“Love is when you sit beside someone doing nothing, yet you feel perfectly happy.”
NIKKI P.O.V.
Naiinis ako kay Ace ngayon dahil hindi nya ako ginising ng maaga alam nya namang may pasok ngayon pero hindi nya ako ginising. Pero ang pogi talaga ng boyfriend ko my gad. Nakaunan lang naman ako sa mga braso nya at mag kalapit yung mga mukha naming dalawa kaya kinapa ko yung noo at leeg nya kung may lagnat pa sya at buti na lang wala na.
"Alam kung pogi ako Nikki, pero hindi mo ako kaylangan titigan." Sabi ng abno at sure akong magaling na nga talaga sya.
"Epal, tinitignan ko kung may lagnat kapa." Sabi ko naman sa kanya.
"Sabi mo eh." Sabi nya sa akin.
"Okay naba pakiramdam mo." Tanong ko sa kanya.
"Okay naman na kung gusto mo gawa pa tayo ng baby sure akong kay--." Hindi nya na natapos dahil hinampas kuna sya sa braso ng sobrang sakit.
"Napaka dugyot nanaman ng naiisip mo." Sabi ko naman sa kanya.
"Pupunta tayo sa Sabado sa Award Show Nikki." Sabi sa akin ni Ace at sobrang nakakatakot yung tuno ng salita nya.
"Ace, ayaw ko dahil hindi naman tayo mananalo. Hello! Kathniel at lizquen yun." Sabi ko sa kanya.
"Hindi moba nakikita yung result tayo na ang nauuna." Sabi nya sa akin.
Kaya binuksan ko yung Cellphone ko at pumunta sa Votings at Shit! Nauuna na nga kami at sobrang laki na ng agwat.
"Hindi lang tayo sa Love Team nangunguna pati narin sa iba pang awards at pati sa labas ng bansa nominated tayo." Sabi nya sa akin. "And next month pupunta tayo sa Seuol, South Korea dahil kasali din tayo sa isang award at kasama doon yung ibang k-pop group." Dagdag nya pa.
"Hindi naman tayo artista pero bakit ganon." Sabi ko naman sa kanya.
"Marami na sa ating kumukuha na network sa loob ng bansa at pati narin sa labas pati narin modeling pero hindi ako pumapayag dahil alam kung ayaw mo ng ganon na buhay para sa atin." Sabi sa akin ni Ace kaya napaayak ako sa kanya.
"Salamat." Sabi ko sa kanya.
"Pero pumayag ka kay Andrea at pag nalaman ng buong bansa yun seguradobg mas dadami pa ang kukuha sa atin." Sabi ni Ace.
My gad hindi ko naisip yun. Ang tanga tanga mo talaga Nikki.
"Pero alam ko namang ayaw mo pero napilitan ka. Dahil dyan sa daldal ng bunganga mo ano yun pangalan na ti---." Hindi kuna sya pinatapos dahil nabwiset ako.
"Isa! CARTER ACE LOPEZ!" Sabi ko sa kanya.
"Sorry!" Sabi nya sa akin.
Gumayak na kami ngayon para sa afternoon na klase namin dahil gusto ko talagang pumasok kaya pati si Ace papasok narin dahil baka masalisihan daw sya ni Jeon. Abno talaga tong lalaki na ito.
~~SCHOOL~~
"Bakllllllaaaaaaa!" Sigaw ng mga kaibigan namin.
"Seguro kaya ngayon lang kayo pumasok dahil napuyat kayo kagabi." Sabi sa akin ni Cassie.
"Totoo talaga mga around 3 or 4 na ako nakatulog kaya puyat talaga yung lola nyo dahil dito sa Ace." Hindi kuna natapos dahil nag tilian ang mga haliparot at alam kuna nasa isip nila. "Mga bobo hindi kami ng sex. Nilagnat si Ace kagabi kaya napuyat ako mga tanga." Sabi ko sa kanila.
"Ay ganon ba akala ko naman nag basketball na kayo. Yung shot shotan." Sabi naman ni Arian kaya nag tawanan kami.
"Pasok na tayo anong oras na." Sabi naman ni Lisa.
"Waw! Lisa coming from you." Sabi ko naman.
"Nag papalakas ka lang ata dahil nandyan yung kapatid ng Crush mo." Sabi naman ni Arian.
"Hele weg nemen keyeng genyen." Pabebeng sabi ni Lisa.
"Gusto mo ba talagang makita yung kuya ko." Sabi naman no Ace.
"Charot lang yun." Sabi naman ni Lisa.
"Wala ba kayong gagawin mamaya." Tanong ko sa kanila at tinignan ng makahulugang tingin si Ace.
"Kung wala doon na lang muna kayo sa bahay tuloy doon narin kayo matulog." Sabi naman ni Ace.
"Libre lahat." Sabi ko dahil mga mukhang libre tong mga ito.
"Sege deal!" Sabay sabay nilang sabi.
"Baste libre talaga ang bibilis nyo." Sabi ko naman sa kanila.
"Basta mamaya pag kauwian uuwi muna kayo sa bahay nyo tapos tuloy na lang kayo sa bahay namin." Sabi naman ni Ace.
"Sege!" Sabi nilang lahat.
Pag katapos naming mag usap usap ay pumasok na kami at shempre iba ang daan ni Ace sa daan namin dahil mag kaiba kami ng department.
Habang papunta kami sa Classroom ay ang daldal ng mga kaibigan ko.
"My gad bakla sikat na sikat na kayo dahil ang daming vote ng Love Team nyo ni Ace at take note hindi lang dito sa pilipinas kung hindi sa labas ng bansa at kayo lahat ang nauuna." Sabi naman ni Cassie.
"At my gad inaabangan ngayon yung damit na ilalabas ng company nila Andrea dahil nag labas sila ng article na kayo ang bago nilang model kaya yung mga fans nyo abang na abang kung kailan ilalabas." Sabi naman ni Arian.
"At seguradong Sold Out kaagad yun." Sabi naman ni Mark.
"Bakit ba ayaw nyong tumanggap ng mga ganon bakla edi sana mas yayaman pa kayo doon." Sabi naman ni Arian.
"Dahil ayaw ko sa ganong buhay tignan nyo hindi pa kami lumalabas sa TV pero ganto na pano pa kaya pag naging artista na kami edi bantay sarado na kami ng mga Camera at mga News." Sabi ko naman sa kanila.
"True! My point ka gurl." Sabi naman ni Lisa.
"Pero excited na kami mamaya dahil doon kami sa bahay nyo matutulog at libre pa lahat. Sana all my mga palibre." Sabi naman ni Lisa.
"Mag jowa ka libre na lahat." Sabi naman ni Mark.
"Bilisan nyo na baka malate tayo." Sabi nanaman ni Lisa.
Kaya nag madali kaming pumasok sa Classroom dahil malapit na kaming malate sa Afternoon Class.
Author Notes:
Maraming salamat sa lahat ng patuloy na nag babasa ng story ko at walang sawang nag vovote at nag cocoment kung meron man. Thank you talaga guys. :)
BINABASA MO ANG
[COMPLETE]Angel's Gift [M2M] [MPREG]
RomancePano kung may isang tao na nag pagulo sa tahimik mong buhay na bigla na lang isasabing mahal kita na ang gagawin sayo na ihahatid ka pauwi sa bahay nyo, bibigyan ka ng Chocolate, Gift, Boquet Flower at Teady Bear na ikaw ang unang tao na ginawan ka...