa bahay nyo, bibigyan ka ng Chocolate, Gift, Boquet Flower at Teady Bear na ikaw ang unang tao na ginawan ka...