CHAPTER 20: 1 MONTH LATER

4.3K 198 4
                                    

"Some love one,
Some love two,
I love one.
That is You!"

NIKKI P.O.V.

Isang buwan na ang lumipas ng sinugod ako sa ospital. Okay na ang pakiramdam ko at sa isang buwan na lumipas napapansin kung umiiwas sa akin si Ace hindi ko alam kung bakit ako nasasaktan pag iniiwasan nya ako. Pero dapat pa nga masaya ako dahil lumalayo na sya sa akin pero bakit ganon yung nararamdaman ko na pag nakikita ko syang iniiwasan ako ay parang dinudurog ang aking puso. Hindi ko alam kung bakit ganon ang nararamdaman ko sa kanya seguro mahal kuna sya. Mali ang nararamdaman mo Nikki hindi mo dapat mahalin yung taong nag bababoy sayo!? Pero bakit ganon ang narar-------.

"Mr. Javier! Are leassenning with me (My gad Author ano nakain mo bakit ka nag english)" hiyaw sa akin ni Maam.

"Sorry po Maam!" Sabi ko naman.

"Okay! Uulitin ko ulit ang sinabi ko para maintindihan ni Mr. Javier simula sa Friday nitong week na ito hanggang sa Saturday next week ay may DIAMOND CAMP dahil taon taon ito ginagawa ng 3rd year student at 4th year student dito sa LIU pero sa bawat Classroom, 3 lang ang kasama." Sabi sa amin ni maam.

"Sino po ang 3 kasama maan dahil sa isang araw na po diba yun?" Tanong ni Ara.

"Okay ang tatlong kasama ay sila ARIAN, MARK at si NIKKI." Sabi sa amin ni Maam at ang bwiset kung mga kaibigan sinabunutan ako at sobrang sakit non.

"Hoy! Mga pokpok sa tingin nyo ba hindi masakit!" Pag tataray ko sa kanila at biglang sinabunutan sila ng sabay.

"Na Curried away lang kami bakla." Sabi naman ni Lisa.

"Kaya pala sinabunutan nyo ako ng wagas." Sabi ko naman.

"At kayong Tatlo ang represintative ng HOSPITALITY MANAGEMENT at dapat may mabuo kayong Yeal tatlo." Sabi ni Maam.

"Maam pano po yan barag po ang boses ni Nikki pano sya makakanta." Sabi ni Cassie Kaya bigla ko syang tiniplak sa ulo.

"Kaibigan ba kita o hindi!?" Naiinis na talaga ako.

"Kaibigan na nag sasabi ng totoo." Sabi nya nanaman kaya aambahan kuna sana ng tiplak ulit sa ulo pero binawalan na kami ni Maam.

"At ang alam ko 46 student lang ang isasama at bawat student by 2 ang partner at hindi kayo ang pipili dahil mag bubunutan kayo pag karating nyo sa Venue." Sabi ulit ni Maam. "Yun lang at yung tatlong kasama sa DIAMOND CAMP pwedeng hindi na pumasok bukas dahil 2 am ang alis nyo." Sabi ulit ni Maam.

"Bakla pano yung kambal ko." Sabi kusa kanila Cassie at Lisa.

"Maiintindihan naman nila yun bakla dahil matalino ang kambal mo." Sagot naman ni Lisa.

~~DIAMOND CAMP~~

1 na nang madaling araw ayos na lahat ng gagamitin ko naka suot ako ng White Shirt sa loob at nakapatong naman ay White na Hood Jacket at Black pants at white rubber shouse at pinayagan narin ako ng kambal basta may pasalubong lang daw silang dalawa okay na sila. May dalawa akong 1 malitang malaki na laman damit, short, underware at kung ano ano pang gagamitin kusa Camp at bag pack na ang laman naman Charger, Power bank, wallet tapos personal hygene mo sa katawan at pag kain para sa daan at may dala din akong unan para makatulog ako sa bus.

~~UNIVERSITY~~

Nagulat ako dahil kung sino daw ang makita mong katabi mo sa bus ay yun na din ang partner mo sa Camp at kinakabahan ako kung sino ang makakatabi ko sana girl na lang para madaling makausap o para maging close pa kami.

"Exuse me." May nag salita kaya tinignan ko sya. Babae hala baka sya ang katabi ko.

"Ikaw ba ang katabi. Ako pala si Nikki." Sabay lahat nang kamay ko para makapag shake hands kaming dalawa.

"Ako naman si Mae, pero hindi ako ang katabi mo." Kaya nagulat naman ako.

"Sino garod?" Tanong ko naman.

"Sya." Sabay turo sa pinto ng Bus ang nakakainis pano ko makikita mukha naka hood jacket ng white tapos naka mask at naka shade. "Swerte mo." Pag kasabi nya ay pumunta na sya upuan nya. At mag katapat lang pala kami ng Upuan.

Nasa tabi ako sa bintana at Shit! Bigla nyang tinaas yung bag pack nya sa taas ng inuupuan namin tapos grabe nakakapag laway yung Abs nya. Dahil pag kataas nya ng bag pack nya tumaas din yung hood jacket nya at shit walang panloob kaya kita yung ulam. Hoy! Nikki wag kang malandi.

Naka head set ako ngayon at kanina pa kami lumarga pero hindi man lang tanggalin ang mask ng katabi ko at napakatahimik kaya nag bukas ako ng pag kain at pinadaan sa ilong nya para maamoy nya yung amoy ng pag kain pero wala imik ang bwiset.

"Hoy! Kanina pa kita kinakausap ayaw mong sumagot." Pero hindi parin sumasagot. "Ako nga pala si Nikki, ano pangalan mo?" Sabi ko ulit at may biglang lumapit sa amim na isang profesor.

"Paki hinaan ang boses marami ng natutulog na estudent." Pero hindi ko marinig.

"Hindi kopo marinig yung sinasabi nyo." Sabi ko naman.

"Ang sabi ko yung boses mo hinaan mo dahil marami ng natutulog na estudent na kasama nyo dito sa bus." Sabi nya ulit pero hindi ko parin naririnig.

"Hindi kopo talaga mai--." May humugot ng nakalagay sa tinga ko.

"Pano mo maritinig may nakalagay sa tinga mo." Sabi ng katabi ko. My gad nag salita na sya pero nahihiya na ako dahil nakatingin na sa akin yung ibang estudent.

"Sorry! Hindi kuna uulitin." Sabi ko sa kanila at saprofesor.

"Tss!" Sabi ng katabi ko.

"Hoy! Bakit hindi mo sinabi sa akin kanina napahiya tuloy ako." Sa oras na ito mahina na yung boses ko pero hindi padin sya nag sasalita. "Seguro panget yung mukha po tapos mabaho hininga mo kaya nakamask ka at naka shade." Sabi ko naman sa kanya.

"Hindi ba titigil yang bunganga mo kadadada na ririndi na yung tenga ko." Sabi nya sa akin kaya natakot ako unti lang.

"Kung nakipag kilala kana sa akin kanina at pinakita ang mukha mo edi sana okay na." Sagot ko naman.

"Kung tumahimik sana ang bunganga mo kanina pa edi sana nakatulog na ang lahat." Sabi nya naman.

"Bahala ka sa buhay mong panget na mabaho ang bunganga." Sabi ko sa kanya at kumain na lang at nilagay ko ulit sa tenga ko yung head set.

Nakakabwiset tong lalaki na katabi ko ngayon. Kung pwede lang sapakin to ginawa kuna. Pero hindi nya ako mapapatigil hanggang hindi kopa rin nakikita yung mukha nya.

Makikita ko rin mukha mong damuho kang panget na mabaho ang bunganga.

Auhor Notes:
Maraming salamat sa lahat ng nag babasa ng story ko at patuloy na nag vovote at nag cocoment kung meron man. Thank you talaga guys. :)

[COMPLETE]Angel's Gift [M2M] [MPREG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon