CHAPTER 42

2K 112 0
                                    

"I wasn’t expecting you. I didn’t think that we would end up together. The single most extraordinary thing I’ve ever done with my life is fall in love with you. I’ve never been seen so completely, loved so passionately and
protected so fiercely.” 
-This Is Us

NIKKI P.O.V.

Hindi nag tagal ay pumunta na kami sa Canteen at sobrang gutom ako dahil parang naubos lahat ng utak ko doon sa mga pasabog keneme ng mga profesor kaya inutusan ko ulit si Ace na bumili ng bago pag kain.

"Gutom na gutom naman yung Nikki ko!?" Sabi sa akin ni Ace.

"Wag mo akong landiin kuhanan mo pa nga ako ng Sandwich tapos, Carbonara tapos Ice Cream." Utos ko sa kanya.

"Baka may gusto kapa alam mo namang ayaw na ayaw kung nagugutom yung mahal ko." Sabi nya pa sa akin.

"Okay na yun bilisan mo Ace nagugutom na talaga ako." Sabi ko naman sa kanya.

"Hmmmm! Something fishy." Sabi ni Cassie.

"Kaya nga ehh!" Sabi nila sa akin sabay tingin ng may ibang kahulugan.

"Hoy! Epal kayo hindi ako buntis at hindi pa kami nag gaganon. Ang dudumi ng utak nyo." Sabi ko sa kanila.

"May sinabi ba kaming buntis ka!?" Sabi naman ni Arian.

"Kasi yang mga ti---." Hindi kuna natapos dahil sumingit nasi Lisa.

"Bakla! Yung tanong namin sa iyo bakit pangalan nyo parin yung tawagan nyo sa isa't isa kasi kung ano ano ang iniisip seguro buntis ka nga no!?" Sabi nanaman ni Cassie.

"Ohh my gad kami naman ninong at ninang ni Mark." Sabi naman ni Arian.

"Mga bugak hindi nga ako buntis at iwan koba kung bakit wala kaming Callsign ni Ace." Tanong ko din sa sarili ko.

"My gad bakla tignan mo si Ace." Sabi sa akin ni Lisa kaya tumingin ako at may dalawang babaeng nag lalandi sa Boyfriend ko kaya uminit yung ulo ko.

"Pabayaan mo kung saan sya masaya." Sabi ko naman sa kanila.

"Okay! Lang sayong may nag lalandi sa Boyfriend mo." Sabi naman sa akin ni Cassie.

"Wala naman ako magagawa lalaki sya at lalaki yun kaya wala akong laban." Sabi ko naman sa kanila.

May sinasabi pa sila pero hindi kuna sila pinansin dahil tinuloy kuna yung pag kain ko na parang mag isa ko lang na kumakain na walang tao sa paligid ko.

Ano nga ba ang laban kusa isang hamak na babae at shempre kahit pag balik baliktarin naman ang mundo ang babae ay para lang sa lalaki at kaming mga kasama sa third sex ay papasali lang sa mundo at handa naman akong masaktan basta ikakasaya ni Ace.

Tahimik lang ako habang kumakain pero hindi ko napigilang tumulo ang mga luha ko. Ang sakit kasi alam kung bakla ako at alam kung dadating sa oras na may mahalin syang babae at handa na ako doon na kahit masakit kung yun naman ang ikakasaya ni Ace. Nasaan na yung Nikki na palaban nasaan na yung Nikki na hinding hindi nag papatalo sa isang CARTER ACE LOPEZ. Namatay naba dahil sa sobrang pag mamahal hindi na inisip ang sarili.

"Nikki, ito na yung pag kain. Sorry kung natagalan ako." Sabi nya sa akin at alam kung sobrang saya nya.

"Okay lang." Sabi ko sa kanya sabay kinuha kuna yung pag kain at inubos lahat pero bigla na lang tumulo yung mga luha sa aking mga mata at naramdaman kung may umakap sa aking katawan na sobrang higpit.

"Hinding hindi kita ipag papalit sa kahit na tao sa mundo dahil nag iisa ka lang sa puso ko." Sabi nya sa akin.

"Natatakot ako na isang maga gumising na lang ako wala na yung lalaking pinakakamamahal ko." Sabi ko sa kanya sabay pinunasan nya yung luha sa aking mata gamit ang tumb finger nya.

"Yun ang hindi mangyayari." Sabi nya sa akin sabay kiss sa aking noo.

"Bakit garod ang saya saya mo habang kausap mo yung babaeng akala mo inijeckan ng 100 times sa dede." Sabi ko at sobrang bwiset kuna talaga doon sa babae.

"Yun ba!" At tumawa nanaman sya kaya tinuloy kuna lang ang pag kain ko at aakapin nya sana ako pero pinigilan ko sya.

"Subukan mo hindi ka makakatulog sa kwarto natin." Pag babanta ko sa kanya.

"Kawawa ka naman bro." Sabi naman ni Mark kaya tinignan ko sya ng masama kaya tumahimik.

"Kaya tumatawa ako habang kausap si Andrea da---." Hindi kuna sya pinatapos dahil sumabat pa ako.

"At kinabisado mopa talaga yung pangalan ng babaeng inijectionan ng 100 times sa dede." Sabi ko naman sa kanya.

"Sorry! Sinabi ko lang kasi kay Ace kung pwede kayong maging Model sa magong labas na mga damit ng Company namin. Sorry hindi ko sinasadyang ganon ang pag kakaintindi mo." Sabi ng babae sa likod ko kaya nahiya ako ng sobra at yung mga kaibigan ko pinipigilan yung tawa.

"Sorry! Sorry! Sorry! Talaga charot lang yung sinabi kung ininjekan ng 100 times yang dede mo kasi sobrang laki. My gad sorry kung nabastos ka. My gad bakit ko nasabi yun. Ito kasing bakulaw nato ang may kasa--." Hindi kuna natapos dahil nag salita sya.

"Ang cute mo grabe. Alam ko yang nararamdaman mo nag seselos ka kaya nasabi mo lang yun. Kaya hindi mo kaylangan humingi ng Sorry." Sabi naman sa akin ni Andrea.

"Sorry talaga pumapayag na kami ni Ace na maging model. Diba Ace!?" Sabi ko kay Ace.

"Diba sinabi mo sa akin kanina na hindi ako matutulog sa kwarto tapos nga--." Hindi kuna sya pinatapos.

"Tabi na tayo mamayang matulog tapos ipag luluto kita ng pag kain mo mamayang gabi." Sabi ko kay Ace.

"Sege deal. Pumapayag na kami ni Nikki." Sabi naman ni Ace na parang nanalo ng lotto sa sobrang makangiti.

"My gad nasa iisang bahay na kayo nakatira." Sabi ni Andrea.

"Oo!" Sabi naman ni Ace.

"My gad huge fan nyo akong dalawa at napaka saya ko dahil nag lilive in na kayong dalawa." Sabi ni Andrea.

"Secret lang yun pag pinag kalat mo aatras na kami sa pinag usapan natin kanina." Sabi ko naman dahil hiyang hiya na ako.

"Promise hindi ko sya ipag kakalat." Sabi nya sabay nag cross your heart keneme pa sya.

Ag katapos noon ay umalis na sya at tatawag na lang daw sya sa amin ni Ace kung kailan kami kakausapin ng Magulang nya at tinapos kuna rin yung pag kain tuloy pumasok na kaming lahat dahil malapit nang matapos ang time ng break time.

Author Notes:
Maraming salamat sa lahat ng patuloy na nag babasa ng story ko at walang sawang nag vovote at nag cocoment kung meron man guys. Thank you talaga guys. :)

[COMPLETE]Angel's Gift [M2M] [MPREG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon