CHAPTER 10

4.3K 245 9
                                    

"Maybe i don't know that much but i know this much is True,
I was BLESSED because I was
LOVED you."
-Celine Dion


NIKKI P.O.V.

Lumipas na ang ilang buwan ay kabwanan kuna at sa mga lumipas na buwan ay mas naging close pa kaming dalawa ni Theo at napagaling talaga ng tadhana dahil Girlfriend lang naman ni Theo si Cassie na kaibigan ko kaya nalaman nya ang kalagayan ko at dahil may likhang kadaldalan din si Cassie ay nalaman din kaagad ni Lisa na buntis ako pero hindi nila kilala kung sino ang nakabuntis sa akin. Pero for sure may alam din silang dalawa pero hindi lang nila sinasabi sa akin dahil yun ang hindi ko alam. Tandaan nyo may likhang shimusa ang dalawa kung kaibigan kaya imposibleng hindi nila alam.

"Bakla! Gusto ko ng Saging." Sabi ko sa kanila.

"Wait lang bakla." At pumunta sa kusina si Lisa at kinuha ang Saging. "Bakla wala ng saging" Sabay abot sa akin.

"Theo bilhan mo nga si Nikki ng saging." Wala namang nagawa si Theo dahil utos yun ni Cassie.

"Sege Mahal!" At ang mga makakati nag halikan pa sa harap namin ni Lisa.

"MGA BASTOS!" Sabi ni Lisa.

"Ay bitter!" Sabi naman ni Cassie.

"What ever!" Sabi ni Lisa.

"Sege mag talo na lang kayo dyan!" Singit ko naman kaya lumabas nasi Theo at bumili ng saging.

Hindi nag tagal ay parang humilab ang tyan ko pero hindi ko lang pinapansin pero this time masakit na sya bes!

"Manganganak na ata ako!" Sabi ko sa kanila. Pero ang mga loka loka tumatawa pa. "Hindi ako nag bibiro. Ahhhhhhh!" Hiyaw ko dahil sobrang sakit parang mabibiyak yung tyan ko.

"Cassie tawagan mo si Theo!" Natatarantang sabi ni Lisa.

"Sege sege!" Sabi naman ni Cassie.

"Nikki! Inhale, Exhale!" Sabi naman ni Lisa at grabe ang sakit para akong mamamatay sa sakit dahil alam nyo yung felling na binibiyak yung tyan.

Hindi nag tagal dumating nasila Tita Anne, Dr. Scoth at si Theo at pinapunta na ako sa isang kwarto dahil nandoon na yung mga kakaylanganin na gamit para sa panganganak ko at grabe ang sakit na talaga.

Makalipas ang ilang minuto nakita kuna yung mga anak ko. Alam nyo yung felling na makalimutan ko yung ginawa ni Ace sa akin ng nakita ko yung mga mukha nilang parang angel.

"Bakla! Ninang ako dyan." Sabi ni Lisa.

"Ninong at Ninang naman kami ni Theo." Sabi naman ni Cassie.

"Walang problema!" Sabi ko naman sa kanila.

My Gad! Ang gwapo ng kambal ko. Para silang anggel na dalawa.

"Ano ang pangalan nilang dalawa!?" Sabi naman ni tita.

"Yung panganay si BRIGHT LAURENCE at yung bunso naman ay si BRYCE ALLEY JAVIER." Sabi kosa kanilang dalawa.

"Ang ganda ng pangalan bakla." Sabi naman ni Lisa.

"Shempre Dada nila ang nag isip nyan." Sabi ko sa kanila.

Tabi ko ngayon natutulog ang kambal ko at ang saya ko ngayon dahil ang saya pala maging magulang. At bigla na lang umiyak si Byrce kaya pinadide kuna sya kahit nakakakiliti. Oo, tama ang nabasa nyo sa akin dumidide silang dalawa dahil meron nilalabas na gatas yung dide ko kaya tumigil naman sya kahit papaano sa pag kakaiyak.

Author Notes:
Maraming salamat sa patuloy na nag babasa at nag vovote sa story ko at Sorry kung unti lang itong Chapter na ito bawi na lang ako sa susunod. Thank you Guys!

[COMPLETE]Angel's Gift [M2M] [MPREG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon