"FAMILY"
FAMILY anim na letra pero sayo'y nag bibigay lakas at saya sa buhay,
FAMILYANG hanggang simula alam muna sa puso mong pang matagalan,
PANGMATAGALAN na hindi ka iiwan kahit ika'y may problema,
PROBLEMANG kahit gaano man kahirap lampasan, alam mong nan dyan sila para ika'y gabayan para ito'y iyong malagpasan.
-Author Rectzle 2020NIKKI P.O.V.
Nagising ako nang maaga dahil mag aayos ako nang babaunin namin mamaya papunta sa isang Resort ni Ace at kasama namin lahat nang mga kaibigan namin dahil napag isip isip naming mag kakabarkada na masyado kaming naka focus sa kanya kanya naming trabaho kaya naisip naming mag bakasyon muna.
Nag luto ako nang meryenda namin para habang nag byabyahe kami papuntang resort nila Ace may kinakain kami. Mga alas tres palang ngayon nang maaga at hindi ko muna hmginising ang mag aama ko dahil masyado pang maaga at si Ace naman kaya hindi ko parin ginigising dahil sya ang mag dadrive mamaya.
Yung mga niluto ko Turon, Lumpiang Gulay, Lumpiang Isda, Queck queck at nag bake din ako nang mga Cup Cake at Cookies. Kung napapansin nyo hindi masyadong pang mayaman yung mga meryendang niluto ko dahil gusto kung lumaki ang mga anak namin na simpleng mga bata. Kahit ganto ang mga niluto ko alam kung magugustuhan nila yun dahil yun yung mga pabirito nilang mag aama. Mga bandang 5 pupunta na yung mga kaibigan namin dito sa bahay namin and pag nakumpleto na kami lalarga papunta sa resort nila Ace at habang nag luluto ako may biglang mga kamay ang umakap sa akin patalikod.
"Baby ko diba sinabi kuna kagabi bago tayo matulog wag ka nang mag luto dahil bibili na lang tayo sa mga madadaanan natin." Sabi ni Ace sa akin.
"Diba sinabi ko rin sayo mamaya kapa gumising dahil ikaw ang mag dadrive at 8 hours ang byahe diba." Sabi ko naman sa kanya.
"Nagising kasi ako dahil wala na yung baby kong katabi." Sabi nya sa akin habang nakanguso pa.
"Duon kana lang garod matulog sa salas." Sabi ko naman sa kanya.
"Ayaw ko! Gusto kitang makita habang nag luluto." Sabi nya nanaman sa akin habang naka nguso pa ang abno.
Kaya humarap na ako sa kanya at hinawakan nang dalawa kung kamay ang dalawa nya pisngi. "Matulog kana baby ko dyan sa sala dahil matagal ang magiging byahe natin baka antukin ka." Sabi ko naman sa kanya.
"Pero gu---." Hindi nya na natapos ang sasabihin nya dahil hinalikan kuna sya sunod sunod sa labi nya. "Matutulog napo ako baby ko." Sabi nya kaya pumunta na sya sa salas at doon na ulit natulog.
Makalipas lang nang ilang kembot natapos kuna lahat nang niluluto ko kaya pumunta na ako sa salas at nakita ko si Ace na mahimbing na natutulog kaya lumapit ako at tinitigan ang Ace na sobrang amo nang mukha.
Lord thank you talaga dahil binigay mo sa akin si Ace kahit na panget ang simula nang pag kikita namin pero lahat nang yun Worth it at hinding hindu ako mag sisisi sa buong buhay ko dahil kasama ko ang pinakamamahal kung lalaki sa buong buhay ko.
"Alam kung gwapo ako Nikki pero wag mo akong titigan nang ganyan baka iba ang magawa ko sayo." Sabi nya sa akin with Husky voice at nakangisi ang abno.
"Sorry!" Sabi ko naman sa kanya habang naka yuko ang ulo ko.
"Hindi mo naman kaylangan mag sorry Nikki... kahit gaano mo ako katagal titigan Nikki hindi ako magagalit pero ito ang tandaan mo sa akin ka lang tititig ha!" Sabi nya at hinawakan nya yung baba ko at itinaas para mag pantay yung mga mata namin. "Alam kung gwapo ako kaya ganyan mo ako matitigan." Sabi nya kaya pinitik ko yung noo nya.
"Samahan muna ako gisingin yung mga anak natin sa taas para makapag gayak na sila." Sabi ko sa kanya.
"Inaantok pa ako Baby ko!?" Sabi nang abno habang naka puppy eyes at naka pout yung mga labi nya.
"Bahala ka! Sabay pa naman sana tayo maliligo pag naayos na ang mga bata." Pag kasabi ko non para syang naging flash dahil sobrang bilis nyang tumayo at lumapit sa akin.
"Tara na baby ko paliguan na natin yung mga anak natin." Sabi nya.
Kaya ginising nanamin yung mga anak namin at kumain muna kami saglit sa baba at pag katapos non ay pinaliguan nanamin sila.
Nakasuot yung anak namin nang hawaiyan na damit at naka suot nang Short na kulay White ang totoo nyan mag kakamukha kami nang mga short dahil puti lahat nang binili ko pero sa damit lang kami nag kaiba iba.
"Mga hari ko dito muna kayo dahil kami naman nang daddy nyo ang gagayak." Sabi ko naman.
"Sege po Dada." Sabu nilang tatlo.
"Bright, Bryce bantayan nyo yung kapatid nyo ha." Sabi ni Ace. "Pag umiyak yan hindi ko kayo bibilhan nang pinapabili nyo." Sabi ni Ace sa mga kambal.
"Opo, Daddy aalagaan namin si Jeon." Sabi naman ni Bryce.
"Baby Jeon wag ikaw gulo ahh para wag mahirapan sila kuya." Sabi ni Ace.
"Opho Dadi indi po gulo Geon." Sabi nya habang naka taas pa yung kaliwang kamay.
"Mabilis lang kami." Sabi ni Ace kaya lumabas na kaming dalawa at gumayak na.
Lumipas ang ilang kembot natapos na kaming dalawa ni Ace makaligo at nakapag bihis narin kami.
"Ang pogi naman nang Ace ko." Sabi ko habang nasa harap kami nang salamin. "Ace ko, tangalin mo yung isa pang betonis nang suot mong damit para mas lalo kang pogi." Sabi ko ulit at lumabas nanaman yung mapilyo nyang ngiti.
"Edi mas lalo kanang madaming magiging kaagaw sa akin." Sabi naman ni Ace.
"Kahit maraming umagaw sayo sa akin alam kung akin ka lang dahil seseguraduhin kung wala nang buhok kinabukasan yung tatangkang mang agaw sayo sa akin." Sabi ko sa tuno nang pag babanta.
"Pag may tumangka naman sa Baby ko sa akin seseghraduhin kung hindi na aabutin nang sikat nang a---." Hindi nya na natapos dahil hinampas kuna yung ulo nya. "Ouch naman Nikki!" Daing nya.
"Iba nanaman ang lumalabas dyan sa bunganga mo." Sabi ko naman sa kanya.
"Hindi ko panaman kasi nasasabi lahat tapos mag babatok kana." Sabi nya habang nag papaawa.
"Sorry na garod Ace ko." Sabay kiss sa labi nya at sumilay nanaman yung mga ngiti sa kanyang mga labi. "Tara nasa baba dahil aayusin pa natin yung mga gamit natin at mga pag kain." Sabi ko sa kanya kaya bumaba na kami at naabutan namin yung mga mag kakabatid nandito na sila sa sala.
Makalipas ang ilang saglit ay napasok na namin lahat nang dadalhin namin sa sasakyan na dadalhin namin. Pito ang sasakyan namin nang mga kaibigan ko at kaibigan ni Ace.
Nikki♡Ace
Cassie♡Theo
Lisa♡Clyde
Prince♡Princess
Vincent♡Kate
Arian♡Mark
Sofia♡ArcrianYan ang mga mag kakasama sa sasakyan. Sabi namin ni Ace sama sama na lang kami sa iisang sasakyan pero ayaw nila dahil mawawalan daw nang landian bawat isa kaya yun napag planuhan na kanya kanya na lang na dala nang sasakyan.
Nandito na kami sa daan mga 4 hours na yung byahe namin at gising narin ang mga bata at pinapakain kuna sila nang Cookies at itong isang lalaki sa tabi ko sinusubuan ko dahil sabi nya nag dadrive daw sya kaya kaylangan subuan. Kung tatanungin nyo kumain na kami nang breakfast kanina sa isang restaurant kaya nag memeryenda na lang sila ngayon.
"Daddy maganda poba doon sa Resort na pupuntahan natin!?" Tanong ni Bright0 kay Ace.
"Malalaman mo kung gaano kaganda doon pag nakarating na tayo doon." Sabi naman ni Ace.
"Bakit ayaw mo sabihin sa amin Daddy kung maganda o panget kadali dali namang sagutin eh." Sabi naman ni Bryce.
"Edi mawawala na yung surprise pag sinabi ko sa inyo kung isasabi kuna sa inyo." Sabi naman ni Ace.
"Wag nang mag talo, makikita naman natin mamaya kaya tama ang daddy nyo." Sabi ko naman dahil alam kung hindi mag papatalo ang mag aama sa bawat isa.
Author Notes:
Hanggang Chapter 55 lang ang last na Chapter nang story na ito at pag katapos noon ay EPILIQUE (hindi ko sure kung ano tawag doon basta yung last part nang story) na kaya sana guys support nyo ako hanggang matapos ang story nila ACE at NIKKI.
Maraming salamat sa lahat nang patuloy na nag babasa nang aking story at walang sawang nag vovote at nag cocoment kung meron man. Thank you talaga guys! :)
BINABASA MO ANG
[COMPLETE]Angel's Gift [M2M] [MPREG]
RomancePano kung may isang tao na nag pagulo sa tahimik mong buhay na bigla na lang isasabing mahal kita na ang gagawin sayo na ihahatid ka pauwi sa bahay nyo, bibigyan ka ng Chocolate, Gift, Boquet Flower at Teady Bear na ikaw ang unang tao na ginawan ka...