CHAPTER 24

3.6K 186 6
                                    

"I wish i could turn back the
clock, I'd find you sooner and
love you longer."

CARTER P.O.V.

Simula ng makasama kusi Nikki hindi ko alam yung nararandaman ko dahil yung lahag ng kulang sa akin dati ay parang kumpleto na simula ng makita kusi Nikki simula pag gising sa umaga makikita mo napaka among mukha na parang angel na binaba sa lupa tapos yung kaninang activity inaamin ko na takot ako talaga sa Palaka pero nang kasama kusi Nikki sa activity nayun natanggal yung takot kosa palaka. Iwan kuba bakit ako takot sa palaka yun ang secret kung tinatago sa pamilya ko at sa lahat ng nakaksalamuha ko dahil yung kilala nilang Poging lalaki ako yun shempre Hot na lalaki shempre ako parin yun at walang kinakatakutan kahit kanino shempre ako ulit yun Pero pag nakakita ako ng palaka Shit! Lahat ng yun mawawala dahil sobrang takot ko talaga don. Pero ngayon hindi na dahil kay Nikki na pinalakas ang loob ko at tinanggal yung takot kusa palaka kahit ibato nyo sa akin o igulat yung palaka hindi na ako takot. Pero wait lang bakit ganon yung nararamdaman ko kay Nikki na parang ang tagal kuna syang kilala pero hindi ko matandaan. At alam ko simula ng makita ko sya ng First day of school may gusto na ako sa kanya pero pinipigilan ko dahil straight ako at hinding hindi ako papatol sa bakla pero ng makita kusi Nikki nag iba lahat ng yun dahil segurado na akong mahal ko sya.

"Hoy! Palaka." Sabi ng katabi ko sa akin.

"Bakit pandak." Pag aasar ko din sa kanya.

"Sa akin okay lang pandak ako pero ikaw kalalaking tao takot sa palaka." Nabwiset na ako dito sa maliit na ito ahh.

"Hoy ikaw pandak ka." Sabay pitik kusa ilong nya.

"Hoy lalaking takot sa palaka." Sabi nya naman sa akin pero bigla nyang inapakan yung paa ko kaya napayuko ako ng bigla nya pang pinitik yung ilong ko.

"Bakit dalawa yung sayo akin isa lang." Sabi ko naman sa kanya sabay pout ng labi.

"Hoy! Lalaking mukhang palaka hindi mo bagay para kang suso na galing sa bukid." Pang aalaska nya nanaman sa akin.

"Hoy! Pandak na pinaglihi sa langgam." Sabi ko nanaman sa kanya ng biglang.

"BAKIT MO KAMI PINUSASAHAN HA!" Sabay naming sabi sa nag kabit ng posas namin at napansin naming kami na pala yung pinag titinginang dalawa at ang nakakatakot pa yung profesor na napaka sungit yung nag kabit kaya oatay kami.

"Sorry po Profesor kasalanan po ng lalaking palaka na naging suso." Sabi nya sa akin.

"Hindi po ako may kasalanan ito pong pandak na pinaglihi sa langgam." Sabi ko naman.

"Wala akong pakielam dyan sa lalaking palaka na naging susu at yang pandak na pinaglihi sa langgam nyong dalawa basta ang gawin nyo pumunta na kayo sa Sea Side dahil doon kayo matutulog na dalawa." Sabi ng Profesor.

"Ang lakas naman ng loob mong patulugin ang may ari nang s--- Ouch! Bwiset ka talagang pandak kana no!" Nabwiset na talaga ako dahil kinurot nya ako sa dagiliran ko.

"Napaka bastos mo talaga palakang naging suso ano pati Profesor natin simasagot muna." Sabi nya naman sa akin. "At bakit nyo nga kami paparulugin don aber." Sabi naman ni Nikki.

"Kasi kayong dalawa lang naman po ang natalo sa Activity natin ngayon." Sabi nanaman ng profesor sa amin.

"Profesor mawalang galang napo ano ang pag kakaalam ko kaming dalawa ang pinaka mabilis na natapos." Sabi nanaman ni Nikki.

"Pano nangyari yun ang oras nyo ay 24 mins. And 42 seconds samantala ang sumunod sa inyo 14 mins. And 32 seconds." Sabi ni profesor sa amin.

"Kasi itong lalaking takot sa palaka sya ang may kasalanan kalalaking tao takot hindi naman sana kami mata---." Hinalikan ko na lang sya para tumahimik na dahil ang daming dada tapos nagulat ako tumugon sya sa halik ko kaya ang bilis ng tibok ng puso ko.

"Ehem! Nakakahiya naman ano." Sabi ng profesor dahil nasa harap pala namin sya.

"Ito kasing lalaki na to." Pag kasabi ni Nikki non ay inapakan nya nanaman yung paa ko.

"Hoy! Pandak nakakailan kana sa akin ha!" Galit kung sabi sa kanya.

"Hoy! Lalaking palaka na naging suso dahil sayo natalo tayo seguro bakla karin ano." Sabi nya sa akin.

"Hoy! Hindi ako bakla." Sabi ko sa kanya.

"Hindi ako naniniwala sa sabi sabi." Pag kasabi nya non ay binuhat ko sya at papunta na kami sa Sea Side.

"Pwes ipaparamdam ko sayo kung paano maging lalaki." Sabi ko sa kanya pabulong.

"Bitawan mo ako." Sabi nya sa akin.

Pero hindi ko sya pinansin at pinunta na sa Sea Side at may nakita akong tent seguro doon kami matutulog ngayon kaya pumunta na ako doon at binaba na sya.

"Wag kang mag alala hindi ko gagawin sayo yun dahil may resperto ako sayo." Sabi ko sa kanya.

"Sana ganyan din inisip mo ng ginawa mo sa akin yun." Sabi ni Nikki.

"May sinasabi ka Nikki." Tanong ko sa kanya.

"Wala naman ako sinasabi." Sabi nya nanaman sa akin.

"Nikki, Carter kain na daw muna tayo." Sabi ng lalaki na hindi ko alam kung sino at biglang kumapit si Nikki sa braso ng lalaki kaya nabwiset ako kaya hinawakan ko naman yung isang kamay ni Nikki.

"Wag kang sumasama sa hindi mo kilala." Sabi ko kay Nikki.

"Kilala ko sya siya si Jeon." At maka Ngiti naman si Nikki.

"Bakit ka garod nakahawak sa kanya isipin mo kayang nasasaktan din ako." Sabi ko naman sa kanya.

"Bakit ka naman nasasaktan mahal moba ako." Sabi nya naman.

"Hoy! Wag kang epal pandak naka posas kaya tayong dalawa." Sabi ko naman sa kanya.

"Ay! Sorry." Kaya bumitaw sya doon sa Jeon na yun.

Nag simula na kaming mag lakad tatlo at para akong imbisible sa kanilang dalawa dahil hindi man nila ako pansinin.

"Mas pogi kaya ako dyan sa Jeon na yan." Bulong ko.

NIKKI P.O.V.

"May sinasabi kaba Carter." Tanong ko sa kanya.

"May narinig kaba pandak." Sabi nya naman sa akin.

Wait lang ahh! Hindi naman ako asueming pero nag seselos ba sya kay Jeon kaya humanda ka sa akin lalaki ka.

"Mas pogi naman sana ako dyan at mas hot." Bulong nya nanaman pero hindi ko maintindihan masyado.

"May sinasabi ka talagang lalaki palaka eh!" Sabi ko nanaman.

"Ano garod yung sinasabi ko pandak kung meron." Tanong nya naman.

"Na maganda ako." Sabay hampas ko sa braso nya. "Matagal kunang alam yan kaya hindu muna kaylangan ulit ulitin." Sabi ko ulit sa kanya.

"SHIT!" Sabi nya bigla.

"Bakit?" Tanong ko naman kaya napatihil na din si Jeon sa pag lalakad.

"Tignan mo yung langit hindi naniniwala sayo." Bwiset talaga ito.

"Jeon ang Hot mo dyan sa suot mo." Sabi ko kay jeon na may pag kalandi.

"Tss!" Narinig kung sabi ni Carter.

"Hmm salamat." Sabi nya naman.

"Carter ang ganda ng damit mo." Sabi ko naman kay Carter.

"Alam kung hot ang kasunod dyan wag munag ulitin." Sabi nya naman.

"HINDI BAGAY SA KATULAD MONG PALAKA NA NAGING SUSO." Sabi ko nanaman sa kanya at halatang nasaktan sya sa sinabi ko dahil nag lakad na lang sya nangtuloy tuloy at parang hindi kami nakapasas.

Natapos na kaming kumain pero si Carter hindi parin ako pinapansin nandito na kami sa tent sa malapit sa Sea Side pero hindi parin sya nakaimik.

Kasi yang bunganga mo Nikki masyadong matabil kaya nasaktan si Baby Carter mo. Ano! Tinawag mong baby si Carter Nikki nasisiraan kana ba ng ulo.

Author Notes:
             Ano kaya ang gagawing pag susuyo ni Nikki kay Carter abangan sa susunod na kabanata.
             Maraming salamat sa lahat ng patuloy na nag babasa at nag vovote at kung meron mang nag cocoment maraming salamat talaga guys.

[COMPLETE]Angel's Gift [M2M] [MPREG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon