"Love is too Beautiful
to be Hidden in the Closet"ACE P.O.V.
Shit! Hindi kuna mapigilan yung nararamdaman ko kay Nikki na kahit dalawang araw ko palang sya nakikita at hindi kopa sya kilalang lubos ay nahulog na ako sa kanya. Mahirap ipaliwanag ngayon ang nararamdaman ko basta ang alam ko lang ay may gusto na ako sa kanya na habang lumilipas ang araw na nakikita ko sya ay mas lalo akong nahuhulog sa kanya. Nandito ako ngayon sa tabi ng pool habang iniisip ko si Nikki na hindi maalis alis ang ngiti sa aking mukha.
"Anak maganda ata ang araw mo ngayon sa school!?" Sabi sa akin ni dad.
"Sobra dad." Sagot ko naman.
"Baka gusto mong mag kwento."
"Pag okay na lang lahat dad ikwekwento ko lahat sayo." Pag kasabi ko non ay may boses na nag salita sa likod namin ni dad.
"Bakit hindi ako kasali dyan." Tanong naman ni Mom.
"Boys talk lang mom." Sabi ko naman.
"Nakakatampo naman kayo sana nandito na lang si Sofia para may kausap din ako." Sabi naman ni Mom.
Sofia kim Lopez sya yung susonod kay kuya Clyde Jhon Lopez at lahat sila ay kapatid ko pero wala sila dito dahil si Ate Sofia ay nasa New York busy sa Model Carer nya at si kuya Clyde naman ay Busy sa america sa pag aaral ng Doctor dahil napag kasunduan nila ng magulang kuna doon na lang sya kumuha ng Speacialization (yaman naman ni Author maka english iba!) bilang doctor.
"Yung anak mo kasi parang ngayon pinana na ni Cupido." Sabi ni dad kay mom.
"Dad! Sinabi muna rin kay mom." Inis na sabi ko.
"Totoo anak!?" Sabi naman ni mom at halata ang saya sa tuno ng boses nya.
"Yes mom." Panimula ko. "Pero iba sya sa lahat ng mga naging babae ko dahil mainit dugo nya sa akin at sya lang ang unang lumaban sa akin dahil alam nyo naman ang ugali ko sa school palagi ginagamit yung kapangyarihan pero sya hindi man lang natakot sa akin pero hindi nya ba alam na ako ang may ari ng school o hindi basta iba sya sa lahat kung yung mga ibang Profesor at estudyante sa LIU ay tingin sa akin ay Dyos pero sya tingin sa akin normal lang na tao." Sabi ko kanila mom and dad.
"Isa lang masasabi ko anak sayo." Sabi naman sa akin ni Dad.
"Ano naman yun dad!?"
"Inlove ka nga talaga sa kanya." Sabi ni dad.
"Pero kasi dad, mom!?" Sabi ko ulit.
"Ano yun anak!?" Sabi naman ni Mom.
"Hindi po sya babae." Sabi ko sa kanila at sure akong magagalit sila sa akin.
"Ano garod sya." Sabi ulit ni Mom.
"Bakla po sya na kahit dalawang araw ko palang sya nakikita at hindi kopa sya kilala ay nahulog na ako sa kanya. Ginawa ko naman po lahat mom, dad para pigilan yung nararamdaman ko sa kanya pero hindi ko magawa dahil habang pinipilit kung wag mahulog sa kanya ay mas lalo lang dahil bago ako matulog palagi ko syang naiisip kung kumain naba sya? Kamusta na kaya sya? Nakatulog ba sya ng mabuti? At pag kagising ko ng maga ay parang yung buo kung katawan ay sabik na sabik syang makita sa pag pasok ko sa school at hindi buo ang araw ko pag hindi ko sya makikita." Paliwanag ko sa kanilang dalawa pero wala akong narinig na salita na galing sa kanila. "Alam ko mom, dad na galit kayo sa akin dahil nag kagusto ako sa kapwa ko lalaki. Sorry po! Ginawa ko na---." Hindi kuna natapos ang sasabihin ko ng nag salita si mom.
"Ito ang tatandaan mo Ace. Saludo ako sayo dahil kahit alam munang maraming tao ang hindi ayun sa pag mamahalan ng dalawang mag kamukhang kasarian ay naging totoo ka sa nararamdaman mo. Suportado ka namin ng Mom mo sa gusto mo." Pag kasabi ni dad non ay tinignan ko si mom.
"Oo, anak kahit ano pa ang disisyon mo susuportahan kita." At nag akapan kaming tatlo at masaya ako dahil tanggap nilang dalawa ang nararamdaman ko kay Nikki.
NIKKI P.O.V.
Pag kagising ko ay pumunta na ako sa baba para mag luto dahil 3 na nang madaling araw dumating si tita kaya for sure walang sya ngayong duty kaya pag katapos kung mag luto ay kumain na ako tapos pumunta na sa kwarto ko at naligo na at nag bihis para pumasok.
~~SCHOOL~~
Pag kababa ko ng Trycle ay pumasok na ako agad sa Classroom namin at ang nakakainis ang daming mga estudyanteng nakaharang sa tapat ng room namin na parang may show naman sa loob ng room namin kaya ang ginawa ko ay nakipag sisikan ako para makapasok at ang put* may mga Chocolates, Boquet Flower, Tedy Bear at may Gifts pa at ang nakakainis nandoon yung lalaking bwiset kahapon yung Ace yung pangalan.
"Sino nag lagay nitong mga to!?" Ginawa ko talaga ang lahat para lumabas yung pag kabwiset ko.
"Ako." Sabi nung Ace.
"Pwes! Alisin mo ngayon dahil uupo na ako." Walang gana kung sagot.
"Napaka arte naman ng bakla nayan sya na nga lang binigyan ni Ace ayaw pa tanggapin." Kaya uminit yung dugo ko.
Kaya kinuha ko yung lahat ng gift na binigay sa akin ni Ace sa upuan ko at lumapit sa babaeng nag salita kanina.
"Mabait naman ako eh!" Sabay abot kusa binigay ni Ace sa akin. "Oh! Bakit hindi mo kunin." Sabay taas ng kilay ko.
"Hindi naman sa akin binigay ni Ace yan!" At ang bruha mataray.
"Alam mo naman pala pero maka pag sabi ka sa akin ng MAARTE wagas! Kung ako Maarte pwes ikaw naman Higad." Sabi ko sa kanya at lumapit ako kay Ace tapos inabot lahat ng binigay nya.
"Hindi ko kay langan yan! Sana wag mo nang ulitin tong ginawa mo dahil lumalabas lang na Maarte ako sa mata ng mga Fans mo at lumalabas ako sa Story nato na Bitch." Sabi ko sa kanya sabay upo sa upuan ko.
Nilapit nya ang mukha nya sa tinga ko at bumulong. "Hindi kita titigilan!" Pag kasabi nya non ay umalis na at ang malalanding mga babae't bakla sinundan naman sya.
"Bakla bakit hindi mo tinanggap yun!?" Sabi sa akin ni Lisa.
"Hindi ako tumatanggap ng isang bagay sa hindi ko kilala." Walang gana kung sagot.
"Alam mo ba ikaw palang ang una nyang ginanyan dahil lahat ng mga naging GF nya dati ay Wala man lang syang ginagawa pag bibigay ng mga bulaklak o mga regalo kung hindi panay babae nya pa ang gagawa sa kanya ng ganon." Sabi naman ni Cassie.
"Pwes! Iba ako." Sabi ko naman sa kanila.
Hindi nag tagal ay dumating na yung Profesor namin at grabe ang araw nato hagard ang lola mo bes ang daming tinuro tatlong araw pa lang namin tapos ang dami pang home activity keneme nilang pinapagawa sana naman madadali hindi naman garod bes ang hihirap lahat.
Hindi nag tagal ay uwian na kaya palabas na kami ng School at ang nakakabwiset nandoon nanaman yung Ace at akala mo naman Model dahil nakaupo pa sa huk ng sasakyan nya pero tuloy tuloy lang akong lumalakad.
Ng biglang may humawak ng kamay ko. "Bakit!?" Galit na sabi ko sa kanya.
Author Notes:
BINABASA MO ANG
[COMPLETE]Angel's Gift [M2M] [MPREG]
RomancePano kung may isang tao na nag pagulo sa tahimik mong buhay na bigla na lang isasabing mahal kita na ang gagawin sayo na ihahatid ka pauwi sa bahay nyo, bibigyan ka ng Chocolate, Gift, Boquet Flower at Teady Bear na ikaw ang unang tao na ginawan ka...