CHAPTER 13

4.1K 214 1
                                    

"If i know what Love is,
It is because of you."
-Hermann Hesse

NIKKI P.O.V.

"Nikki nasaan kaba?" Sabi sa akin ni tita sa tawag.

"Gumagawa po ng project tita tumawag narin po ako kay lola kanina na late na ako uuwi." Pag papaliwanag ko naman.

"Tumawag sa akin si Mama na sabihin sayo na pag kauwi mo sa bahay bilhan mo daw yung kambal mo ng Ice Cream." Sabi sa akin ni Tita Anne.

"Sege tita basta sa kambal." Sabi ko naman.

"Dagdagan muna para Solve-solve Tayo." Hirit pa ni Tita.

"Sege tita matatapos narin naman kami." Sabi ko naman.

"Okay bye!"

"Sege tita bye din!" Sabi ko rin naman.

Kaya binaba kuna ang tawag at tinuloy na ang pag gagawa ng project namin pero naiinis ako kay langan syang itype at wala akong dalang loptap dahil buong akala ko wala kaming gagawin ngayon.

"Here!" Sabi ng lalaking makapal ang mukha.

"Hindi ako humihiram ng gamit na hindi sa akin." Sabi ko naman sa kanya.

"Wag kang maarte dahil iniisip ko lang kaibigan ko ayaw ko syang bumagsak dahil sa isang Bakla." Sabi nya kaya biglang uminit ang ulo ko.

"Maka Bakla ka naman akala mo kilalang kilala mo ako." Sabi ko naman sa kanya at naiinis na ako.

"Wala akong oras para kilalanin ka dahil unang una bakla ka at salot sa mundo at pangalawa hindi papatol ang kaibigan ko sayo dahil bakla ka dahil tit* lang ang habol mo sa aming mga lalaki at pangatlo hindi mo ako mahuhut hutan ng pera dahil ganyan naman kayong mga mahihirap pera lang ang habol sa aming mga mayayaman." Sabi nya sa akin at napakakasakit pa ng mga sinabi nya sa aking salita.

"Tapos kana ba!?" Tanong ko sa kanya na ginawa ang buong lakas para maging normal ang pag kakabigkas ko ng mga salita.

"Hindi pa!" Sabi nya naman sa akin

"Isabi muna lahat!?" Sabi ko sa kanya at pinipilit na wag mahulog ang aking mga luha.

"Pangapat ang kapal ng mukha mong sumabay kumain sa aming tatlo dito sa Coffee Shop ko at Panglima sana mamatay na lang ng baklang salot mundo at Panganim hindi kami nakikipag-sex sa mga katulad mong Bakla na habol lang tit*." Sabi nya sa akin namay kasama pang pang duduro at nakaagaw na kami ng pansin ng mga Customer sa Coffee Shop.

"Baka may gusto ka pang idagdag." Sabi ko ulit sa kanya.

"Bakit masakit bang malaman ang lahat ng katutuhanan tandaan mong Bakla ka hindi ako katulad ng mga kaibigan kung madaling mapaniwala." Sabi nya nanaman sa akin.

"Oo! Hindi ka katulad ng mga kaibigan mo dahil iba ang ugali mo pang demonyo." Pag kasabi ko noon ay tinapon nya sa akin ang isang slice ng Cake.

"Carter! Sumusobra kana!?" Sabi naman ni Prince.

"Sana sinabi muna lang sa akin kanina na ayaw mong may isama ako." Sabi naman ni Vincent at halata na ang galit na boses nya.

[COMPLETE]Angel's Gift [M2M] [MPREG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon