CHAPTER 3

5.5K 258 6
                                    

"You don't fall in love
with the Gender,
You fall in Love with
the Person"

ACE P.O.V.

"Good Morning po Professor Mangahas!" Sabi ni Nikki yung baklang laman ng isip ko kagabi kaya hindi ako nakatulog at napatitig ako sa kanyang mukha na akala mo angel na binaba sa lupa.

"Hoy! Laway mo baka tumulo." Sabi ni Vincent kaya pinunasan ko naman ng kamay ko pero put*ng in* wala naman talagang tumutulo. Kaya tinignan ko sya ng masama.

"Joke lang✌." Sabi nya sa akin kaya tumingin ako ulit sa kanya.

"Hmm! Ganon ba." Sabi ng professor namin at hindi kona naintindihan yung pinag uusapan nila dahil puta na Vincent nayun.

"Opo Sir." Sagot nya naman.

"Mr.Lopez pasamahan nga si Mr.Javier sa faculty ko at ibigay mo sa kanya yung Folder na red sa drawer ng table ko." Inutusan pa talaga ako ng profesor nato.

"Ako pa talagang inutusan mo!?" Sabi ko sa kanya.

"Ano bayan Sir! Gwapo nga estudyante mo pero panget naman yung ugali." Kaya napantig yung pandinig ko sa sinabi nya.

"Ako ba yung pinaparinggan mo!?" Pag hahamon ko sa kanya.

"Bakit natatamaan ka ba Sir!" Sabi nya sa akin habang naka hawak pasa bewang nya. Kaya ang ginawa ko ay nag lakad ako ng mabilis papuntang harapan at binuhat sya ng parang bagong kasal. "Hoy! Ibaba mo ako." Sabi nya sa akin.

"Wag ka ng maarte maraming nag kakandarapang babae't bakla sa akin kaya swerte mo dahil binuhat pa kita." Sabi ko sa kanya at nilapit yung mukha ko sa mukha nya. Kaya nag tilian yung mga babae kung mga kaklase at bakla.

"Pwes! Ibahin mo ako." Sabi nya sa akin sabay sipa sa Ace Junior ko. Hindi ko alam kung pano nya ginawa yun pero ang sakit. Puta kang bakla ka!

"Awwwww!" Daing ko dahil sobrang sakit at lumapit sya sa tinga ko at may binulong.

"Wag ako!?" Sabi nya sa akin sabay tayo. "Sir! Ihahatid moba ako sa Faculty ni Professor Mangahas o Mag iinarte ka na lang dyan akala mo namang malaki eh ang Jutay naman garod." Sabi nya sa akin at sa point nato nabuhay na yung pag ka demonyo ko kaya tumayo ako agad at kinulong ko sya ng dalawa kung kamay na kahit pag tinginan pa ako ng mga kaklase ko at nasa harap pa yung professor namin ay wala akong pake.

"Hoy! Bakla baka gusto mong madama itong tit* ko! Na sinasabi mong jutay baka pag nakasama kita sa kama baka tumirik yung mata mo sa sarap ng tit*ng nakaboon sa pwet mo." Sabi ko sa kanya.

"Bastos!" Sabi nya sa akin at sisipain pa ulit sana yung tit* ko pero naiwasan kuna ito bago nya gawin.

"Hindi muna ulit magagawa yan dahil sa susunod. Ako naman mag papadanas ng sakit sayo pero take note hindi lang naman sakit maiidulot non may halo paring sarap na sisiguraduhin kung para kang nasa langit." Pag kasabi ko noon ay binuhat kuna ulit syang pang bagong kasal at binulungan sya. "Subukan mo lang ulit gawin yung ginawa mo sa akin kanina hindi ako mag dadalawang isip na gahasain ka kahit nandito tayo sa school." Pag kasabi ko noon ay binuhat kuna sya papuntang Faculty at pag katapos naming makuha yung folder na sinasabi ni Sir ay hinatid kona sya papuntang Room nila kahit buhat buhat ko parin sya na pang bagong kasal at alam ko habang buhat buhat ko sya ay maraming inggit na inggit sa kanya at nang nasa tapat na kami ng room nila ay binulungan ko sya.

"Bye baby!" Sabi ko sa kanya at hinawakan yung butt nya at iniwanan na rin sya agad.

NIKKI P.O.V.

Nakakagigil yung Lalaki na yun! Humanda sya sa akin pag nag kita ulit kami hindi kona sya uurungan at grabe kanina pag karating kosa room yung mga haliparot ang sasama ng tingin sa akin dahil daw binuhat ako ng Ace nila akala naman nilang ginusto ko yun. Yuck! Over my whole body!? Hindi ko pinangarap yung lalaki na yun.

~~FLASHBACK~~

"Ahhhh" yan agad ang sumilay sa aking pandinig ng binaba ako ni Ace sa pag kakabuhat dahil sa mga sigawan ng mga haliparot na nakakita sa aming dalawa.

Hindi ko na lang sila pinansin dahil pumunta na ako sa pwesto ng professor namin tapos inabot yung folder. "Professor ito napo yung folder na pinapakuha nyo kay Professor Mangahas." Sabi ko sa kanya.

"Okay! Take your seat Mr.Javier and thank you." Sabi sa akin ng profesor namin.

"Your Welcome po :)" Pag kasabi ko noon ay pumunta na ako sa upuan ko at ang malanding Lisa at Cassie sinabunutan ako at sobrang sakit non.

"Hoy! Kayong dalawang pokpok akala nyo hindi masakit." Pag tatarak ko naman sa kanila.

"Kung ako tatanungin okay lang sa akin masaktan basta nabuhat ni Ace." At ang pokpok na Lisa parang uuod na nilagyan ng asin.

"Kaya nga tapos habang buhat ka nya nakatitig ka lang sa kanya." At sumama narin ang pokpok na Cassie.

"Hoy! Ang lalandi nyo." Sabi ko naman sa kanila.

"Binuhat ka lang nag kakaganyan kana and for sure kinilig ka sa kanya nong binuhat ka ni Ace." Pag aalaska naman sa akin ni Lisa.

"Isa lang masasabi ko!" Sabi ko sa kanila.

"Ano yun bakla!?" Sabi ni Cassie.

"Ilan yung Abs nya!?" Sabi rin ng pokpok na Lisa.

"Isang malaking YUCK dahil wala akong maramdaman." Wala kung ganang sabi sa kanila.

"Ano yung hindi mo maramdaman." Tanong naman ni Lisa.

"Kayong tatlo dyan ang iingay nyo pwede kayong sa labas mag usap wag dito sa loob ng Klase ko!" At halata sa boses ni Maam ang galit.

"Sorry po!?" Sabay sabay naming tatlo.

"Ang lalandi nyo kasi kaya pati ako nasasali." Bulong ko sa kanilang dalawa.

"Maka landi ka naman sa amin. Kasali karin naman." Pero hindi kuna sila pinansin dahil hahaba pato ng bongga.

~~END OF FLASHBACK~~

Hindi ko napansing nasa harap na pala ako ng bahay namin kaya pumasok na lang ako sa loob at nag ayos na para pag dating ni tita, naayos na lahat ng dapat ayusin

Author Notes:

[COMPLETE]Angel's Gift [M2M] [MPREG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon