CHAPTER 6

4.6K 251 11
                                    

"When it rains look for RAINBOWS, when it's dark look for STARS"

ACE P.O.V.

Nagising ako ng maaga ngayon dahil balak kung sunduin si Nikki para sabay kaming pumasok sa school at simula kagabi hanggang ngayon ay hindi pa nawawala sa mukha ko ang saya at alam kung simula palang to.

"Mom, Dad alis napo ako." Sabay kiss ko sa pisngi ni Mom and inakap ko naman si Dad.

"Ang aga mo naman atang aalis ngayon!?" Sabi naman ni Mom.

"Susunduin kopo kasi si Nikki ngayon para sabay kaming pumasok." Sagot ko naman.

"Kumain ka muna bago umalis." Sabi ni mom.

"Wag na Mom doon na lang po ako sa bahay nila kakain." Sabi ko naman habang nakangisi.

"Close naba kayung dalawa anak." Sabi naman ni Dad.

"Hindi pa po masyado dad pero yung tita nya po Close ko na." Sabi ko naman.

"Hmm, mabuti yan." Sabi ulit ni Dad.

"Sege po alis na ako." Sabi ko sa kanila at lumabas na ng bahay at pumunta na ng garahe ng bahay namin.

~~BAHAY NILA NIKKI~~

Pero pag karating ko wala ng tao sa bahay nila kaya tinignan ko yung relo kung anong ras na 7:07 maaga pa lang seguro na sa school na sya pero magaling nga talaga ang tadhana dahil trafic ngayon at 20 mins. Na ako naiipot dito sa trafic nato.

NIKKI P.O.V.

Maaga akong pumasok ngayon dahil mag pupuntahan daw na cemenar yung profisor namin sa Math kaya maaga kaming pinapasok dahil pag nalate ka daw hindi nya na tatanggapin yung Activity mo kaya ito 6:45 palang nasa school na ako at tumuloy na ako papuntang Faculty para ipass at yun nga meron na akong mga kaklase na nag papass din kaya sabay sabay narin kami at hindi nag tagal ay sumunod na yung mga kaibigan kung bruha kaya sabay na kaming tatlo pumunta sa room namin pero habang nag lalakad kami ay may nanabunot sa aking buhok.

"ANG KAPAL NG MUKHA MONG BAKLA KA! NILALANDI MOSI ACE!" Sabi ng babaeng akala mo Clown sa pulak ng Make-Up kaya nabihay nanaman yung init ng dugo ko.

"Hoy! Babaeng akala mo espasol sa kapal ng make-up for your information hindi ko nilalandi yung ACE mo!" Pang bwibwiset ko sa kanya.

"How dare you to call me that way!" Sabi nanaman nya.

"In fact hinatid pa nga ako ni ACE MO sa bahay namin at ang alam ko umabot kaming dalawa ng 11 ng gabi bago sya umalis ng bahay at corection walang tao sa bahay dahil may duty ang tita ko. Ano kaya ang ginawa naming dalawa babaeng ESPASOL!?" Pang bwibwiset ko sa kanya.

"Wala kang kwenta!" Pag kasabi nya non ay hinawakan ng kabarkada nya sila Lisa at Cassie at pati rin ako ang buong akala ko nanonood lang sa amin hindi naman pala.

"Ang yaman mo naman ESPASOL GIRL ang daming alalay bakit hindi mo ba ako kayang mag isa lang at pati talaga kaibigan ko isasali mo."

"Tandaan mo baklang ulikba kayang kaya kita mag isa pero mas maganda pag meron akong kasama para bangga na!" Sabi nya at bigla nya na lang ako sinapak sa sikmura at My Gad! Parang nalag lag yung matres ko!? Gaga! Wala kang matres! Ay oo nga pala.

"Pero tandaan moto BABAENG ESPASOL tandaan mo umiikot ang mundo malay mo mamaya o bukas nandito kana sa pwesto ko!" Sabi ko sa kanya.

"Tinatakot mo ba ako!?" Sabi nya at halatang natakot ang lola mo.

"Bakit? Natatakot ka!" Pero bigla nya na lang ako sinapak nanaman sa sikmura ko at sa oras nato namilipit na ako sa sakit at kung ano ano pa ang ginawa nya.

"Ahhh!" Daing ko dahil nanghihina na ako.

"Cindy! Itigil muna to kawawa naman si Nikki!" Sabi ni Lisa.

"Wala akong paki dahil akin lang si Ace at kung sino man ang gustong umagaw sa kanya ay masasaktan or worse mamamatay!" Pananakot nya sa akin.

"Sege subukan mong gawin kay Nikki yan Cindy ako ang makakalaban mo!" Sabi ni Ace. Oo! Tama ang nabasa nyo si Ace nya.

"Pero Ace si Nikki ang nag simula hindi ako." At ang gaga parang naging anggel samantalang kanina demonyo lang.

"Oo! Ako ang nag simula. Baka pwede na kaming umalis ng mga kaibigan ko ESPASOL GIRL at ikaw Ace wag mo na kasi ang sundan lumalabas tuloy na ako ang nag lalandi sayo!" At inaya kuna yung mga kaibigan ko para makapasok na kami sa room namin.

"Bakla totoo yung sinabi muna 11 na nang gabi umuwi si Ace!?" Sabi ni Lisa.

"Charing lang yun para mabwiset yung babaeng espasol na yun." Sabi ko naman sa kanila.

"Bakla paalala lang mahirap kalabanin si Cindy!" Sabi ni Cassie.

"Kaya nga sinabi kuna kaninang layuan na ako ni Ace kanina diba para hindi na ako guluhin ulit ng Cindymunyo na yun!?" Sabi ko sa kanila.

"What did you say of the name of Cindy!?" Tanong naman ni Lisa.

"CINDYmunyo!" Buong tapang kung sagot.

"Hahahahhahaha!" Tawa nilang dalawa.

"Bakit kayo tumatawang dalawa!?" Tanong ko sa dalawang may saltik sa utak.

"Nakakatawa lang yung pangalan na ginawa mo sa kanya." Sabi ni Cassie.

"Totoo yan kasi kanina Espasol Girl lang tapos ngayon naman CINDYmunyo na." Sabi naman ni Lisa.

"Pero baklang Nikki wag mung ibahin yung issue nasa bahay nyo ba talaga si Ace wala naman makakaalam nito tayong tatlo lang!?" Sabi nanaman ni Lisa.

"Charot! Nga lang yun para bwesitin yung Espasol Girl na yun." Ito dalawang to hindi titigil kung hindi makakuha ng totoong sagot akala naman nila mapapaamin nila ako. WAG AKO!

"Okay!" Sabi nilang dalawa dahil saktong nandito narin naman kami sa tapat ng locker room namin para makakuha ako ng damit ko dahil para na akong basahan sa suot ko. Pero nakakainis wala akong damit dito sa locker.

"Bakit bakla anong problema?" Tanong ni Lisa.

"Bakla wala akong damit." Sabi ko naman.

"Pano yan pang babae naman ang damit namin at maiigse pa lahat." Sabi naman ni Lisa.

"Hear!" May nag salitang lalaki sa likod namin.

Author Note:
          Maraming salamat sa lahat ng nagpapatuloy ng story ko at nag vovote. Thank you guys!

[COMPLETE]Angel's Gift [M2M] [MPREG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon