CHAPTER 43

1.9K 113 1
                                    

“I love you for all that you are, all that you have been and all that you will be.”

NIKKI P.O.V.

Nandito ako ngayon sa kusina dahil nag luluto ako ng pag kain namin ngayon dahil sa napangako ko kay Ace. At ang abno kanina pa nakaakap sa likod ko kaya hindi ako makagalaw ng maayos.

"Ace umupo ka nga muna dahil hindi ako makagalaw ng maayos." Sabi ko sa kanya.

"Ayaw ko!" At ang adik nakapout pa yung labi at nag puppy eyes pa.

"Bakit kaba nag kakaganyan." Sabi ko naman sa kanya.

"Wala lang." Sabi nya sa akin kaya hindi kuna lang pinansin.

Pero kanina pa ako nakakaramdam na mainit sa katawan ko pero seguro dahil nandito kami sa malapit sa init kaya humarap ako sa kanya at hinawakan yung noo at leeg nya at hindi nga ako nag kakamali may lagnat si Ace.

"May lagnat ka pala doon ka muna sa upuan bilis." Sabi ko sa kanya na may kasamang pag babanta.

"Hindi muna ako mahal." Sabi nya sa akin at umiyak sya. My gad ganto ba sya pag nag kakasakit kaya wala akong nagawa kaya lumapit sa kanya at inakap sya sabay pinunasan yung mga luha nya.

"Sorry na Baby Ace ko. Halika na garod at masusunog na yung ulam natin." Sabi ko naman sa kanya kaya tumigil na sya sa pag iiyak na kahit na nahihirapan akong mag luto ay hindi kuna lang pinansin dahil baka umiyak nanaman sya.

Hindi nag tagal natapos na akong mag luto kaya kumain na kami ng sabay sabay pag katapos ay pumunta na kami sa kwarto namin ni Ace.

"Nikki, mahal mo ba ako!?" Sabi sa akin ni Ace at napaka cute nya grabe dahil ngayon ko lang nalaman na ganto pala mag kasakit sa Ace bumabalik sa pag kabata.

"Shempre naman mahal na mahal kaya kita." Sabi ko naman sa kanya tuloy pumunta ako sa aparador para kumuha ng damit pamalit nya.

"Hindi muna ako mahal hindi muna ako tinatabihan sa higaan ohh. Kung saan saan ka pumupunta." Sabi nya sa akin.

"Wait lang po aking hari kukuha lang ako ng planggana at panyo para punasan kapo." Sabi ko naman sa kanya.

"Hmmm, hindi muna ako mahal." At umiyak na naman po sya at ngayon gumugulong pa sa higaan sabay panyak panyak ang mga paa at nakatalukbung ng kumot.

Kaya nag madali na ako at pag katapos kung kuhanin lahat ng kaylangan ay lumapit na ako sa kanya.

"Ace! Umayos kana dali at pupunansan na kita pa--." Hindi kuna natapos dahil sumabat sya.

"Doon ka na lang sa Jeon na yun sa lalaking gluta na yun hindi muna ako mahal." At my gad umiiyak nanaman po sya.

"Isa CARTER ACE LOPEZ umayos ka naririndi na ako sa pag iinarte mo." Sabi ko naman sa kanya.

"Hindi muna nga talaga ako mahal." At umiyak pa ng super duper na lakas and take note ang daming luha.

"Ace alam mo naman kung gano kita kamahal diba hindi kita ipag papalit sa kahit na sinong lalaki dahil si Ace palang sapat na. Kaya tanggalin muna yang taklob ng kumot sa katawan mo. Pag tinanggal mo yan may kiss ka sa akin sa lips pag magaling kana." Sabi ko sa kanya at ang gugong nagulat ako dahil bigla nyang tinanggal yung kumot sa mukha nya tapos maka ngiti akala mo bagtit.

"Promise mo yan ahh." Sabi nya naman sa akin.

"Opo." Sabi ko naman.

Pinunasan kuna yung mukha nya tapos sa mga kamay tapos sa loob na ngayon ng damit nya. Bigla akong napalunok dahil my gad Abs kung abs mga gurl.

"Wag kang mag alala sayo lang yan." Sabi ni Ace habang nakangiti.

"Mas lalo kang gumagwapo pag palagi kang nakangiti Ace." Sabi ko naman sa kanya.

"Alam kuna yan kaya nga hindi ako ngumingiti palagi dahil baka mas lalong dumami yung umagaw sa akin." Sabi ng abno pero hindi kuna pinansin dahil may sakit sya.

"Hubadin muna yang damit mo at ipalit mo ito." Sabi ko sa kanya at buti na labg ginawa nya.

Pag katapos sa mga paa nya naman sabay sa hita.

"Palitan muna yang short mo." Sabi ko naman sa kanya.

"Bakit ayaw mung punasan si Ace Junior natatakot kaba." Sabi nya sa akin habang nakangisi. "Wag kang kabahan hindi yan manunuklaw." Sabi pa ng ungas kaya wala na akong nagawa at shit biglang tumigas pero hindi kuna lang pinansin. My gad ang laki.

"Diba sabi ko sayo hindi yan manunuklaw." Sabi pa ng bugok.

"Matulog kana dyan." Sabi ko sa kanya.

Sa mag damag na yun palagi kung syang pinupunasan ng basang panyo at buti na lang bumababa na yung lagnat nya.

ACE P.O.V.

Nagising ako bandang 6 at nakita kusi Nikki na nakaupo habang natutulog kaya tumayo na ako dahil okay na yung pakiramdam ko at hiniga sa kama at shempre katabi ko sya habang nakaunan sa mga braso ko at mag kaharap kami ngayon.

Napaka swerte ko dahil nakasama kuna sya at pinapangako ko hinding hindi kita ipag papalit kanino man Nikki ikaw lang yung taong nag paramdam sa akin ng ganto at kung sino man ang umagaw sayo Nikki ipag lalaban kita hanggang sa kamatayan kasama narin mga anak natin.

SOMEONE P.O.V.

"Okay naba ang lahat!" Sabi ko sa mga tauhan ko.

"Okay napo lahat Boss." Sabi ng isa kung tauhan.

"Nalalapit na ang paniningil Carter Ace Lopez." Sabi ko.

Natatandaan ko nanaman ang nangyari sa Anak ko sa kamay ng lalaking nag tanggal sa kanya ng buhay na mabuhay ng malaya.

Napaka bait ng anak ko wala kang masasabi. Kahit mayaman kami hindi sya humingi ng tulong sa akin dahil nag hahanap sya nangtarbaho at lahat ng binibigay naming allowance nya hindi nya ginagastos bagkus binibigay nya sa isang foundation. Sya yung nabibigay ng liwanag sa aming buong pamilya pero simula ng mawala sya yung dating maliwanag na buhay ay naging madilim dahil sa pag kamatay nya sumunod ang asawa ko dahil hindi nya matanggap na patay na ang anak namin. Kaya nandito ako para maningil dahil sa ginawa ng lalaki nayan.

Seseguraduhin kung mararanasan mo kung gano kasakit mawalan ng mahal sa buhay dahil sa kagaguhang pag mamahal na yan CARTER ACE LOPEZ.

Author Notes:
Maraming salamat sa lahat ng patuloy na nag babasa ng story ko at walang sawang nag vovote at nag cocoment kung meron man. Thank you talaga guys. :)

[COMPLETE]Angel's Gift [M2M] [MPREG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon