“In all the world, there is no heart for me like yours. In all the world, there is no love for you like mine.”
-Maya AngelouP
RINCE P.O.V.
Nandito kami nila Ace at Vincent sa tabi ng poll. Kung tatanungin nyo kung bakit hindi namin kasama si Theo ay dahil umuwi na sila kanina pa ni Cassie kasama narin nila si Arian at Mark. Mag kasama naman sila Lisa at Nikki doon sa loob ng bahay.
"Ace! Muntikan na kami kanina kay Nikki!?" Sabi ni Vincent.
"Buti na lang sumali ako sa inyo kanina. kaya nakaligtas kayo." Sabi ko naman sa kanila.
"Ano kaylangan nyo!?" Sabi naman sa amin ni Ace.
"Kung ano ang totoo!" Sabay naming sabi ni Vincent kay Ace.
"Pumunta ako sa BLACK KING'S." Pag kasabi ni Ace non parang lumipad yung kaluluwa ko.
"Bakit ka pumunta doon!" Sabi ni Vincent.
"Diba matagal na tayong umalis doon dahil sabi mo nag bago kana bakit nga---." Hindi kuna natuloy ang sasabihin ko dahil nag salita sya.
"Oo, nangako ako na hindi na ako babalik sa BLACK KING'S na yun dahil nag bago na ako dahil kay Nikki pero bumalik ako sa BLACK KING'S dahil para mahanap ang G*gong Jeon na yun at yung Reynaldo na yun dahil hindi ko sila papalampasin sa ginawa nila kay Nikki!" Sabi nya kaya napatahimik kaming dalawa ni Vincent dahil sa rason nya at napatunayan kung mahal na mahal nya talaga si Nikki.
"Bakit hindi mo kami sinabihan ni Vincent!?" Sabi ko sa kanya.
"Kaya nga! Pinapalitan muna ba kaming kaibigan mo." Sabi naman ni Vincent.
"Ayaw ko lang kayo mapahamak." Sabi naman ni Ace at nagulat kaming dalawa ni Vincent sa sinabi ni Ace.
"Pakiulit nga!" Sabi naman ni Vincent.
"Hindi kuna inuulit ang mga salitang nasabi kuna." Sabi nya naman sa amin.
"Ano garod balita sa mga g*gong yun!?" Sabi ko naman.
"Nahanap na sila at kung ano ang ginawa nila kay Nikki yun din ang ginawa sa kanila ng GOD'S POWER at sa mga tauhan nila pero." Sabi nya kaya napatingin kami sa kanya.
"Pero!?" Sabi naman ni Vincent.
"Pero nakatakas sila Jeon at Reynaldo. Mula ngayon hindi parin sila nahahanap at natatakot ako baka balikan nila ang Pamilya ko." Sabi ko nya naman sa amin. "Marami narin ang mga nakakalat na mga Body Guard dito sa bahay galing sa BLACK GOD'S."
"Wag kang mag alala dahil kasama mo ang mga kaibigan mo." Sabi ko naman sa kanya.
"Hinding hindi kami makakapayag na may masaktan kahit na isa sa pamilya mo." Sabi naman ni Vincent.
"Simula ngayon kasama muna kami." Sabi ko.
NIKKI P.O.V.
Nandito kaming dalawa ni Lisa sa sala habang nag dadaldalan ng kung ano ano bagay katulad ng ganap sa kanila ni kuya Clyde ng biglang mag tumawag kaya sinagot ko ito.
"Ni-kki tu-lu-ngan nyo ka-mi." Sabi ng nasa kabilang linya kaya tinignan ko kung sino ang tumatawag at nakita ko ang name walang iba kung hindi si Cassie.
"Nasaan kayo!?" Sabi ko sa kabilang linya.
"Ha-wa-wak ka-mi ni--....... AHHHHHH!" Sabi ng nasa kabilang linya.
"Kamusta Nikki Javier namiss muna ba kami." Sabi ng nasa kabilang linya at kilalang kilala ko kung kanino ang boses na yun hindi ako nag kakamali walang iba kung hindi ang humalay sa akin yun yung matandang kasama ni Jeon nang gahasain ako at kusa na lang tumulo ang mga luha sa aking mga mata.
"Wag nyong sasaktan ang mga kaibigan ko." Sabi ko.
"Hahhahahah! Nag papatawa kaba." Sabi ng nasa kabilang linya.
"Kahit anong kapalit ibibigay ko wag nyo lang sasaktan ang mga kaibigan ko." Sabi ko naman.
"Bigyan mo kami ng 100 Million." Sabi ng matanda.
"Sege ibibigay ko." Sabi ko naman.
"Kasama karin." Sabi nang nasa kabilang linya. Para sa kaibigan ko gagawin ko ang lahat wag lang silang masaktan.
"Nikki! Wag kang puma--. Ahhhh!" Sabi ni Arian pero naputol at kinakabahan ako kung ano ang nangyayari sa kanila.
"Wag mong sasaktan yung Babe ko." Sabi naman ni Mark.
"Tumahimik kayo!" Sabi naman ni Jeon at nag paputok ng baril.
"Sege! Pumapayag na ako wag nyo lang sasaktan ang mga kaibigan ko." Sabi ko naman.
"Itetext ko ang adress at tandaan mo wag na wag mong isasabi sa Boyfriend mo kung ayaw mong mamatay ang mga kaibigan mo." Sabi nya at pinatay na ang tawag.
0935*******
QUEZON ST. POBLASION ARGENTE PARK. 12 AM. DAPAT NANDOON KANA."Nikki sino yung tumawag!?" Sabi ni Lisa
"Yung matandang gumahasa sa akin at hawak nila ngayon ang mga kaibigan natin." Sabi nya.
"Anong gagawin natin." Sabi ni Lisa.
"Humihingi sila ng 100 million at ako." Sabi ko sa kanila.
"Wag kang mag aalala tatawag tayo sa pulis." Sabi naman ni Vincent.
"Hindi pwede binantaan nila ako pag may nakita silang kasama ko papatayin nila mga kaibigan natin." Sabi ko naman.
"Kaya ipapahamak mo ang sarili mo! Nikki nahihibang kana ba! Hindi paba sapat yung nangyari sayo!" Sabi ni Ace at alam kung galit na sya.
"Para sa mga kaibigan natin na nasali lang dito sa gulong ito. Gagawin ko ang lahat para maligtas sila kahit ako ang kapalit." Sabi ko sa kanila.
"Paano ang mga anak natin at paano naman ako!" Sabi naman ni Ace.
"Alam kung maiintindihan nyo ang disesyon ko." Sabi ko at umalis na.
Author Notes:
Maraming salamat sa lahat ng patuloy na nag babasa ng aking story at walang sawang nag vovote at nag covoment kung meron man. Thank you talaga guys. :)
BINABASA MO ANG
[COMPLETE]Angel's Gift [M2M] [MPREG]
RomancePano kung may isang tao na nag pagulo sa tahimik mong buhay na bigla na lang isasabing mahal kita na ang gagawin sayo na ihahatid ka pauwi sa bahay nyo, bibigyan ka ng Chocolate, Gift, Boquet Flower at Teady Bear na ikaw ang unang tao na ginawan ka...