CHAPTER 50

1.7K 93 1
                                    

“I’ve tried so many times to think
of a new way to say it,and
it’s still I love you.” 
Zelda Fitzgerald

Author Notes:
               Unang una sa lahat sorry kung matagal akong napag update dahil walang pang load si Author kaya hindi makapag update.
Pangalawa first time kung gagawa ng gantong chapter sa story ko sana masatisfide ko kayo. Thank you guys. :)

NIKKI P.O.V.

Nandito na ako sa binigay na address kung saan ko makikita ang mga kaibigan ko para makuha kuna sila kanila Jeon. Pero grabe ang kaba ko ngayon dahil nakakatakot ang lugar hindi ko alam kung anong klaseng building ito basta ang alam ko napakadilim at mag kahalo halo ang amoy ng biglang may nag text sa akin.

0935*******
Pumasok ka kung gusto mo pang makita ang mga kaibigan munang buhay.

Kaya nilibot ko ang buong harapan ng building kung may tao ba. Pero wala akong makita kahit isa kaya nilakasan kuna lang ang loob ko para makapasok pero bakit ganon ang nararamdaman ko ng biglang.

"Bakla tulungan mo kami!" Kilala ko kung kanino galing boses na yun. Walang iba kung hindi kay Cassie.

Kaya nilibot ko kung nasaan sila Cassie at nakita ko silang lima sa taas ng isang stage hindi ko alam kung bakit nandoon sila kaya ang ginawa ko tumakbo papunta sa kanila.

"Bakla wag kang lumapit sa amin kung ayaw mong mamatay tayong lahat." Sabi naman ni Arian.

"Sinaktan ba nila kayo!?" Tanong ko sa kanila.

"Wala silang ginawa sa amin." Sabi naman ni Theo.

"Dahil sayo kaya kami nandito kami Nikki, pag may nangyari sa amin ikaw lang ang sisisihin ko!" Sabi nya sa akin at sobrang sakit para sa akin ang sinabi ni Mark pero tama nga naman sya dahil ako naman ang dahilan kung kaya nandito sila.

"Mark, hindi kasalanan ni Nikki!" Sabi naman ni Cassie.

"Hindi kasalanan! Mga tanga ba kayo o nag tatangahan. Sana hindi kana lang namin nakilala para hindi kami nalagay sa gantong sitwasyon!" Sabi nya sa akin kaya tumulo na yung mga luha ko dahil pati matatalik kung kaibigan nasali sa problema ko.

"Sorry!" Sabi ko sa kanila.

"Yan lang ang masasabi mo sorry. Nikki!" Sabi nanaman ni Mark sa akin.

"Makakaalis kayo dito nang ligtas." Sabi ko sa kanila.

"Sa tingin mo magagawa mo yun." Sabi nanaman sa akin ni Mark.

"Alam kung pinapanood nyo kami. Kaya lumabas na kayo!" Sigaw ko.

"May utak karin pala!" Sabi ng matandang lalaki.

"Ayan ang 100 million pakawalan nyo na mga kaibigan ko." Sabi ko sa kanila.

"Parang nakakalimutan mo ang isa pang hinihingi namin!" Sabi nang matanda.

"Hindi ako nainforme na bobo kang matanda ka ano!? Pupunta ba ako dito kung hindi ko natandaan ang isa pang hinihingi nyo!?" Sabi ko sa matanda.

"Sumasa--." Hindi kuna pinatapos ang sasabihin nya.

"Pakawalan nyo na ang mga kaibigan ko. Sinusumpa ko pag may nangyari sa mga kaibigan ko hindi nyo gugustuhin ang gagawin ko." Sabi ko sa kanila.

"Kami pa ang tinakot mo Nikki!" Sabi naman ni Jeon.

"Bakit natatakot kana ba Jeon!?" Sabi ko naman sa kanya. "Pakawalan nyo na ang mga kaibigan ko!" Sabi ko.

"Pakawalan nyo!" Sabi ng matanda kaya tinanggal na lahat ng tali sa mga kaibigan ko.

"Kakausapin ko lang saglit mga kaibigan ko." Sabi ko sa kanila.

"Hindi pwede!" Sabi nang matanda.

"Hindi ako tatakas sa inyo matandang hukluban. Bobo ba ako, sa tingin mo makakatakas ako sa dami ng mga tauhan nyo." Sabi ko nanaman na kakainis na kasi itong matanda na ito.

"2 minutes lang!" Sabi ng matanda.

Kaya lumapit ako sa mga kaibigan.

"Sorry kung nasali pa kayo sa gulong napasok ko. Sorry!" Sabi ko sa kanila.

"Nikki!?" Sabi sa akin ni Cassie.

"Basta isabi nyo sa pamilya ko sorry at kayo narin bahala sa kambal ko at kay Ace. Alam kung aalagaan nyo mga pamilya ko at masaya ako ngayon dahil kahit sa huli nating pag kikita may mabuti akong nagawa sa inyo. Kumaliwa kayo sa pangalawang kanto sa likod ng isang malaking puno nandoon yung kotse ko at may Cellphone din yun tumawag kayo sa pamilya nyo na ligtas na kayo. Paalam!" Pag kasabi ko non tinalikudan kuna sila may sinasabi sila pero hindi kuna sila pinansin. "Umalis na kayo!" Sabi ko sa kanila sa huling pag kakataon.

Nag lakad na ako palapit kanila Jeon at doon sa matanda.

Sinundan kuna sila kung saan pupunta

"Tara na!" Sabi ko sa kanila.

Author Notes:
               Guys! Gusto nyo pa bang humaba ang Story na ito o Hindi na. Comment lang kayo nang "ANGEL'S GIFT" Kung gusto nyo pang humaba ang Story na ito kasi ang plano ko Last Chapter na tapos Epilogue pero kung gusto nyo pang humaba mga 5 Chapter pa tapos Epilogue bago matapos. Kung ayaw nyo naman comment lang kayo ng "WAG NA". Okay lang sa akin kung ano ang piliin nyo sa dalawa guys.
               Thank you talaga guys dahil naka abot na tayo sa 4k readers. Thank you sa lahat nang patuloy na nag babasa ng Story ko at walang sawang nag vovote at nag cocoment kung meron man. Thank you talaga guys. :)

[COMPLETE]Angel's Gift [M2M] [MPREG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon