"All that you are is all
That i'll ever NEED."LISA P.O.V.
Hindi namin inaasahan ang nangyari kanina. My Gad! Sino naman kasi ang hindi magugulat sa rebilasyon ni Nikki na may anak na sya. Oo alam na namin ni Cassie na may anak sya pero kinakabahan kami ngayon nila Cassie at Theo sa lagay ni Bryce. Ng umalis nasi Nikki kanina ay halata parin ang gulat sa profesor namin at sa mga kaklase namin dahil pamilya nya lang at kaming kabarkada nya ang may alam na may anak na sya.
~~FLASHBACK~~
"Class! Lahat ng narinig nyo kay Mr. Javier ay hindi makakalabas sa apat na sulok ng Classroom na ito dahil alam nating mahirap ang situation ni Mr. Javier ngayon." Sabi ni Maam sa amin.
"Yes Maam!" Sabay sabay naman naming sagot.
"Okay! Hindi na tuloy ang Speacial Quiz ngayong araw. Class dismiss!" Sabi ni Maam kaya nag saya naman kami.
Pag ka dismiss ng Profesor namin ay pumunta sa harapan ang Class President namin.
"Alam naman natin ang kalagayan ni Nikki, alam naman nating mabait sa ating lahat si Nikki kaya nakaisip ako ng gagawin natin. Pero papayag ba kayo dito." Pag sisimula ni Arian.
"Oo naman!" Sabay sabay naman naming sagot.
"Ganto kung sino ang gustong mag bigay ng kahit ilang halaga na bukal sa inyong kalooban ay tatanggapin ko para matulungan naman natin kahit unti si Nikki sa gastusin sa ospital." Pag kasabi ni Arian ay tumahimik ang Classroom. "Kung sino ang gustong tumulong ay ilagay nalang dito sa Box sa table ni Maam." At umalis na si Arian sa harapan at umupo sa upuan nya.
Ang akala ko walang mag bibigay ay nag kakamali ako dahil naka 30,600 lahat.
Naiyak kaming dalawa ni Cassie dahil hindi namin akalain na tutulung ang mga kaklase namin sa gantong paraan.
"Hoy mga panget bakit kayo umiiyak!" Sabi sa amin ni Arian.
"Hindi lang namin iniexpect na aabot ng 30,600 ang mag bibigay ng tulong kay Nikki." Panimula naman ni Cassie.
"Kaya nga! Hindi namin akalain dahil ang akala ko aabot ng 31,000 lahat." Sabi ko naman.
"Akala ko naman kung ano." Sabi ni Arian at nag labas na ng 400 at nilagay sa box.
"Gusto nyo bang sumama?" Tanong kusa kanila.
"Saan?" Sabi naman ni John.
"Sa Mall mag shoshoping tayo!" At bigla akong tiniplak ni Cassie. "Ouch! Naman." Sabi ko naman.
"Panay kalukuhan ka kasi." Sabi nya naman.
"Gusto nyo bang sumama sa Ospital." Sabi ko sa kanila. "Okay!" Sabi ko naman kay Cassie at nag tumbs up.
"Gusto man naming sumama pero bawal ang marami doon." Sabi ng isa namin kaklase.
"Oo nga no!? Ikaw na lang Prisedent." Sabi ko naman.
"Sege!" Sagot nya naman.
~~END OF FLASHBACK~~
Nan dito na kami sa Room ng anak ni Nikki at naibigay narin namin ang pera noong una ayaw nya talaga tanggapin pero kalaunan ay tinanggap narin nya.
CARTER P.O.V.
Nandito ako sa garden hindi ko alam bakit simula ng makita ko yung bakla na Nikki ang pangalan ay parang may kulang sa akin na hindi ko alam kung ano. Kanina ng makita ko syang umiiyak palabas ng School ay gusto ko syang akapin ng mahigpit pero hindi ko pwedeng gawin yung dahil Unang una hindi ko sya ka-Close at ngayon ko lang sya nakilala at alam kung may kasalanan pa ako sa kanya.
~~FLASHBACK~~
Nag mamadali na akong pumasok sa Room ko dahil nakakainis sila Mom and Dad hindi nila ako ginising ng maaga kaya ito ako late pumasok. "Ouch!" Daing ko dahil may nakabangga sa akin pero hindi man ako pinansin.
Ng makita kung si Nikki yun. Oo! Tama ang nabasa nyo. Nalaman ko yung name nya dahil kay Prince ng nag kabanggaan kami dalawa ng first day of school at umiyak sa harapan ko at ang sabi nya lang sa akin "Yun ba!? Charot lang yun. Para lang maiba yung first day of school."
Kaya sinundan ko sya at nalaman kung nasa Ospital sya nila Prince. Ano kaya ang gagawin nya dito? At natandaan kung nandito si kuya kaya pumunta ako sa Nurse Station at pinatawag sya kung kilala nya si Nikki Javier at nalaman kung kapatid ata ni Nikki yung naka Cunfine.
At nalaman kung kaylangan ng salinan sa madaling panahon yung kapatid nya ay nag bigay na ako ng dugo ko dahil masyado akong naging masama kay Nikki at kung hindi man kayo maniwala na guilt talaga ako sa ginawa ko sa kanya.
~~END OF FLASHBACK~~
Hindi nag tagal ay pumasok na ako sa bahay dahil kakain na daw kami at pag katapos ay pumasok narin ako sa kwarto ko at natulog na.
Author Notes:
Maraming salamat parin sa patuloy na nag babasa ng story ko at walang sawang nag vovote at pati narin sa mga nag cocoment kung meron man.
BINABASA MO ANG
[COMPLETE]Angel's Gift [M2M] [MPREG]
RomancePano kung may isang tao na nag pagulo sa tahimik mong buhay na bigla na lang isasabing mahal kita na ang gagawin sayo na ihahatid ka pauwi sa bahay nyo, bibigyan ka ng Chocolate, Gift, Boquet Flower at Teady Bear na ikaw ang unang tao na ginawan ka...