CHAPTER 41

2.7K 109 1
                                    

“I will never stop loving you. Because when you find the one… you
never give up.”


N

IKKI P.O.V.

Gumising ako ng maaga ngayon dahil may ipapass kami para sa Major namin at ayaw kung mahuli dahil pag nahuli ka hindi na tatanggapin yung Home Work dahil may pupuntahan daw sya ngayon Seminar kung hindi ako nag kakamali.

"Saan ka pupunta!?" Sabi nya sa akin halatang magong gising dahil sa tuno ng boses nya.

"May ipapass ako ngayon kaylangan hindi ako malate dahil may pupuntahan yung profesor namin." Pag papaluwanag ko sa kanya.

"Sino ba yang profesor mo at kakausapin ko." Sabi nya kaya uminit nanaman ang ulo ko.

"Bakit ano ang sasabihin mo CARTER ACE LOPEZ." Sabi ko naman sa kanya.

"Isasabi ko lang naman mag ingat sya dahil tuturuan nya pa yung mahal ko." Sabi nya naman.

"Panay ka kalukuhan." Sabi ko naman sa kanya.

"Sabay na tayong pumasok." Sabi nya at tumayo na kaya wala na akong nagawa dahil hindi kuna naman na sya mapipigilan.

~~SCHOOL~~

Papasok na kami sa School at yan nanaman yung mga Fans namin dahil nang malaman ng ibang Fans namin na dito kami nag aaral sa LIU maraming estudyante ang nag pa transfer pero hindi naman sila yung mga fans na dadagsain ka at masasaktan ka at pati narin sila dahil nag labas si Ace ng School Rules na kaylangan sa loob ng paaralan dapat mga school mates lang namin sila kaya okay naman kahit papaano pero nandyan yung tatalon sila tapos yung mga iba naman pipicturan kami at itong Ace naman nato napaka hangin dahil kakaway kaway pa akala mo naman artista.

"Bakla!" Hiyaw nila Cassie at Lisa.

"Mga bunganga nyo!" Sabi ko naman sa kanila.

"My Gad bakla artista na kayo." Sabi naman ni Cassie.

"Bakit!?" Tanong ko naman sa kanila.

"Nominated kayo sa Love Team of the year at kayo na ang nangunguna at natatalo nyo na yung KATHNIEL tapos yung LIZquen at 15 Million na yung agwat nyo sa second." Sabi naman ni Lisa.

"Ha!? Pano nangyari yun." Sabi ko naman.

"Kasi dapat hindi kayo kasali talaga pero maraming nag tweet sa Social Media at nag trending pa kaya sinali kayo at gad kayo pa ang una." Sabi naman ni Arian.

Simula ng matapos yung Camp naging kaibigan nanamin sya pati narin shempre ang boyfiend nya.

"Alan moba to Ace." Sabi ko naman sa kanya.

"Oo, pero hindi ko sinasabi dahil for sure hindi ka papayag na aatend." Sabi nya pa.

"Shempre Naman, hello!? Mga artista yung mga nandoon tapos tayo hindi." Sabi ko naman sa kanila.

"Hello!" Sabi naman ng mga kabarkada namin.

"Social Media BL Couple ng pilipinas at sikat na sikat na kayo hindi lang dito pati narin sa ibang bansa bakla." Sabi naman ni Cassie.

"Hoy! Nakapasa naba kayo sa Major namin." Tanong ko sa kanila.

"Hello! Ikaw ba nakapasa na?" Sabi naman ni Lisa.

"Hindi pa." Sabi ko naman. "Ace, ano ng oras!?" Tanong ko kay Ace.

"7:25 na, bakit?" Sabi nya naman.

"My gad late na tayo." Sabay sabay naming sabi kaya nag takbuhan na kami papunta sa office ng profesor namin.

Buti na lang nandoon pa sya at hindi kami na late dahil bagsak kami for sure.

[COMPLETE]Angel's Gift [M2M] [MPREG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon