CHAPTER 55

1.9K 90 5
                                    

"Ang pag ibig ay hindi lamang sa babae't lalaki dahil lahat nang tao sa mundo ay may karapatang umibig kahit ano pa ang iyong kasarian."

NIKKI P.O.V.

Makalipas ang ilang oras ng byahe mga 20 minutes Na lang daw mararating nanamin yung Resort na sinasabi ni Ace.

"Nandito na tayo sa Entrance nang Resort." Sabi sa amin ni Ace.

At nakakabwiset ang abno panay nakikita namin puno at mga halaman pero aaminin ko maganda yung pag kakalandscape nang lugar.

"Daddy niluluko mo naman kami ehh tignan mong panay halaman at puno ang nakikita namin wala namang swinmming poll." Sabi naman ni Bright.

Hindi na sumagot si Ace bagkos ay nag tuloy tuloy na lang sya sa kanyang pag dadrive. Sa hindi kalayuan may nakita kaming tulay at napaka ganda dahil sa hindi kalayuan nang ilog o ano mang tawag doon may falls akong nakikita at sobrang ganda kahit maliit lang yung falls pero sobrang ganda at napaka linis nang tubig.

Nang maisip kung ganto din ang madadaanan mo pag pupunta kasa bahay namin.

"Ace, mag kamukha yung daanan na ito sa daanan sa bahay natin." Sabi ko naman.

"Oo, nga ano dada mag kamukha pero mas maganda lang ito." Sabi naman ni Bryce.

"Akala ko hindi nyo na mapapansin." Sabi ni Ace bigla. "Natatandaan mo ba Nikki!? yun ang pangarap mong design pag nag kabahay ka kasama nang magiging pamilya mo. Kaya ginawa ko para maging masaya ka, dahil yung pangarap kung mabigyan nang magandang pamilya ay natupad nang dahil sayo." Sabi nya pa at sobrang sencer nang pag kakasabi nya.

"Anda!" Biglang sabi ni Jeon kaya tinignan namin kung ano yun. At sobrang ganda nandito kami sa mataas na part nang bundok at makikita mo sa hindi kalayuan ang napaka gandang Beach at napaka ganda nang ayos daig pa ang mga sikat na beach sa Pilipinas.

"Nagustuhan nyo ba!?" Sabi sa amin ni Ace.

"Ang ganda Daddy!" Sabi ni Bryce.

At hindi nag tagal nandito na kami sa part nang parking space nang resort kaya bumaba na kami at halatang namangha rin yung mga kaibigan ko dahil sa ganda nang resort.

At may sumalubong sa aming mga staff nang resort.

"WELCOME TO ANGEL'S GIFT RESORT." Sabi nila nang sabay sabay may mga sinabi pa sila pero hindi kuna naintindihan dahil namamangha parin ako sa ganda nang resort.

"Nikki!" Sabi sa akin ni Ace. "Nagustuhan mo ba!?" Sabi nya sa akin.

"Sobra!" Sabi ko sa kanya sabay kiss sa kanyang pisngi. "Thank you!" Sabi ko sa kanya.

~~3 DAYS LATER~~

Sa lumipas na tatlong araw, alam nyo yung felling na 'Sana hindi na matapos yung araw na yun!' At 'Sana palagi na lang ganto yung walang problemang kakaharapin.' Pero sabi nga 'Walang perpekto sa mundo.' Kaya yun nabwibwiset ako kay Ace dahil nahuli kung nakikipag landian sa mga babae at take note kasama pa yung mga anak nya at ang nakakainis walang nag babantay sa mga anak namin kaya sumabog ako sa sobrang galit kaya kawawa yung babae na kalandian ni Ace, kung tatanungin nyo kung ano ang nangyari!? Wala namang masyadong nangyari sa kanya dahil ginawa ko lang naman sa kanya pinag bubuhol ko yung buhok nya sa upuan at pinag sasampal hanggang mamula yung mukha nya at wala man ang gustong umawat sa amin dahil takot lang nila.

~~FLASHBACK~~

Author Notes:
Unang una sa lahat humihingi na ako nang sorry sa mga ginamit kung mga salita sa Chapter na ito. Kayo na ang bahala kung babasahin nyo itong part nang chapter o hindi. :)

[COMPLETE]Angel's Gift [M2M] [MPREG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon